สุนัขกำพร้าล้มป่วยขยับตัวไม่ได้ ทุกทรมาณอย่างสิ้นหวังกลาง สายฝน จนได้รับความช่วยเหลือ ????????????

สุนัขกำพร้าล้มป่วยขยับตัวไม่ได้ ทุกทรมาณอย่างสิ้นหวังกลาง สายฝน จนได้รับความช่วยเหลือ ????????????

ทีมช่วยเหลือสัตว์ได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับสุนัขตัวหนึ่งซึ่งป่วยหนักเสียจนไม่สามารถขยับตัวได้ ชื่อ “ มิลลี่ “ ( ตัวเมีย )

“ เมื่อเราพบตัวเจ้าตูบมิลลี่ เธอไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ ได้แต่นอนแผ่นิ่งบนพื้นข้างถนนกลาง สายฝน เธอป่วยมากเสียจนไม่สามารถหาที่หลบฝนได้ด้วยตัวเอง “ ทางองค์กรช่วยเหลือสัตว์ Animal Aids Unlimited ในอินเดีย ได้เขียนโพสเล่า “ เราสงสัยว่าเธออาจมีอาการ “ มดลูกเป็นหนอง “ ในระยะอันตราย ซึ่งเป็นอาการติดเชื้อในมดลูกแล้วไม่ได้รับการรักษาส่งผลให้เกิดอาการ “ โลหิตเป็นพิษ “ แล้วทำให้เสียชีวิตได้ ?

เมื่อทีมช่วยเหลือมาถึง ฝนตกหนักมากๆ เจ้าตูบมิลลี่มีสีหน้าที่เจ็บปวดมากและช่วยตัวเองไม่ได้ พวกเขาจึงเอาผ้าห่มมาห่อตัวเธอแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน ???????

เจ้าตูบมิลลี่ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนไม่เช่นนั้นอาจเสียชีวิตได้ วันต่อมาหลังจากเข้ารับการผ่าตัดแล้ว มิลลี่ ก็สามารยืนขึ้นได้แล้วรู้สึกดีขึ้นอย่างมากแต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์เพื่อให้หายจากอาการติดเชื้ออย่างถาวร แล้วหลังจากนั้นก็ฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ ✊?????

ถ้าหากทางองค์กร Animal Aid Unlimited เข้าช่วยเจ้าตูบมิลลี่ช้าไปแม้เพียงนิดเธอคงไม่รอดชีวิตแน่นอน ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ๆเข้าช่วยเหลือและทีมสัตวแพทย์ที่รักษาทำให้มิลลี่กลับมามีสุขภาพดีและมีความสุข ????????

มิลลี่ , สุนัขกำพร้า ( ตัวเมีย ) ป่วยหนักติดเชื้อที่มดลูกจนเป็นหนอง ทุกข์ทรมาณมาก ไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ พอฝนตกก็ต้องนั่งตากฝนอย่างยากลำบาก โชคดีที่เจ้าหน้าที่องค์กรช่วยเหลือสัตว์รีบมาช่วยพาไปรักษาได้ทันเวลา ???????????? ( ภาพไม่สามารถระบุแหล่งที่มาได้ )

Animal Aids Unlimited นั้นเป็นองค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีฐานอยู่ที่ประเทศอินเดีย ?? พวกเขาทำงานช่วยเหลือสุนัขกำพร้าที่ตกทุกข์ได้ยากมาแล้วมากมาย ทันทีที่พวกเขาได้ทราบข่าวเกี่ยวกับมิลลี่ก็รีบกระโดดเข้ามาช่วยอย่างสุดความสามารถทันที ???✊???✌??

นอนอยู่เดียวดายไร้คนเหลียวแลท่ามกลาง สายฝน ทุกข์ทรมาณมากกับอาการป่วยหนัก รอความตายอยู่จนกระทั่งปาฏิหารย์มีจริง ได้รับการช่วยเหลือได้ทันเวลา ????( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เจ้าหน้าที่ของ Animal Aid Unlimited ของอินเดีย ได้รีบนำตัวมิลลี่ไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์และต้องเข้ารับการผ่าตัด วันต่อมาหลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วมิลลี่ก็กระฉับกระเฉงและฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์ในเวลาไม่นาน เรื่องราวนี้เป็นอีกหนึ่ง “ ปาฏิหารย์ “ ที่ได้บังเกิดขึ้นที่มิลลี่ได้รับการช่วยเหลือและได้รับชีวิตใหม่ซึ่งปาฏิหารย์นี้เกิดขึ้นได้เพราะองค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่ทุ่มเททำงานเพื่อช่วยชีวิตสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยากทั้งหลายอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยครับ ???????❤️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราว “ ปาฏิหารย์ “ ของมิลลี่ ??? ( คลิปจากช่อง Animal Aids Unlimited ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2016/11/stray-dog-too-sick-to-move-sits-in-rain.html

Leave a Comment