สุนัขผู้ซื่อสัตย์เฝ้า รอ ไม่ยอมออกจากโรงพยาบาลที่เจ้าของตายจากไปนานถึง 4 เดือน ??????????

สุนัขผู้ซื่อสัตย์เฝ้า รอ ไม่ยอมออกจากโรงพยาบาลที่เจ้าของตายจากไปนานถึง 4 เดือน ??????????

สุนัขตัวหนึ่งวิ่งไล่ตามรถพยาบาลที่นำพาเจ้าของวัย 59 ปีที่ถูกแทงไปโรงพยาบาล ?????????

เจ้าตูบเลี้ยงตัวนี้ได้อาศัยโรงพยาบาลที่เจ้าของไปเสียชีวิตหลังจากถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ??????

สุนัขที่ไม่ทราบชื่อตัวนี้เฝ้า รอ เจ้าของอยู่หน้าโรงพยาบาล ซานตา คาซ่า เดอ โนโว ฮอริซอนเต ณ ประเทศบราซิล เป็นเวลานาน 4 เดือน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ?????

เจ้าตูบ “ วิ่งไล่ตาม “ รถพยาบาลที่นำพาเจ้าของซึ่งเป็นชายไร้บ้านวัย 59 ปี จนถึงโรงพยาบาลในเดือนตุลาคม ( ปี 2017 )

ชายที่เป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทข้างถนนและเสียชีวิตจากพิษบาดแผล ????☠️ แม้ว่าเจ้าของจะเสียชีวิตไปแล้วเจ้าตูบก็ยังคง “ รอคอย “ เขาอยู่หน้าโรงพยาบาลเป็นเวลานาน ตามข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ โอ โกลโบ้ ของบราซิล ???

เจ้าหน้าโรงพยาบาลได้ให้น้ำและอาหารแก่สุนัขตัวนั้น หลังจากนั้นก็มีทางบ้านรับเลี้ยงสุนัขที่อยู่ห่างจากโรงพยาบาลไปกว่า 3 กิโลเมตร ต้องการที่จะรับเจ้าตูบไปเลี้ยง ?????

สุนัขผู้ซื่อสัตย์ตัวหนึ่งนั่งเฝ้ารอเจ้าของตัวเองที่หน้าโรงพยาบาลหลังจากที่เจ้าของเสียชีวิตไปแล้ว 4 เดือน โดยที่เจ้าของถูกแทงบาดเจ็บสาหัสแล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ประเทศบราซิล ?????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แต่ถึงแม้ว่าเจ้าของใหม่จะรับตัวไปเลี้ยงที่ชุมชนบ้านสุนัขแล้ว บรรดาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต่างก็ต้อง “ ตกตะลึง “ เมื่อพบว่าสุนัขผู้ซื่อสัตว์ตัวเดิมนั้นยังกลับมารอเจ้าของที่โรงพยาบาลเหมือนเดิม ????

( ปัจจุบันไม่ทราบชะตากรรมว่าสุนัขตัวนั้นเป็นอย่างไร แต่เข้าใจว่าเจ้าตูบอาจรอต่อไปอีก 2 เดือน จนรวมเวลาทั้งหมด 4 เดือน หลังจากนั้นเป็นไปได้ว่าอาจจะได้รับเลี้ยงครับ ?)

เจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์นี้ยังคงนั่งรออย่างแน่วแน่โดยเชื่อว่าเจ้าของจะกลับมา โดยมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเอาน้ำและอาหารรวมทั้งปูพื้นให้พักอย่างดีครับ ???????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เจ้าตูบนี้ยังคงรอไปเรื่อยๆจนกระทั่งทางบ้านรับเลี้ยงสุนัขยื่นมือเข้ามานำตัวไปรับเลี้ยง หลังจากที่รอคอยเจ้าของที่หน้าโรงพยาบาลมากว่า 2 เดือน แต่แล้วเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต่างก็ช็อคกันเป็นแถวเมื่อพบว่าเจ้าสุนัขนี้หนีออกมาจากบ้านรับเลี้ยงแล้วกลับมาเฝ้ารอเจ้าของที่โรงพยาบาลตามเดิม ?????? ( คาดว่าคงจะรอต่อไปอีก 2 เดือน รวมเวลาเป็น 4 เดือน ? ) ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
หลังจากนั้นก็ไม่แน่ชัดว่าสุนัขผู้ซื่อสัตย์ตัวนี้ยังคงเฝ้า รอ เจ้าของที่โรงพยาบาลต่อหรือได้รับเลี้ยงโดยเจ้าของใหม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้เป็นอีกบทพิสูจน์ของความซื่อสัตย์ที่สุนัขมีต่อเจ้าของที่ถึงแม้ว่าเจ้าของจะจากไปแต่หัวใจของสุนัขยังคงเชื่อมโยงถึงเจ้าของเสมอและไม่ยอมแยกจากไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม สมดัวคำกล่าวอมตะที่ว่า “ สุนัข คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ “ ครับ ??????✌???❤️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/03/loyal-dog-refuses-to-leave-hospital.html

Leave a Comment