คุณแม่วัวร้องขอให้คนช่วยชีวิตลูกวัวที่เพิ่งเกิดที่ติดอยู่ใน “ รั้วไฟฟ้า “ ???⚡️??????♥️??

คุณแม่วัวร้องขอให้คนช่วยชีวิตลูกวัวที่เพิ่งเกิดที่ติดอยู่ใน “ รั้วไฟฟ้า “ ???⚡️??????♥️??

คุณแม่วัว “ ฟโล “ อาศัยอยู่ที่ฟาร์มสวยแห่งหนึ่งใกล้ มิลบรุ๊ค จังหวัด ออนแทริโอ ประเทศแคนาดา เธอใช้เวลาในแต่ละวันบนทุ่งเขียวขจีที่มีถนนบ้านนอกตัดผ่าน

บรรดาวัวทั้งหลายสามารถดื่มน้ำดับกระหาย ส่วน ฟโล นั้นรู้สึกสบายใจดีหลังจากที่ได้คลอดลูกวัวออกมา แต่แล้วลูกวัวที่เพิ่งเกิดใหม่ของเธอก็ดันลื่นไถลแล้วไปติดอยู่ใต้รั้วไฟฟ้าภายนอกทุ่งระยะห่างจากเธอมาก ??⚡️??

ทันใดนั้นมีชายคนหนึ่งที่ชื่อ เดฟ เดินผ่านมาเห็นเข้า ซึ่งในตอนนั้นเขาเห็นฝูงวัวตัวเมียกำลังลงไปแช่ตัวในน้ำอย่างสบายอารมณ์ เขาจึงหยุดแล้วอัดคลิปวัวเหล่านั้น แล้วสังเกตุเห็นว่าคุณแม่วัว ฟโล กำลังร้อนรน พยายามขุดดินข้างๆรั้วและร้อง “ มอ “ ลั่น ????

เขาจึงตระหนักได้ว่า เธอกำลังขอความช่วยเหลือ ????

เขามองเห็นลูกวัวของเธอนอนอยู่กลางแดดร้อนติดอยู่ในอีกด้านหนึ่งของรั้ว ลูกวัวตัวนั้นเพิ่งเกิดในวันนั้นเอง เขาไม่รู้ว่าลูกวัวนั้นติดอยู่ในรั้วนานแค่ไหน แต่ดูจากสภาพแล้ว ลูกวัวดูตัวแห้งและหิวนมอย่างมาก ???

เดฟ รู้สึกเป็นกังวลถ้าพยายามเข้าใกล้ตัวลูกวัว คุณแม่วัวอาจกลัวจนทำให้สถานการณ์อาจแย่ขึ้น แต่เขาก็ตัวสินใจที่จะช่วยให้ได้ เขาสอดไม้ลอดผ่านใต้รั้วแล้วดึงรั้วไฟฟ้าขึ้น แต่คุณแม่วัวเริ่มที่จะกระวนกระวายจนตะกุยเศษดินด้วยด้วยหน้ากีบตอนที่มองดูเขาช่วยลูกวัวน้อยของเธอ ?????

คุณแม่วัวตัวหนึ่งส่งเสียงร้อง “ มอ “ แล้วใช้เท้าตะกุยดิน ร้องขอให้ใครก็ได้ช่วยลูกวัวที่เพิ่งเกิดของเธอที่ติดอยู่ใต้ รั้วไฟฟ้า จนกระทั่งพลเมืองดีที่ชื่อ เดฟ มาช่วยให้ลูกวัวออกมาได้ ???⚡️??????♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ทั้งเดฟ และ ลูกวัว ต่างก็รู้สึกช็อค แต่ก็สามารถช่วยให้ลูกวัวออกจาก รั้วไฟฟ้า ได้สำเร็จ ต่อมามีคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์การช่วยเหลือนี้ถูกโพสลงในสื่อโซเชียลแล้วมีคำบรรยายใต้คลิปว่า “ ลวดหนามไม่อาจหยุดยั้งคุณแม่วัวที่กำลังคลั่งได้ “ ???

คู่วัวแม่ลูกอ่อนก็รีบเข้าดมกลิ่นซึ่งกันและกันแล้วเริ่มเดินจากไปในทุ่งด้วยกันทั้งคู่ ต่อมาชาวนาคนหนึ่งก็เข้ามาติดป้ายที่หูของลูกวัวที่รอดตายตัวนั้นโดยที่เดฟได้เข้าไปบอกชาวนาว่า ลูกวัวยังมีสุขภาพดีอยู่ ???

ลูกวัวที่เพิ่งเกิดได้ไม่นาน เล่นซนลื่นไถลจนไปติดอยู่ใต้ รั้วไฟฟ้า ???⚡️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

หลังจากนั้น เดฟ ก็ได้กลับไปเยือนสถานที่แห่งนั้นอีกแล้วดูเหมือนคุณแม่วัว ฟโล กับ ลูกน้อยวัวของเธอจะจดจำเขาได้ ทั้งสองเลยเข้ามาดมฟุตฟิต เดฟ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นกันใหญ่เลยครับ ?????♥️

คุณแม่วัว เฝ้ามองดูลูกวัวของตนเองที่กำลังติดอยู่ด้วยความร้อนรนกระวนกระวาย จนเริ่มร้อง “ มอ “ หวังให้มีคนมาช่วย ?????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
พลเมืองดี เดฟ ผ่านเข้ามาเห็นแล้วรับเข้ามาช่วยลูกวัวตัวนี้ทันทีด้วยการเอาไม้สอดไปใต้รั้วแล้วยกขึ้นเพื่อให้ออกมาได้ ในขณะที่คุณแม่วัวเริ่มหมดความอดทนตะกุยดินด้วยความร้อนใจครับ ????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
และแล้วในที่สุด เดฟ ก็สามารถช่วยเหลือลูกวัวออกจากรั้วไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย คู่แม่ลูกวัวก็ต่างดมฟุตฟิตซึ่งกันและกัน แล้วเดินกลับเข้าไปในทุ่งอย่างอบอุ่น ?????♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
หลังจากที่ลูกวัวรอดชีวิต ชาวนาซึ่งน่าจะเป็นเจ้าของปศุสัตว์นั้นก็ติดป้ายลงตรงหูของลูกวัว หลังจากนั้น พอ เดฟ ได้กลับไปเยือนทุ่งแห่งนี้อีกครั้ง คู่แม่ลูกอ่อนวัวก็ตรงเข้ามาหาและดมเขาด้วยความอยากรู้อยากเห็น น่าจะเป็นการ “ แสดงการขอบคุณ “ ที่ได้ช่วยพวกเขาไว้ครับ ?????????????♥️ (แภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/search?updated-max=2018-06-14T13:28:00-07:00&max-results=5&reverse-paginate=true&start=20&by-date=false

Leave a Comment