สุนัขพี่ชาย “ ร้องไห้ “ เมื่อรู้ว่าถูกทิ้งที่ศูนย์พักพิงแถมต้อง    “ พลัดพราก “ จากสุนัขน้องชาย ที่ถูกขังด้วยกันอีก ?????❌??♥️

สุนัขพี่ชาย “ ร้องไห้ “ เมื่อรู้ว่าถูกทิ้งที่ศูนย์พักพิงแถมต้อง “ พลัดพราก “ จากสุนัขน้องชาย ที่ถูกขังด้วยกันอีก ?????❌??♥️

เมื่อสุนัขตัวหนึ่งชื่อ “ เอเจ “ ( ตัวผู้ ) และ สุนัขน้องชายของเขา “ โทบี้ “ มาถึงศูนย์พักพิงสัตว์ Carson Animal Shelter สองตูบพี่น้องไม่รู้ตัวเลยว่าถูก “ ทอดทิ้ง “ แล้วเนื่องจากครอบครัวเจ้าของนั้นไม่สามารถจ่ายค่าเลี้ยงดูพวกเขาได้อีกต่อไป ???❌?

สุนัขสองพี่น้องยิ้มอย่างสบายๆจนกระทั่งพวกเขาถูกจับ “ แยก “ จากกันแล้วต่อมาก็เริ่มรู้ตัวว่าถูก “ พลัดพราก “ จากครอบครัวเจ้าของ , พี่น้อง และ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขารู้จัก บ้านเดิมที่แสนสุขก็แปรเปลี่ยนไปเป็นบ้านสุนัขที่หนาวเย็นและห้อมล้อมไปด้วยสุนัขแปลกหน้ามากมาย ?

“ ตอนที่เพิ่งมาถึงใหม่ๆ เจ้าตูบทั้ง 2 เดินสวมบังเหียนเคียงข้างกันอย่างสบายๆ แต่แล้วพอพวกเขารู้ตัวว่า “ ถูกทิ้ง “ ก็รู้สึกสับสนและเดียวดาย คิดถึงซึ่งกันและกัน และ คิดถึงบ้านเก่าที่พวกเขา พลัดพราก จากมา “ ทางองค์กร Saving Carson Shelter Dogs ที่ได้รณรงค์แคมเปญทางออนไลน์เพื่อขอความช่วยเหลือแก่สุนัขสองพี่น้องนี้ ได้อธิบายไว้

เจ้าตูบ เอเจ วัย 6 ปี นั้นชอกช้ำใจอย่างมากหลังจากถูกพรากจากสุนัขน้องชาย เขารู้สึกหวาดกลัวมากจน “ ร้องไห้ “ ในบ้านสุนัขในศูนย์ คลิปวิดีโอที่เจ้าตูบ เอเจ ร้องไห้นี้กลายเป็นคลิปที่โด่งดังกลายเป็นที่สนใจของผู้คนมากมาย

” เอเจ นั้นเป็นสุนัขที่ รูปหล่อ ใจดี และ อ่อนโยน เต็มร้อย เขารักสุนัขตัวอื่นๆ และ เขาคิดถึงน้องชายเขาด้วย ตอนนี้เขากำลังถูกขังอยู่ ป่วยเป็นหวัด และต้องการความช่วยเหลือจากคุณ “ ทางองค์กร Saving Carson Shelter Dog ได้เขียนเล่า

คลิปนี้โด่งดังอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียลหลังโพสเพียงไม่กี่วัน กลุ่มบุคคลต่างก็เริ่มยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเจ้าตูบ เอเจ และ น้องชาย โทบี้ ก่อนที่จะถูก “ การุณฆาต “ ?☠️?

เอเจ

หลังจากนั้นไม่นาน “ น้ำตา “ ของเจ้าตูบ เอเจ ก็ได้แปรเปลี่ยนเป็น “ หางกระดิก “ ด้วยความยินดีปรีดาเมื่อเขาได้รับการปลดแอกจากศูนย์พักพิง ทางกลุ่มผู้ช่วยเหลือสัตว์ยังได้อัดคลิปตอนที่เขาได้เดินออกมาจากศูนย์ด้วย ???

องค์กร Saving Carson Shelter Dogs ได้เขียนโพสไว้ว่า “ เจ้าตูบรูปงามนี้โดนใจผู้คนมากมาย และในวันนี้เขาโชคดีที่ได้รับอิสรภาพเดินออกมาจากศูนย์พักพิงทั้งๆที่ยังเป็นหวัดอยู่ เขาได้รับการช่วยเหลือแล้วเราก็หวังว่าพรุ่งนี้ทางหน่วยงานเราจะสามารถประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆเพื่อดำเนินการข่วยเหลือ โทบี้ น้องชายแสนรักของเขาให้กลับสู่อ้อมอกพี่อีกครั้งซึ่งทั้ง 2 พี่น้องทนทุกข์อย่างสาหัสหลังจากถูกจับแยกกัน จากนี้ไปขอให้มีชีวิตที่มีความสุขนะเจ้าตูบ เอเจ “ ????✌??????♥️

ทั้งหมดนี้คือ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตูบ เอเจ ได้ “ รับเลี้ยง “ โดยครอบครัวเจ้าของใหม่ที่เอ็นดูรักไคร่เขา ไม่เพียงแค่นั้นทางครอบครัวใหม่นี้ยังได้รับเลี้ยงเจ้าตูบ “ โทบี้ “ น้องชายด้วยเช่นกัน เรื่องราวก็นี้จบลงได้อย่างเป็นสุขสำหรับสองพี่น้องตูบซึ่งต้องขอบคุณทีมงานองค์กรหลายคนที่ช่วยเหลือที่โดยไม่เคยละความพยายามเลยครับ ??✊?????✌???

แปลจากบทความต้นฉบับที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/08/dog-wont-stop-crying-after-realizing.html

Leave a Comment