สุนัขพิตบูลช่วยชีวิตทารกเด็กหญิงวัย 7 เดือน โดยใช้ปากกัดลากดึง “ ผ้าอ้อม “ ออกมาจากบ้านที่ไฟไหม้ ????????????✌???

สุนัขพิตบูลช่วยชีวิตทารกเด็กหญิงวัย 7 เดือน โดยใช้ปากกัดลากดึง “ ผ้าอ้อม “ ออกมาจากบ้านที่ไฟไหม้ ????????????✌???

สุนัขพันธุ์พิตบูล ( ตัวเมีย ) วัย 8 เดือนในมลรัฐแคลีฟอร์เนียได้รับการยกย่องเป็น “ สุนัขฮีโร่ “ หลังจากที่เธอได้ปลุกให้ครอบครัวเจ้าของตื่นตอนที่ไฟไหม้อาคารอพาร์ทเมนท์ แล้วได้ช่วยชีวิตเด็กทารกเพศหญิงวัย 7 เดือน ด้วยการกัดผ้าอ้อมแล้วลากดึงออกจากเปลวเพลิง ??????????

คุณ นาน่า ไชชานด้า กำลังอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ ที่เมืองสตอกตั้น มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ตอนที่ไฟไหม้บ้านลูกสุนัขของเธอ “ ซาช่า “ ซึ่งอยู่นอกบ้านก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยทางประตูหลังบ้าน ???

ไชชานด้าเล่าให้ทางสำนักข่าว FOX40 ฟังว่า ” ดิฉันเปิดประตูแล้วเธอก็เริ่มวิ่งวนไปมาแล้วเห่าลั่นบ้านอย่างบ้าคลั่ง ดิฉันเลยแบบว่า ‘ เป็นอะไรไปน่ะ เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย’ “ ???

เมื่อไฟเริ่มลุกไหม้เผาส่วนหนึ่งของอพาร์ทเมนท์ นาน่า ก็รีบขึ้นไปเอาตัวลูกสาววัย 7 เดือนของเธอ แต่พอเธอเข้าไปในห้องก็พบว่า เจ้าตูบซาช่าได้ช่วยชีวิตลูกน้อยของเธอไว้ได้แล้ว ?????✌???

“ เจ้าตูบซาช่า ได้กัด ผ้าอ้อม ของลูกสาวดิฉันแล้วลากเธอลงจากเตียง ดิฉันแบบว่า ‘ โอ้ คุณพระช่วย ทำอะไรกันเนี่ย ? ’ “ เธอเล่าให้ทาง FOX40 ???????

จากรายงานข่าวช่อง FOX40 ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าตูบซาช่า ทั้งครอบครัวจึงสามารถหลบหนีออกจากไฟไหม้อาคารอพาร์ทเมนท์ได้อย่างปลอดภัยไร้อาการบาดเจ็บ แต่ทว่าอพาร์ทเมนท์ที่เธออาศัยอยู่นั้นก็ได้รับความเสียหายมากเกินกว่าจะกลับมาอาศัยอยู่ได้ ???

“ ซาช่า “ ลูกสุนัขพันธุ์พิตบูลฮีโร่ ได้ช่วยชีวิตเด็กทารกเพศหญิงวัย 8 เดือน ด้วยการกัด ผ้าอ้อม แล้วลากตัวเธอออกมาจากเตียงในอพาร์ทเมนท์ที่กำลังไฟไหม้ ทำให้ทั้งครอบครัวสามารถหนีรอดออกมาจากอาคารได้ทันเวลาปลอดภัยไร้อาการบาดเจ็บครับ ???????????✌??? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แต่ในระหว่างนี้ คุณนาน่า , ลูกน้อยของเธอ , เจ้าตูบซาช่า รวมทั้งลูกพี่ลูกน้องซึ่งได้รับผลกระทบจากไฟไหม้อพาร์ทเมนท์ กำลังอาศัยอยู่กับคุณป้าที่อยู่ที่อพาร์ทเมนต์เดียวกันแต่เป็นส่วนที่ไม่โดนไฟไหม้ ???❤️ ( ตามเวลาของบทความและข่าวต้นฉบับ ไม่ใช่ปัจจุบัน )

ทางกรมตำรวจดับเพลิงประจำเมืองสต็อกตั้นได้กล่าวกับทางสำนักข่าว FOX40 ว่า ทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาสาเหตุต้นตอของไฟไหม้ครั้งนี้อยู่ ??‍???‍♂️??

นาน่า กล่าวถึงเจ้าตูบซาช่าว่า “ การช่วยชีวิตครั้งนี้มาความหมายกับดิฉันมากๆ ดิฉันเป็นหนี้เธอทุกอย่างเลยค่ะ ถ้าไม่ได้เป็นเพราะเธอพวกเราคงจะยังนอนอยู่บนเตียงโดยไม่รู้ตัวว่าไฟไหม้ สถานการณ์คงจะยิ่งเลวร้ายกว่านี้มากแน่นอนค่ะ “ ?????✌?????❤️

รายงานจากทวิตเตอร์ บัญชีผู้ใช้ “ Kenneth Mashinchi “ บรรยายว่า “ ซาช่า สุนัขพันธุ์พิตบูลอายุ 8 เดือน ได้กลายเป็น ‘สุนัขฮีโร่’ ของครอบครัว หลังจากที่เจ้าตูบได้เตือนพวกเขาว่าไฟไหม้บ้านข้างๆเมื่อเช้าวันอาทิตย์ ติดตามเรื่องราวนี้จากครอบครัวได้เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง FOX40 “ ?????? ( โพสจากทวิตเตอร์ )

รายละเอียดเพิ่มเติมจากทวิตเตอร์ตามลิงค์นี้ได้เลยครับ

https://mobile.twitter.com/KMashinchi/status/1004847022145335296?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1004847022145335296%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.whitewolfpack.com%2F2018%2F06%2Fpit-bull-saves-family-from-house-fire.html

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack


http://www.whitewolfpack.com/2018/06/pit-bull-saves-family-from-house-fire.html

Leave a Comment