สุนัขช่วยชีวิต เด็กหญิงวัย 3 ขวบของครอบครัวที่ “ หายตัว “ ไป ?????????❤️??

สุนัขช่วยชีวิต เด็กหญิงวัย 3 ขวบของครอบครัวที่ “ หายตัว “ ไป ?????????❤️??

เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชาวมลรัฐมิสซูรี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกพบปลอดภัยโดยที่สุนัขของเธอคอยอยู่เคียงข้างตลอดระยะเวลา 12 ชั่วโมง หลังจากที่เธอ หายตัว ไป

เด็กหญิง เรมี่ เอเลียต ออกไปเล่นนอกบ้านของเธอที่เมืองคิวลิน มลรัฐมิสซูรี่ เข้าไปในทุ่งข้าวโพดที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเมื่อวันพฤหัส เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ( ตามเวลาในบทความ ) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มปฏิบัติการค้นหาทันทีหลังจากได้รับแจ้งเหตุ “ เด็กหาย “ จากคุณแม่เธอ

ทีมค้นหากว่า 100 คน ซึ่งประกอบไปด้วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร พร้อมด้วยเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ออกค้นหาตัว เรมี่ จนกระทั่ง คุณลุงของเธอ , เควนลิน , พบเจอเธอกำลังนอนหลับถัดจากสุนัขของเธอ เมื่อตอนเช้าวันถัดมา 8.30 น. ตามที่ชาวบ้านรายงานให้แก่สื่อ

เจ้าตูบ “ แฟท ฮีท “ สุนัขพันธุ์ ยอร์คเชียร์ เทอร์เรีย ( ตัวผู้ ) นอนขดตัวพร้อมกับ เรมี่ บนกองก้านต้นข้าวโพด

“ เธอดูอ่อนล้ามาก ตัวร้อน เหงื่อออกเยอะ ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะดื่มเครื่องดื่มได้ “ ทิมเบอร์ เมอร์ริต , คุณแม่ของ เรมี่ เล่าให้ทางสำนักข่าว KFVS “ เธอบอกว่าเธอไม่รู้สึกหวาดกลัวเพราะเจ้าตูบ แฟท ฮีท อยู่กับเธอด้วย ถ้าไม่ได้มีเจ้าตูบอยู่ด้วยเธอคงจะตกใจกลัวมากแน่ๆค่ะ “

เจ้าตูบ แฟท ฮีท “ เห่า “ ส่งเสียงดังจนทำให้ทีมค้นหาสามารถได้ยินเสียงและมาตามเสียงจนพบตัว เรมี่ ได้ในที่สุดครับ ?????????

เจ้าตูบ “ แฟท ฮีท “ สุนัขพันธุ์ยอร์คเชียร์ เทอร์เรีย ช่วยชีวิต เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ หายตัว ไปด้วยกันทั้งคู่ โดยอยู่เคียงข้าง ปกป้องคุ้มครองเธอเป็นเวลา 12 ชั่วโมงจนกระทั่งทีมค้นหาพบตัวในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ?????????❤️?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนทางหลวงประจำมลรัฐมิสซูรี่ โพสเล่าเรื่องราวการค้นหานี้บนทวิตเตอร์ว่า

“ มัน คือ พลังของชุมชน #Community ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อาสาสมัครชาวบ้าน มาร่วมแรงร่วมใจกันช่วยกันค้นหาเด็กน้อยที่หายตัวไปโดยสุนัขของเธอคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดทั้งคืน #StrongerTogether “

เรมี่ และ เจ้าตูบ แฟท ฮีท สุนัขคู่ใจของเธอได้รับการช่วยเหลือออกมาหลังจากที่หายตัวไปในทุ่งข้าวโพดเป็นเวลา 12 ชั่วโมง ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันของทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครชาวบ้านที่ทำงานประสานกันอย่างดี ????????????‍♂️??‍♂️???? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
แฟท ฮีท สุนัขคู่ใจของน้องเรมี่ กลายเป็น “ สุนัขฮีโร่ “ ช่วยชีวิตโดยที่เขาคอยอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนและดูแลเธอตลอดเวลา 12 ชั่วโมงที่ติดอยู่ในทุ่งข้าวโพด ทำให้เธอสบายใจ ไม่ตื่นตกใจกลัว ทำให้เธอสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้อย่างปลอดภัยครับ ??????????❤️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เรื่องราวการช่วยเหลือเจ้าหนู เรมี่ และ เจ้าตูบ แฟท ฮีท ที่ หายตัว ไป รายงานโดนสำนักข่าว ABC News ??????????❤️?? ( คลิปข่าวจากช่อง ABC News ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/06/3-year-old-missing-girl-rescued-by.html

Leave a Comment