เมื่อนักล่าสัตว์คนหนึ่งถูก “ ยิง “ โดยสุนัขคู่ใจของตัวเอง ??????

เมื่อนักล่าสัตว์คนหนึ่งถูก “ ยิง “ โดยสุนัขคู่ใจของตัวเอง ??????

นาย เท็กส์ กิลลิแกน วัย 74 ปี เริ่มฟื้นตัวจากที่โรงพยาบาลในมลรัฐเท็คซัสหลังจากถูก “ ยิง “ ในระหว่างการออกล่าสัตว์ในมลรัฐ นิว เม็กซิโก

นาย เท็กส์ ถูกยิงในขณะที่กำลังอยู่ในป่าเพียงลำพัง โดยถูก ยิง จากข้างหลังทะลุผ่านที่นั่งคนขับภายในรถตัวเอง ทำให้กระดูซี่โครงหัก 3 ซี่ เจาะปอดเป็นรู และ กระดูกหัวไหล่หัก ถือว่าโชคช่วยไม่น้อยเพราะโดยปกติแล้ว เท็กส์ จะไม่พบโทรศัพท์มือถือเวลาออกล่าสัตว์ แต่เนื่องจากวันนั้นฝนตกในพื้นที่จึงทำให้เขาพกมาด้วยทำให้สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ทันเวลา

ในตอนแรกเขาคิดว่าเขาถูก “ มือปืน “ ลอบยิง แต่แล้วเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อตำรวจสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาที่ยิงเขานั้น คือ ชาร์ลี , สุนัขพันธุ์ทางร็อตไวเดอร์ที่หนัก 120 ปอนด์ , ของเขานั้นเอง ซึ่งเป็นหนึ่งในสุนัข 3 ตัว ที่เขาพามาด้วยในระหว่างออกเดินทางล่ากระต่ายป่า

“ กระสุนยิงผ่านซี่โครง , ปอด และฝังเข้าที่กระดูกไหปลาร้าข้างขวาผม ร่างกายผมจึงมีรูโหว่ลึกเต็มไปด้วยเลือดคั่งเลยครับ “ เท็กซ์ เล่าให้ทางสำนักขาว ABC Mews ฟัง

ตอนแรก เท็กซ์ เชื่อว่าเขาถูกมือปืนเดี่ยวยิง เนื่องจากมองไปก็ไม่พบเจอใคร จนกระทัง นายอำเภอประจำตำบลได้สืบสวนจึงได้พบว่า เท็กซ์ ถูกยิงโดย “ สุนัข “ ของเขาเอง “ ตำแหน่งปืนถูกวางไว้บนรถบรรทุกโดยลำปล้องปืนชี้ขึ้นไปที่จุดที่ เท็กซ์ อยู่ “ ตัวแทนผู้บังคับใช้กฏหมายกล่าวว่า “ ผลการสืบสวนพบว่าเป็นการยิงโดยอุบัติเหตุครับ “

นายพรานหนุ่มสุดซวย เท็กซ์ กิลลิแกน ถูก “ ยิง “โดยสุนัขคู่ใจของตัวเอง “ ชาร์ลี “ ในขณะที่กำลังขับรถออกเดินทางไปล่าสัตว์ โดยอุบัติเหตุปืนลั่นในรถ ??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

มาร์ค , ลูกชายของกิลลิแกน , รู้สึกซาบซึ้งในการดำเนินการช่วยเหลืออันรวดเร็วของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“ คุณพ่อผมเกือบจะไม่รอดแล้ว ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไงต่อนายอำเภอแล้วครับเพราะถ้าไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาคุณพ่อผมคงตายไปแล้วล่ะ “ เขาเล่าให้ทาง WEVT-6 และเสริมด้วยว่าโดยปกติแล้วคุณพ่อของเขาจะพาสุนัข 3 สหายของเขา ได้แก่ ชาร์ลี , คาวบอย และ สกูบี้ ออกไปล่ากระต่ายป่าใกล้ๆ ลาส ครูซ

“ คุณพ่อตามใจเหล่าเจ้าตูบของเขาเสมอ รักเป็นลูกเลยครับ “ มาร์ค กิลลิแกน เล่า “ เขาเป็นคนที่หลงไหลเหล่าสรรพสัตว์มากครับ “

อำเภอ โดนา อานา ซึ่งเป็นจุดเกิดอุบัติเหตุที่ เท็กซ์ ถูกสุนัขของตัวเอง , ชาร์ลี , ยิงใส่ในระหว่างออกล่าสัตว์ ??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แน่นอน เท็กซ์เต็มใจ “ ยกโทษ “ ให้เจ้าตูบชาร์ลีสำหรับการกระทำที่ผิดพลาดครั้งนี้ ????♥️

“ เขาเป็นสุนัขที่ดี “ ตาเฒ่า เท็กซ์ กล่าวหลังจากที่อาการบาดเจ็บเริ่มหายดีจากอุบัติเหตุปืนลั่น “ เขาไม่ได้มีเจตนาจะยิงผมจริงๆ ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น มันช่างเป็นเรื่องราวที่เหลือเชื่อจริงๆที่สุนัขยิงปืนใส่คนได้ครับ “ เท็กซ์ พูดอย่างมีอารมณ์ขัน ???

เจ้าตูบ “ ชาร์ลี “ ที่เผลอทำปืนลั่นใส่ผู้เฒ่า เท็กซ์ ผู้เป็นเจ้าของจนเกือบเสียชีวิต แสนรู้จนน่ากลัวเลยครับ หวังว่าคงจะสำนึกผิดแล้วไม่ทำอีกนะครับคุณตูบ ??????‍♂️❌? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/11/a-new-mexico-hunter-nearly-died-after.html

Leave a Comment