ชายแก่คนหนึ่งได้ “ พบเจอ “ สุนัขของเขาที่หายไปกว่า 3 ปีบนถนน ???????♥️??

ชายแก่คนหนึ่งได้ “ พบเจอ “ สุนัขของเขาที่หายไปกว่า 3 ปีบนถนน ???????♥️??

ตาเฒ่าคนหนึ่งในเมือง Tbillsi ประเทศจอร์เจีย หลั่งน้ำตาพรั่งพรูเมื่อเขาได้ “ พบเจอ “ สุนัขของเขาที่หายสาบสูญไปอีกครั้งบนถนน เจ้าตูบนี้นอนขดตัวอยู่บนทางเท้าพอชายแก่เรียกชื่อ เขาก็เดินเข้ามาหา

เจ้าตูบนี้แหงนหน้ามองชายแก่แล้วนิ่งไปซัก 2-3 วินาที เขาก็สามารถจดจำเจ้าของที่พลัดพรากไปนานได้แล้วคร่ำครวญแล้วกระดิกหางด้วยความดีใจตอนที่กอดเจ้าของ ???☺️

ทางสมาชิกเว็ปไซด์ Reddit ผู้หนึ่งได้แชร์เรื่องราวการกลับมา พบเจอ กันอีกครั้งระหว่างชายแก่ กับ สุนัข ที่หายสาบสูญโดยเขียนเล่าไว้ดังนี้ว่า :

“ เท่าที่ผมพอเข้าใจ คือ ชายแก่คนนี้สูณเสียสุนัขของเขาเมื่อ 3 ปีก่อน ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของร้านขายของแจ้งว่ามีสุนัขที่ดูคล้ายเหมือนกับสุนัขของเขาที่หายสาบสูญไปนอนอยู่หน้าร้านเธอ ผมไม่รู้ว่าเธอจำเจ้าตูบได้อย่างไร บางทีอาจได้ข้อมูลจากคนอื่นๆที่รู้จักสุนัขตัวนี้ครับ “

” อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าของเดินทางมาหาตามที่ได้รับแจ้งแล้วเข้ามาดูเจ้าตูบใกล้ๆ เขาแทบไม่อยากจะเชื่อ มันช่างดูเหมือนสุนัขของเขา วิธีการที่เขาเรียกชื่อแล้วสุนัขตอบสนองนั้นกลายเป็นเครื่องยืนยันในตัวมันเองว่าใช่สุนัขของเขาจริงๆ บรรยากาศภาพสุดท้ายนั้นมันช่างเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นมากมาย ผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกเข้าได้ พบเจอ กันอีกครั้ง พวกเขาคงจะได้ใจมากๆที่จะกลับไปอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ?????♥️

ป.ล. หลายคนสงสัยว่าทำไมสุนัขมี “ ป้ายเหลือง “ ติดอยู่ที่หูเขา นั่นเป็นเพราะในประเทศจอร์เจียนั้นมีสุนัขหลงมากมายซึ่งมีการทำหมายเลขประจำตัว รวมทั้งได้รับการฉีดวัคซีนและทำหมันแล้ว ( ทั้งตัวผู้และตัวเมีย )

ตาเฒ่าคนหนึ่งได้พบเจอสุนัขแสนรักที่พลัดพรากจากอกเขาไปกว่า 3 ปีอีกครั้งบนถนน ราวกับปาฏิหารย์ ณ กรุง Tbsillsi เมืองหลวงของประเทศจอร์เจีย ???????♥️?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

บทสนทนาแปลและบรรยายเหตุการณ์จากคลิป

” คุณเห็นไหม เขาช่างดูเหมือนสุนัขของผมจริงๆ มีป้ายเหลืองติดอยู่ที่หูด้วย ตรงนี้ อยู่ที่ฐานของต้นไม้เห็นไหมครับ ? “ ชายแก่เดินไปหาเจ้าตูบ “ โซร่า นั่นเธอใช่ไหม ? “ “ จอร์จี้ ? “ “ จอร์จี้ เป็นเธอจริงๆด้วย “ “ โอ้ ลูกพ่อ เป็นไงบ้างสบายดีหรือเปล่าลูก “ เจ้าตูบบ่นกรอดๆโดยที่ไม่รับรู้ว่าเจ้าของพูดอะไรไปบ้าง ชายแก่ก็รู้สึกสงสัยเลยถามว่า “ เป็นอะไรไป ? ต้องการอะไรเหรอ ? ลูกรัก แล้วเขาก็พูดกับเจ้าของร้านว่า “ เขาหายสาบสูญไปนาน 3 ปี ครับ “ แล้วเจ้าของร้านก็พูดว่า “ เขาเป็นสุนัขของคุณเหรอคะ ? “ ตาเฒ่าตอบกลับว่า “ ใช่แล้ว เขาเป็นสุนัขที่หายจากสวนหลังบ้านผมเอง ผมตามหาเขาซะทั่วเลย เขาจดจำผมได้ เชื่อไหมล่ะ คุณช่วยถ่ายรูปพวกเราได้ไหม ? “ เจ้าของร้านก็ถ่ายรูปแล้วเธอพูดบางอย่างจนทำให้ตาเฒ่าต้องพูดว่า “ เปล่า พวกเขาโทรหาผมแบ้วบอกว่าสุนัขของผมน่าจะอยู่ที่นี่ครับ “ พอถึงตอนท้ายคลิป เพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ทั้ง 2 ก็ได้พบเจอแล้วแลกจูบกันอย่างอบอุ่นครับ ??✌????

เรื่องราวการพบเจอกันของเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์นี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอันแสนประทับใจและเป็นบทพิสูจน์ของ “ รักแท้ไม่แพ้กาลเวลา “ ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปเนิ่นนานเพียงใด สุนัข และ เจ้าของก็ยังคงจดจำและกลับมาอยู่เคียงข้างกันและกันได้เสมอครับ สมกับคำกล่าวแต่โบราณกาลว่า “ สุนัข คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ครับ ??????♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปวีดีโอที่บันทึกเรื่องราวและช่วงเวลาที่น่าประทับใจเมื่อชายแก่ได้พบเจอกับสุนัขแสนรักของเขาอีกครั้งครับ ???? ( คลิปจากช่องของ Temo Paghava ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/10/man-finds-his-dog-on-street-three-years.html

Leave a Comment