หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง “ ปั๊มหัวใจ “ ช่วยชีวิตกระรอกน้อยไว้ได้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ???????????‍???‍♂️??

หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง “ ปั๊มหัวใจ “ ช่วยชีวิตกระรอกน้อยไว้ได้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ???????????‍???‍♂️??

หนุ่มวัยรุ่น “ ใจหล่อ “ คนหนึ่งที่ขับรถผ่านมารีบเข้าไปช่วยชีวิตกระรอกน้อยที่ตัวสั่นๆเทาจากการเผชิญหน้ากับรถ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บรู๊คลิน พาร์ค เป็นพยาน อัดคลิปแล้วเผยแพร่ ??‍♂️??‍??????

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ บรู๊คลิน พาร์ค กำลังอยู่ในหว่างการลาดตระเวนแล้วก็ได้เห็นรถยนต์คนหนึ่งหยุดอยู่กลางถนนโดยประตูคนขับเปิดคาไว้ มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งนั่งงอเข่าใกล้ๆขอบทางเดิน พวกเขาจึงหยุดลาดตระเวนแล้วเข้ามาดูเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้น

กลับกลายเป็นว่า นาย คริสโตเฟอร์ เฟลิค วัยรุ่นหนุ่ม วัย 19 ปี ขับรถแล้วมีกระรอกมาชนเข้าโดยอุบัติเหตุ โดยที่ตัวกระรอกวิ่งออกมาบนถนนอย่างรวดเร็วแล้วไปชนอยู่ใต้รถยนต์ ????

คริสโตเฟอร์ หยุดรถแล้วออกมาดูเพื่อที่จะช่วยให้กระรอกน้อยฟื้นคืนสติขึ้นมา เขาได้ใส่ถุงมือแล้วนำเอากระรอกขึ้นมาแล้ววางลงบนข้างทางอย่างนุ่มนวล แล้วเริ่มทำการ “ ปั๊มหัวใจ “

เจ้าหนุ่มทำการปั๊มหัวใจ ให้เจ้ากระรอกประมาณ 10 นาที ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นเขา ??‍♂️??‍?????

หนึ่งในเจาหน้าที่ตำรวจได้ทำการ “ อัดคลิป “ เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดหลังจากนี้ ??‍♂️??

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ บรู๊คลิน ปาร์ค ได้พบเห็นเด็กหนุ่ม คริสโตเฟอร์ เฟลิค วัย 19 ปี กำลัง “ ปั๊มหัวใจ “ กระรอกน้อยที่วิ่งเข้ามาชนใต้รถโดยอุบัติเหตุ โดยที่ตำรวจนายหนึ่งได้ “ อัดคลิป “ บันทึกเหตุการณ์ไว้ ??‍♂️???‍??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

การปั๊มหัวใจของคริสโตเฟอร์นั้นได้ผลทำให้เขามีความสุขอย่างเอ่อล้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งกล่าวกับเขาว่า “ เราจะมอบรางวัลผู้ช่วยชีวิตให้เธอนะ พ่อหนุ่ม ??? “ ทางกรมตำรวจ บรู๊คบิน พาร์ค เห็นว่าการกระทำของหนุ่มคนนี้เป็นสิ่งที่ดีงามและแชร์คลิป “ วีรกรรม “ นี้ทางเฟสบุ๊ค แล้วก็กลายเป็นคลิปที่โด่งดังอย่างมาก ?????????

หนุ่มวัยรุ่น คริสโตเฟอร์ เฟลิค รู้สึกดีใจมากๆเมื่อการ “ ปั๊มหัวใจ “ ได้ผล สามารถช่วยชีวิตกระรอกน้อยได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ “ อัดคลิป “ วีรกรรมที่น่าชื่นชมนี้ แล้วได้เผยแพร่ทาง เฟสบุ๊ค ซึ่งกลายเป็นคลิปที่โด่งดังมาก นอกจากนี้ตำรวจยังจะมอบ “ รางวัลผู้ช่วยชีวิต “ ให้แก่เจ้าหนุ่มผู้มีเมตตาคนนี้ด้วยคับ ????✊????????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปเล่าวีรกรรมการช่วยชีวิตกระรอกกลางถนนซึ่งบันทึกโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เห็นเหตุการณ์ แล้วกลายเป็นคลิปดังในโลกโซเชียล ??‍♂️??????? ( คลิปจากตำรวจประจำ บรู๊คลิน พาร์ค เผยแพร่ ทางช่อง CBS News ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/10/police-approach-man-on-roadside-find.html

Leave a Comment