‘แรมโบ้’ ลูกสุนัขผู้พิทักษ์ของเหล่าทหารยูเครน ??????? ♥️??‍♂️??

‘แรมโบ้’ ลูกสุนัขผู้พิทักษ์ของเหล่าทหารยูเครน ??????? ♥️??‍♂️??

ทหารยูเครนกลุ่มหนึ่งได้พบทหารหน้าใหม่ที่มาในรูปของ “ สุนัขกำพร้า “ แสนน่ารัก ดังที่ปรากฏเป็นข่าวในคลิปวิดีโอดัง ทหารกลุ่มนั้นได้แนะนำ “ ทหาร “ น้องใหม่ คือ ลูกสุนัขน้อยนามว่า “ แรมโบ้ “ ?? ( ตามชื่อตัวละครพระเอกทหารเดนตายในภาพยนต์เรื่อง แรมโบ้ แสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ??? ) พวกเข้าได้พบเจ้าตูบแรมโบ้บนถนนและตัดสินใจรับเขามาอยู่ด้วย “ พวกเรารู้สึกสงสารเขามาก อากาศข้างนอกหนาวเยือกเลย “ ? เหล่าทหารเล่าผ่านกล้อง “ เรานำพาเขามาที่จุดตั้งรับของเรา แล้วเขาก็อาศัยอยู่กับเราครับ “ ????✌???

แรมโบ้ เป็นลูกสุนัขตัวน้อยน่ารักซึ่งถูกทหารเอาไปซ่อนไว้ในอุปกรณ์การรบ แต่ถึงกระนั้น เขาก็มักจะปรากฏตัวเสมอเวลาโดนเรียก ?? ( ดังเช่น ลูกสุนัขทั้งหลายทำ ) ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถูกเรียกว่าเป็น “ ผู้พิทักษ์ “ จากคำบอกเล่าจากทหาร เจ้าตูบแรมโบ้ทำหน้าที่เป็น “ สุนัขเฝ้ายาม “ ? ซึ่งจะสามารถได้ยินเสียงก่อนใครเมื่อมีคนแปลกผ่านมาใกล้ๆ ???????

ประสาทหูที่ดีเลิศของเขาถือเป็น “ การปกป้อง “ ที่ดีที่สุดเท่าที่เจ้าแรมโบ้จะสามารถทำได้ แต่เขายังช่วยให้ขวัญกำลังใจแก่เหล่าทหารในยามที่การสู้รบยังดำเนินไป ความร่าเริงของลูกสุนัขนี้ได้ทำให้เกิดความรู้สึกชื่นใจในช่วงเวลาที่มืดมนนี้ ????♥️☺️?

ทหารยูเครนกลุ่มหนึ่งได้พบเจอ “ ลูกสุนัขกำพร้า “ ซึ่งตั้งชื่อให้ “ แรมโบ้ “ แล้วให้เจ้าตูบน้อยนี้เข้ามาพักพิงเนื่องจากอากาศที่หนาวจัด ????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เจ้าตูบน้อย แรมโบ้ ได้กลายเป็น “ สมาชิกทหาร “ หน้าใหม่ของเหล่าทหารยูเครนที่กำลังสู้รบปกป้องบ้านเกิดอยู่ โดยได้รับการยกย่องว่าเป็น “ ผู้พิทักษ์ “ เนื่องจากทำหน้าที่เป็น “ สุนัขเฝ้ายาม “ โดยใช้ประสาทหูที่ดีเลิศคอยตรวจจับข้าศึกให้เสมอ ติดตามกองทหารไปทุกที่ครับ ???????✌?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
ในยามที่เกิดสงครามไม่เพียงแต่ผู้คนต้องตกทุกข์ได้ยาก เป็นเหยื่อของสงครามเท่านั้น สรรพสัตว์ทั้งหลายก็ต้องประสบความยากลำบากเช่นกัน สัตว์เลี้ยงมากมายต้องพลัดพราก หรือ ถูกทอดทิ้งจากเจ้าของ ? ซึ่งควรจะได้รับการช่วยเหลือดูแลเช่นเดียวกับคน ? ซึ่งสุนัขกำพร้าอย่าง แรมโบ้ ตัวนี้คือ หนึ่งในเหยื่อสงครามนี้และโชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือดูแลจากทหารยูเครนและได้ทำหน้าที่เป็น “ ผู้พิทักษ์ “ โดยเป็นหูเป็นตาให้ทหารระวังข้าศึกครับ ??????‍♂️????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
ไม่เพียงแต่เจ้าตูบน้อย แรมโบ้ จะทำหน้าที่เป็น “ สุนัขเฝ้ายาม “ ให้ทหารยูเครนเท่านั้น เขายังมีส่วนช่วยเป็นขวัญกำลังใจให้กับทหารในยามที่ต้องสู้รบในสมรภูมิด้วย ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้การมีสุนัขตัวน้อยน่ารักมาอยู่ “ ร่วมทุกข์ร่วมสุข “ ด้วยกันนั้นช่วยทำให้โลกที่โหดร้ายและมืดมนนี้มีความสดใส ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากสถานการณ์ที่ตึงเครียด และ ทำให้เราได้เห็นว่า “ โลกนี้ยังมีความหวัง “ อยู่ด้วยครับ ✊???✌????☺️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของเจ้าตูบน้อย “ แรมโบ้ “ ( คลิปจากช่อง FNTV – FreedomNewsTV ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน My Modern Met

https://mymodernmet.com/rambo-puppy-ukraine-soldiers/

Leave a Comment