ฮีโร่อาสาสมัครช่วยเหลือสุนัข 6 ตัวที่ถูกทิ้งในกรงที่ “ น้ำท่วม “ สูงได้อย่างหวุดหวิด ?????????♥️??

ฮีโร่อาสาสมัครช่วยเหลือสุนัข 6 ตัวที่ถูกทิ้งในกรงที่ “ น้ำท่วม “ สูงได้อย่างหวุดหวิด ?????????♥️??

ฮีโร่อาสาสมัครได้ช่วยเหลือสุนัข 6 ตัวที่ถูกทิ้งไว้ในกรงที่ถูกล็อคแล้วเกือบจะจมน้ำตายใน น้ำท่วม สูงจากพายุเฮอริเคน ฟลอเรน ในมลรัฐ นอร์ท แคโรไลน่า ?????

คลิปวีรกรรมการช่วยเหลือนี้โด่งดังอย่างรวดเร็ว มันแสดงให้เห็นภาพของสุนัขยืนเขย่งและเห่าร้องขอให้มีคนมาช่วยพวกเขาออกจากกรง ?????

เจ้าตูบทั้งหลายได้รับการช่วยเหลือออกจากสถานที่ใน เลแลนด์ , มลรัฐ นอร์ท แคโรไลน่า ซึ่งเจ้าของได้ทอดทิ้งพวกเขาไว้แล้วหนีไปเมื่อเฮอริเคน “ ฟลอเรน “ มาถึงโดยไม่ได้คิดเลยว่าพวกสัตว์จะอยู่อย่างไรเมื่อพายุร้ายมาเยือน ???

นักข่าว มาร์คัส ดิปาโอล่า โพสบนทวิตเตอร์รายงานเมื่อวันอาทิตย์ ( ตามเวลาของบทความ ) ว่า “ สุนัขทั้ง 6 ตัว ที่ได้รับการช่วยเหลือใน เลแลนด์ , นอร์ท แคโรไลน่า หลังจากที่เจ้าของได้ทอดทิ้งแล้วล็อคขังพวกเขาไว้ในกรงที่น้ำท่วมสูงอย่างรวดเร็ว “ ???

“ เราได้ช่วยพวกเขาออกมาหมด แต่ในขณะที่เรานำพาสุนัขทั้งหลายออกมาไม่นาน น้ำก็ท่วมมิดกรงทันทีอย่างฉิวเฉียด ฉะนั้น ใครก็ตามที่อพยพต้อง ‘เอาสัตว์เลี้ยงคุณไปด้วย’ ครับ “ ?

ในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าเจ้าตูบทั้งหลายต่างร้องคร่ำครวญกันใหญ่เมื่อพวกเขาเห็น “ ไรอัน นิโคล “ อาสาสมัครช่วยเหลือจากเมือง ลองวิลส์ ( มลรัฐ เท็กซัส ) เดินลุยน้ำที่สูงถึงหัวเข่าเข้ามาช่วยเหลือ ???♥️

ไรอัน นิโคล อาสาสมัครได้ช่วยเหลือสุนัข 6 ตัวที่ถูกขังไว้หลังรั้วที่ล็อคไว้ น้ำท่วม สูงออกมาได้อย่างหวุดหวิดก่อนที่น้ำจะท่วมมิด ในช่วงเฮอริเคน “ ฟลอเรน “ ที่พัดถล่มมลรัฐ นอร์ท แคโรไลน่า ?????♥️????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ไม่กี่วินาทีหลังจากที่ นิโคล ปลดล็อคโซ่ที่คล้องที่กั้นออกเหล่าเจ้าตูบก็ว่ายน้ำออกมากันหมดพร้อมกับส่งเสียงหอนร่ำไห้ด้วยความดีใจ หลังจากนั้นพวกเขาก็รีบวิ่งไปยังบริเวณพื้นที่หญ้าสีเขียวใกล้ๆโดยที่มีเหล่าอาสาสมัครผู้ช่วยเหลือตามมาดูแลและให้อาหารด้วย น้ำท่วมในมลรัฐแคโรไลน่าในครั้งนี้สูงถึง 4 ฟุตเมื่อวันอาทิตย์ ( ตามเวลาของบทความ ) และระดับน้ำยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ???

ไรอัน ค่อยๆเดินลุยน้ำที่สูงถึงหัวเข่าเข้าไปช่วยสุนัขที่ถูกขังทิ้งไว้ ในขณะที่เจ้าตูบทั้งหลายส่งเสียงร้องเห่าหอนขอความช่วยเหลือครับ ???????♥️ ( ภาพจากสำนักข่าว Reuters )

คาดว่าระดับน้ำท่วมที่บริเวณใกล้ๆแม่น้ำ แยดกิ้น เมืองโจนส์วิล มลรัฐ แคโรไลน่า จะพุ่งสูงถึง 26.6 ฟุต ตามข้อมูลจาก Accuweather.com

หลังจากปลดล็อครั้วกรงออกแล้วเจ้าตูบทั้งหลายต่างก็รีบว่ายน้ำออกมาทันทีเลยครับ ?????‍♂️??‍♀️??( ภาพจากสำนักข่าว Reuters )
โชคดีที่ ไรอัน และทีมงานสามารถช่วยสุนัขเหล่านี้ออกมาได้ทันเวลาเพราะหลังจากนั้นไม่นานระดับน้ำก็ท่วมสูงจนมิดเพดาน ถ้าหากมาช่วยช้ากว่านี้แม้แต่นิดเดียว เจ้าตูบทั้ง 6 ตัวนี้คงจะจมน้ำตายแน่นอนครับ ?????????? ( ภาพจากสำนักข่าว Reuters )
คลิปเล่าวีรกรรมการช่วยเหลือสุนัขที่ติดอยู่ในกรงตอน น้ำท่วม ใหญ่โดยสำนักข่าว Daily Mail ของอังกฤษ ???? ( คลิปจากช่องข่าว Daily Mail ทาง Youtube )

แปลจากบทคงามที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/09/hurricane-florence-hero-volunteer.html

Leave a Comment