สุนัขฮีโร่กระโดดเข้าขวาง “ งูหางกระดิ่ง “ เพื่อปกป้องเจ้าของ ??????✌???♥️

มันเป็นเรื่องที่ดีในชีวิตเสมอถ้ามี “ ฮีโร่ “ สักคนมาช่วยเรา แต่สำหรับผู้หญิงที่ชื่อ พอลล่า ก๊อดวิน ผู้อาศัยอยู่ที่มลรัฐแอริโซน่านั้น “ ฮีโร่ “ ของเธอปรากฏตัวในรูปแบบของ “ ลูกสุนัข “ แสนน่ารักที่ชื่อ “ ท็อดด์ “ ?????????✌???❤️

ตอนนั้น พอลล่า ออกจากบ้านไปปีนเขากับเหล่าสุนัขของเธอในช่วงเช้าแล้วเธอเกือบจะเผลอเหยียบ “ งูหางกระดิ่ง “ เจ้าตูบท็อดด์ สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีพเวอร์ กระโดดเข้ามาขวางจนโดนงู “ กัด “ แทนเธอ พอลล่าได้รีบนำเอาเจ้าตูบท็อดด์ไปรักษาแผลงูกัดที่โรงพยาบาลใกล้ๆทันที ??????

เรื่องราวของ พอลล่า และ สุนัขของเธอ “ ท็อดด์ “ นั้นโด่งดังปังสุดๆในโลกโซเชียล ทำให้เจ้าตูบ ท็อดด์ โด่งดังมีแฟนๆไปทั่วโลก กลายเป็น “ ดารา “ ดังบนทวิตเตอร์เพียงช่วงข้ามคืน พอลล่า ได้เขียนโพสไว้บนบัญชีเฟสบุ๊คของเธอว่า “ …… เจ้าตูบน้อยฮีโร่ ท็อดด์ ช่วยชีวิตดิฉันไว้ค่ะ เขากระโดดมาที่ข้างหน้าของขาดิฉันซึ่งเป็นจุดที่เกือบถูกงูกัด นี่คือสิ่งที่ฮีโร่ทำ เขา คือ พระผู้มาโปรดเลยค่ะ “ ???

แม้ว่าเจ้าตูบท็อดด์ ฟื้นตัวได้ดี แต่จะสังเกตุเห็นได้จากในภาพถ่ายว่าจมูกของเขา “ พอง “ และมี “ เลือดคั่ง “ ตรงจุดที่เขาโดนงูกัด ??????

มัผู้คนจำนวนมากมายมาอวยพรให้เจ้าตูบท็อดด์หายดีในเพจของพอลล่าบนเฟสบุ๊คซึ่งเธอได้คอยอัพเดทเกี่ยวกับอาการของท็อดด์เสมอ ขอให้เจ้าตูบฮีโร่ท็อดด์หายไวๆนะครับ ????✌???❤️

งูหางกระดิ่ง นั้นเป็นหนึ่งในสัตว์ที่มี “ พิษ “ ร้ายแรงมากที่สุดในโลก ซึ่งงูหางกระดิ่ง มีทั้งหมด 36 สายพันธุ์ และมีถึง 13 สายพันธุ์อยู่ที่มลรัฐแอริโซน่า เหยื่อหลักๆที่พวกมันชอบล่า ได้แก่ สัตว์จำพวกเลี้ยงลูกด้วยนม , นก , สัตว์เลื้อยคลาน , สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก และ ตะขาบ แม้กระทั้งสัตว์เลี้ยง ( เช่น กรณีของเจ้าตูบท็อดด์ ? )

แม้ว่าการถูกงูหางกระดิ่ง กัดจะไม่ได้เป็นอันตรายแก่มนุษย์จนถึงแก่ชีวิตเสมอไปแต่ก็เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตสำหรับสุนัขได้ถ้าหากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง หรือ ไม่ได้รับการฉีดเซรุ่ม แม้ว่าพวกเราไม่อยากให้เจ้าตูบท็อดด์ หรือ สุนัขตัวอื่นๆถูกงูกัด แต่เจ้างูตัวนี้ทำไปโดยสัญชาติญาณของมันไม่ควรไปล้างแค้นครับ ?????

“ ท็อดด์ “ สุนัขฮีโร่ พันธุ์โกลเดน รีทรีพเวอร์ ได้ปกป้อง “ พอลล่า “ เจ้าของจาก “ งูหางกระดิ่ง “ ด้วยการกระโดดเอาตัวเข้ามาขวาง ยอมโดดงูกัดแทนครับ ???????✌???♥️
สภาพของเจ้าตูบ ท็อดด์ หลังถูกงูกัด ตรงบริเวณจมูกด้านซ้ายมือ “ บวม “ ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ????
หลังจากถูกงูกัด พอลล่าได้รีบนำตัว ท็อดด์ เข้ารักษาแผลที่โรงพยาบาลสัตว์ที่อยู่แถวนั้นทันที เจ้าตูบก็สามารถฟื้นตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยมีผู้คนในโลกโซเชียลมากมายช่วยกันส่งกำลังใจอวยพรให้หายดีในเร็ววันครับ ??✊?????✌????
เรื่องราวความกล้าหาญและเสียสละของเจ้าตูบ ท็อดด์ นั้นกลายเป็นเรื่องราวที่โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียล ทำให้ท็อดด์กลายเป็น “ ฮีโร่ “ ช่วงข้ามคืน มันเป็นบทพิสูจน์ที่ว่า สุนัข คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ ที่ซื่อสัตย์และพร้อมจะปกป้องเจ้าของให้ปลอดภัยโดยไม่คิดชีวิตครับ ???????????❤️

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/07/hero-dog-jumped-in-front-of-rattlesnake.html

Leave a Comment