สุนัข 80 ตัวได้รับการช่วยเหลือรอดพ้นจากการ “ ถูกกิน “ เป็นอาหาร ???????♥️ ??

สุนัข 80 ตัวได้รับการช่วยเหลือรอดพ้นจากการ “ ถูกกิน “ เป็นอาหาร ???????♥️ ??

ทีมงานองค์กรช่วยเหลือสัตว์บินตรงไปยังประเทศเกาหลีใต้เพื่อทำการช่วยเหลือสุนัข 80 ตัวให้รอดจากฟาร์มเนื้อสุนัขในท้องถิ่น สุนัขทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการปลดแอกแล้วได้รับการส่งตัวไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ประเทศแคนาดา ??????♥️????

ฟาร์มเนื้อสุนัขนี้ถูกพบเจอโดยองค์กรช่วยเหลือสัตว์ HSI ( Humane Society International ) ในระหว่างที่กำลังมีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่เกาหลีใต้ ?? ( ปี 2018 ) และ ได้มีแผนที่จะปิดฟาร์มนี้ด้วย ?❌

ทางองค์กรได้ทำข้อตกลงกับทางเจ้าของฟาร์มให้ยอม “ สละ “ สุนัขเหล่านี้ซึ่งพวกเขาก็กำลังเดินเส้นทางใหม่ไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า ?????

เมื่อสุนัขเหล่านี้ถึงศูนย์พักพิงชั่วคราว พวกเขาจะได้รับการตรวจเช็คสุขภาพและพฤติกรรมให้เรียบร้อยแล้วเริ่มหาบ้านใหม่ให้ ??????

อดัม พาราสแกนโดลา ผู้อำนวยการด้านการพิทักษ์สัตว์ และ การตอบสนองอย่างเร่งด่วน ประจำองค์กร HSI ได้แชร์อัพเดทแบบไลฟ์สดแสดงให้เห็นถึงกระบวนการขนย้ายสุนัขออกจากฟาร์มซึ่งเผยให้เห็นภาพหนึ่งในสุนัขที่ได้รับการช่วยเหลือ ชื่อ มูน แบร์ ที่ออกอาการตื่นเต้นดีใจจนกลายเป็นที่สนใจและเป็นที่รักของทีมงาน ???

ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการทุ่มเททำงานของทาง HSI ที่ทำให้สุนัขทั้ง 80 ตัวซึ่งเคยต้องทนทุกข์อย่างมากถูกล่ามโซ่แล้วต้องอยู่ในความหนาวเหน็บ ? นั้นจะได้รับ “ ชีวิตใหม่ “ ที่ดีกว่าเดิม ??✌????

สุนัขที่น่าสงสารทั้ง 80 ตัว ได้รับการช่วยเหลือ “ ปลดแอก “ เป็นอิสระจากฟาร์มเนื้อสุนัขแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้โดยองค์กรช่วงเหลือสัตว์ HSI ที่ได้ทำการเจรจาตกลงกับทางเจ้าของฟาร์มจนสามารถช่วยชีวิตสุนัขได้ทั้งหมด และ เหล่าสุนัขเหล่านี้ได้รับส่งตัวไปยังศูนย์พักพิงที่ประเทศแคนาดา ได้รับการตรวจเช็คสุขภาพอย่างดีแล้วค่อยจัดหา “ บ้านใหม่ “ ให้กับพวกเขาครับ ???????♥️ ?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ปัจจุบันสุนัขที่ได้รับการช่วยชีวิตเหล่านี้ต่างก็ปลอดภัยสบายดีและพวกเขาก็ได้รับโอกาสที่จะมีชีวิตที่ปกติสุขและได้อยู่ในครอบครัวใหม่ที่รักไคร่พวกเขาด้วยครับ ???????♥️

เจ้าหน้าที่ HSI ได้ทำการช่วยเหลือ “ ปลดแอก “ สุนัขกว่า 80 ตัวที่กำลังจะถูกนำไปทำเป็นอาหารในฟาร์มเนื้อสุนัข ค่อยๆปล่อยออกมาสู่อิสรภาพทีละกรงๆ ??????♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
สภาพของเหล่าสุนัขที่ต้องอยู่ในภาพที่ทุกข์ยากลำบากอย่างมากต้องถูกล่ามโซ่สั้นๆทำให้ขยับไปไหนแทบไม่ได้แถมยังต้องทนอยู่ในสภาพอากาศที่หนาวเหน็บสุดขั้วอีกด้วยครับ ??? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
แออัดกันอยู่ในกรงแคบๆ อึดอัดเป็นอย่างมาก รอวันที่จะ ถูกกิน เป็นอาหาร ???? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เจ้าหน้าที่หญิง HSI โอบกอดสุนัขตัวหนึ่งซึ่งมีท่าทางอิดโรย ราวกับกำลังจะบอกว่า “ ไม่เป็นไรแล้วจ๊ะน้อง จากนี้ไปน้องจะได้มีชีวิตใหม่และบ้านใหม่ที่ดีกว่าจ้า “ ???????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
บางกรงสุนัขถูกขังพร้อมกันทั้งแม่และลูกสุนัข ( ด้านซ้าย ) เลวร้ายมากๆ ? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความดีของคนที่มีเมตตาจิตต่อเหล่าสรรพสัตว์ที่พร้อมจะบินไปช่วยเหลือสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม และ ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญอย่างยิ่งยวดขององค์กรช่วยเหลือสัตว์ทั้งหลายที่สามารถ “ ช่วยชีวิต “ และ “ มอบชีวิตใหม่ “ ให้กับสัตว์มากมาย เป็นกลุ่มบุคคลที่เราควรค่าแก่การยกย่องและสนับสนุนครับ ????♥️????✌???? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/search?updated-max=2018-03-19T14:12:00-07:00&max-results=5&start=70&by-date=false

Leave a Comment