สุนัขฮีโร่ “ กู้ภัย “ ช่วยชีวิตลูกสุนัขที่ “ ติด “ อยู่ในโคลนเป็นเวลา 2 วัน ???‍??????❤️??

สุนัขฮีโร่ “ กู้ภัย “ ช่วยชีวิตลูกสุนัขที่ “ ติด “ อยู่ในโคลนเป็นเวลา 2 วัน ???‍??????❤️??

เรื่องราวอันน่าประทับใจของ สุนัข ที่ช่วยชีวิต สุนัข ด้วยกัน นี้เกิดขึ้นที่มลรัฐวอชิงตัน สหรัฐเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ( ตามเวลาในบทความต้นฉบับ ) เมื่อสุนัขตัวหนึ่ง ชื่อ “ ทีโน่ “ ซึ่งเป็นสุนัขค้นหาและกู้ภัย ได้ร่วมกับคู่หูมนุษย์ของเขาตามหา “ ลูกสุนัข “ ซึ่งหายตัวไปเมื่อ 2 วันก่อนในระหว่างออกเดินทางไปกับ คาเรน เจมส์ ผู้เป็นเจ้าของ ( ตามรายงานข่าวช่อง Fox 13 )

เจ้าของลูกสุนัขได้ขอความช่วยเหลือไปยังองค์กร Useless Bay Sanctuary ( องค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร ) ให้ช่วยค้นหาสุนัขที่หายไปด้วย ??✌???

ภารกิจหลักขององค์กรนี้ตามที่กล่าวในเว็ปไซด์ คือ “ ภารกิจเรา คือ ให้ความช่วยเหลือแก่สุนัขหลงที่ศูนย์พักพิงอื่นๆที่ล้าสมัยช่วยเหลือไม่ได้ “ ?

ข่าวช่อง Fox 13 รายงานว่า เจ้าตูบ ทีโน่ นั้นสามารถพบตัวลูกสุนัขที่หายไป ติดอยู่ในห้วยที่เต็มไปด้วยโคลนหนา ในระยะทางไม่ถึง 1 ไมล์จากบ้านของเขา ?‍???

“ น้องลูกสุนัขไม่สามารถเอาตัวออกจากโคลนได้ “ คาเรน เจ้าของเล่าให้ทางช่อง Fox 13 “ เราไม่พบเห็นเจ้าตูบเพราะเขาหลงออกเส้นทางไปไกลค่ะ “ ???

เธอเล่าเสริมว่า “ เราพยายามออกตามหาในที่ๆกว้างใหญ่ ไมล์ ต่อ ไมล์ เอเคอร์ ต่อ เอเคอร์ แต่เราก็หาเจ้าตูบเราไม่พบเลย “ ?

ลูกสุนัขนั้นติดอยู่ในโคลนนานถึง 40 ชั่วโมง จนกระทั่งทางหน่วยกู้ภัยได้ใช้เชือกรัดแล้วดึงตัวขึ้นมาจากโคลนได้สำเร็จแล้วได้กลับมาพบเจอครอบครัวได้อีกครั้ง ???✌???

หลังจากที่วางเจ้าลูกตูบลงบนรถเข็นขนาดเล็กแล้วนำพากลับบ้านโดยมีครอบครัวเจ้าของเขารอต้อนรับด้วยความยินดีปรีดาครับ ???☺️?

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/07/puppy-was-trapped-in-mud-for-two-days.html

Leave a Comment