3 สุนัขพี่น้องจูบ “ จูบลา “ กันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่สุนัขพี่ชายจะถูก “ การุณฆาต “ ไปอย่างสงบ ???♥️?????

3 สุนัขพี่น้องจูบ “ จูบลา “ กันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่สุนัขพี่ชายจะถูก “ การุณฆาต “ ไปอย่างสงบ ???♥️?????

สุนัขพันธุ์ เบลเยี่ยม มาลินัวส์ 3 พี่น้อง “ จูบลา “ เป็นครั้งสุดท้าย กลายเป็นภาพที่ชวนให้เหล่าคนรักสุนัขต่างรู้สึกใจสลายไปตามๆกัน

ผู้ใช้บัญชีใน Reddit ที่ชื่อ Rawtashk ได้โพสภาพของ “ เซฟ “ สุนัขพี่ชายคนโตวัย 11 ปี ร่ำลา เป็นครั้งสุดท้ายกับน้องๆของเขาก่อนที่จะถูก “ การุณฆาต “ ให้หลับอย่างเป็นสุข ( เจ้าของโพสไม่ได้ระบุสาเหตุของการทำ การุณฆาต อาจเป็นสุนัขอาจป่วยเป็นโรคที่เกินกว่าจะรักษา หรือ อาจเป็นแก่เกินไปก็ได้ครับ ?)

เขาได้เขียนโพสว่า “ ลูกคนโตของเราได้รับการช่วยให้พ้นทุกข์ในวันนี้ ดูเหมือนว่าน้องๆของเขาทั้ง 2 จะรู้จึงได้เข้ามาร่ำลากันเป็นครั้งสุดท้ายในเช้าวันนี้ “

ทางครอบครัวเจ้าของได้โทรเรียกสัตวแพทย์มาที่บ้านเพื่อให้สมาชิกครอบครัวทั้งหมดได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าตูบจะลาจากโลกนี้ไปอย่างสงบ “ ปกติแล้วสัตวแพทย์นั้นจะไม่ค่อยมาทำ การุณฆาต ให้ที่บ้าน แต่เธอ ( สัตวแพทย์ ) ผู้นี้รับอาสาออกมาทำให้เจ้าตูบเซฟพ้นทุกข์ “ Rawtashk กล่าวไว้ในโพสของเขา

“ การเตรียมการเริ่มในตอนเช้า แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตูบน้องๆอีก 2 ตัว “ โรนิน “ และ “ ไจน่า “ จะรู้ พวกเขาได้เข้ามา จูบลา พี่ชายคนโต เซฟ ในขณะที่เรากำลังรอสัตวแพทย์มา “ ??♥️??

” เจ้าตูบ เซฟ พ้นทุกข์จากไปอย่างสงบในขณะที่ผมกับภรรยาลูบขนของเขาแล้วบอกเขาว่าพวกเรารักและคิดถึงเขามากเพียงใด “ เขาเล่า ????♥️?

สุนัขพันธุ์ เบลเยี่ยม มาลินัวส์ ทั้ง 3 พี่น้องได้ จูบลา เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ เจ้าตูบ เซฟ พี่ชายคนโตจะได้รับการ การุณฆาต เพื่อให้พ้นทุกข์จากโลกนี้ไปอย่างสงบครับ ???♥️????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” ฉันรักนายนะ , เซฟ , นายเป็นสุนัขที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบเจอ ถ้าทำได้ฉันอยากจะโอบอุ้มนายไว้ตลอดไป แต่ทำไม่ได้ มันช่างไม่ยุติธรรมที่นายต้องจากไป ? “

โพสต่อมาทางครอบครัวเจ้าของได้เขียนว่า “ ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจ พวกเราได้ ร่ำลา เซฟ แล้วได้ฌาปณกิจร่างของเขาแล้วนำเถ้าอัฐิโปรยลงบนหลุมศพของสุนัขตัวแรกของเรา เขาเป็นสุนัขที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา ฉันรักนายนะคู่หู หวังว่านายจะไปสู่สุขติ ???♥️??

เจ้าของ เซฟ ได้เล่าให้ทาง LADbible ว่า หลังจากที่เจ้าตูบ เซฟ ลาจากไป น้องๆทั้ง 2 ของเขาก็รู้สึกเศร้า ???

เจ้าตูบ เซฟ นอนหลับบนผ้าห่มจากโลกนี้ไปอย่างสงบ โดยมีสุนัขน้องๆของเขานอนอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” พวกเรายังเหลือสุนัขอีก 2 ตัว ตัวหนึ่งเป็น ตัวผู้ อายุ 5 ปี ชื่อ “ โรนิน “ และ อีกตัวเป็น ตัวเมีย อายุ 2 ปี ชื่อ “ ไจน่า “ เจ้าตูบโรนินนั้นอ่อนโยนมาก ผมบอกได้เลยว่าเขาคิดว่ามีบางผิดปกติ ( ตอนที่ เซฟ กำลังจะจากไป ) ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเขาสังเกตุดูพฤติกรรมของผมก็ได้เลยรู้ “

“ ส่วนเจ้าตูบ ไจน่า นั้นมีนิสัยเข้าสังคมได้ง่ายและกระฉับกระเฉง เธอเลยดูจะไม่ทุกข์มากนักหลังจากที่พี่ชายเธอ เซฟ จากไป แต่เมื่อคืนก่อนเธอแอบเข้ามาที่เก้าอี้ยาวและดมฟุตฟิตรอบๆผ้าห่มบนเก้าอี้ยาวนั้นซึ่งเป็นที่ๆ เจ้าตูบเซฟ เคยอยู่ในช่วง 5 เดือนสุดท้ายก่อนจะลาโลก “

“ เจ้าตูบ ไจน่า รู้ดีว่าเธอไม่ได้รับอนุญาติให้ขึ้นไปบนเก้าอี้ยาวแต่เธอก็กระโดดขึ้นไปแล้วไปนอน “ ขดตัว “ อยู่บนที่ๆ เซฟ เคยนอนอยู่ “ เจ้าของสุนัขเผย ???

หลังจากที่เจ้าตูบ เซฟ ได้จากไปแล้วเจ้าของได้นำเอาร่างของเขาไป ฌาปนกิจ แล้วเอาเถ้าอัฐิไปโปรยลงบนหลุมศพของสุนัขตัวแรก ( ซึ่งน่าจะเสียชีวิตไปนานก่อนหน้า ) เสมือนได้หลับเป็นสุขร่วมกัน แม้ว่าเจ้าตูบ “ โรนิน “ และ “ ไจน่า “ ซึ่งเป็นน้องชาย และ น้องสาว ของเขายังเสียใจอยู่ แต่อย่างน้อยก็ได้ “ จูบลา “ กันและกันอย่างอบอุ่นเป็นครั้งสุดท้าย และ เชื่อว่า เซฟ จะได้ไปสู่สุขติ ส่วน โรนิน และ ไจน่า ก็จะสามารถใช้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้อย่างเข้มแข็งครับ ????✊???✌???♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/09/dogs-give-kisses-to-their-brother-just.html

Leave a Comment