คุณป้า สูงวัย 2 คน รับอุปการะสุนัขและแมวกว่า 1000 ตัว ??????????❤️

คุณป้า สูงวัย 2 คน รับอุปการะสุนัขและแมวกว่า 1000 ตัว ??????????❤️

( ต้นฉบับของบทความนี้ลงเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2016 ใน White Wolf Pack )

การรับอุปการะสัตว์ คือ อะไร ? มันคือ การยื่นมือเข้าช่วยเหลือสัตว์ที่กำลังเดือดร้อน น่าเศร้าที่ยังมีสุนัขและแมวที่ไร้บ้านกว่า 70 ล้านตัวอยู่ในสหรัฐอเมริกา มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ได้รับการช่วยเหลือได้อยู่ในศูนย์พักพิงและยิ่งมีน้อยกว่านั้นที่ได้รับเลี้ยงโดยครอบครัวใหม่

การอุปการะสัตว์ ( ชั่วคราวก่อนที่จะส่งไปให้ครอบครัวใหม่เลี้ยง ) เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระและช่วยระบายสัตว์ที่แออัดอยู่ในศูนย์พักพิงเพื่อให้มีพื้นที่ว่างสำหรับให้สัตว์ตัวใหม่ๆเข้ามา ในบางครั้งศูนย์พักพิงสัตว์ก็จะส่งสัตว์ที่มีอาการป่วย หรือ จำเป็นต้องได้รับการบำบัดทางจิตไปยังบ้านอุปการะ ซึ่งบ้านอุปการะนี้มีความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมอันสงบสุขที่จะช่วยเยียวยาได้ ไม่ว่าเคสจะหนักเบาเพียงไร สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือ การอุปการะสัตว์นั้นสามารถช่วยชีวิตได้มากมาย ??✌?????

หญิง สูงวัย 2 พี่น้อง , เคธี่ และ มาเรียนน่า , เจ้าของบ้านอุปการะ “ เดอะ ออร์แฟน เพ็ท “ ( The Orphan Pet ) ได้ช่วยรับเลี้ยงสุนัขและแมวกว่า 1000 ตัวตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเริ่มต้นจากการรับอุปการะสุนัข ( ส่วนใหญ่ “ ลูกสุนัข “ ) จนกระทั่งปี 2009 พวกเขาก็เริ่มรับอุปการะแมวด้วยเช่นกัน ????❤️

เมื่อใดที่สัตว์ที่ได้รับอุปการะพร้อมที่จะได้รับเลี้ยงแล้ว ทางบ้านอุปการะ เดอะ ออร์แฟน เพ็ท ก็จัดแจงช่วยให้สัตว์ได้รับเลี้ยงโดยครอบครัวใหม่ได้ไปสู่บ้านใหม่ที่ยั่งยืน ??????❤️

เมื่อ 2 พี่น้องถูกถามว่าพวกเขารู้สึกคิดถึงพวกสัตว์ทั้งหลายที่ได้รับเลี้ยงโดยครอบครัวใหม่อย่างถาวรแล้วหรือไม่ ? เคธี่ และ มาเรียนน่า ก็ตอบว่ามันทำใจยากที่เห็นพวกเขาจากไปแต่พอได้เห็นรูปถ่ายของสัตว์ที่พวกเขาเคยดูแลอุปการะนั้นมีความสุขกับบ้านใหม่ พวกเขาก็รู้สึกสบายใจและคุ่มค่าสำหรับทุกอย่างที่ทำไป ?☺️?

2 พี่น้องสูงวัยคู่นี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงและมอบชีวิตใหม่ให้กับสัตว์ที่ยากไร้นับพันได้ ????????✌????

2 พี่น้องคุณป้า สูงวัย , เคธี่ และ มาเรียนน่า , ก่อตั้งบ้านอุปการะ “ เดอะ ออร์แฟน เพ็ท “ แล้วได้อุทิศตนรับอุปการะสุนัขและแมวที่ยากไร้จากศูนย์พักพิงมากว่า 15 ปี รับอุปการะมาแล้วกว่า 1000 ตัว ??????????❤️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
จากที่เคยเริ่มต้นด้วยการรับอุปการะ สุนัข ในปี 2009 คุณป้า สูงวัย ทั้ง 2 ก็เริ่มรับอุปการะ “ แมว “ ด้วย สัตว์ทั้งหลายที่ได้รับการอุปการะนั้นจะถูกส่งตัวไปให้ครอบครัวใหม่รับเอาไปเลี้ยงในบ้านใหม่ที่ยั่งยืน ??????❤️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เรื่องราวนี้แสดงให้เห็นว่า คนเราแม้จะเป็น “ ผู้สูงวัย “ ไม้ใกล้ฝั่ง แต่ก็ยังสามารถที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงช่วยชีวิตสัตว์นับพันได้ และยังไม่เคยหยุดที่จะช่วยเหลืออุปการะสัตว์ที่ยากไร้ต่อไป ไม่คิดที่หยุดพัก หรือ อยู่เฉยๆในยามชราแต่อย่างใด ??✌???????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราว 2 พี่น้องคุณป้า สูงวัย อุปการะสุนัขและแมวกว่า 1000 ตัว ??? ( คลิปจากช่อง The Orphan Pet ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack เมื่อ พฤศจิกายน ปี 2016

http://www.whitewolfpack.com/2016/11/senior-sisters-have-fostered-over-1000.html

Leave a Comment