คุณแม่วัวที่กำลังตั้งครรภ์ “ หลบหนี “ ออกมาจากโรงฆ่าสัตว์ แล้ว “ คลอด “ ลูกวัวออกมาอย่างปลอดภัย ?????????‍??‍?????♥️??

คุณแม่วัวที่กำลังตั้งครรภ์ “ หลบหนี “ ออกมาจากโรงฆ่าสัตว์ แล้ว “ คลอด “ ลูกวัวออกมาอย่างปลอดภัย ?????????‍??‍?????♥️??

( เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดในปัจจบัน หากแต่เป็นเมื่อราวๆ 3 ปีก่อนโดยประมาณครับ ? )

คุณแม่วัว “ หลบหนี “ ออกจากรถบรรทุกวัวควายซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปยังโรงฆ่าสัตว์ในรัฐนิว เจอร์ซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้ว “ คลอด “ ลูกวัวออกมาได้อย่างปลอดภัย ?????????‍??‍?????♥️??

ลูกวัวเกิดใหม่นี้เป็น “ ตัวเมีย “ ( ลูกสาว ) ตั้งชื่อให้ว่า “ วินเทอร์ “ ( แปลว่า ฤดูหนาว ) เธอเกิดในวันเสาร์ ณ ศูนย์พักพิงและช่วยเหลือสัตว์ สกายแลนด์ ที่เมืองแวนเทจ มลรัฐ นิว เจอร์ซี่ ส่วนน้ำหนักยังไม่มีการระบุ

ไมค์ สตูร่า ผู้ก่อตั้งศูนย์พักพิงสัตว์ สกายแลนด์ ได้กล่าวถึงลูกวัวเกิดใหม่นี้ว่า “ เธอดูน่ารักมาก มันช่างโชคดีที่เธอปลอดภัยในที่สุด “

คุณแม่ของเจ้าหนู วินเทอร์ ( ภายหลังได้ตั้งชื่อให้ว่า “ เบรียนน่า “ ) นั้นสามารถ หลบหนี ออกจากรถบรรทุกวัวควายซึ่งขับไปยัง “ ทางหลวงที่ 80 “ ( Route 80 ) มุ่งหน้าไปยังโรงฆ่าสัตว์เมื่อวันพฤหัส ราวๆตี 2.40 น. ตำรวจนั้นได้พบเจอแล้วไล่ตาม เบรียนน่า ไปตามเส้นทางหลวงที่ 80

ข้อมูลจากผู้กำกับการกรมตำรวจแพ็ตเทอร์สัน , เจอร์รี่ สเปเซียเล่ , ระบุว่า คุณแม่วัว เบรียนน่า เตะประตูของรถบรรทุกจนเปิดออกกว้างแล้วกระโดดลงบนทางด่วน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามและจับตัวเธอได้ ทางศูนย์พักพิงสัตว์ได้มารับเอาตัวเธอไปในที่ๆปลอดภัย ???????♥️

คุณแม่วัว “ เบรียนน่า “ ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกวัวอยู่นั้นได้ตัดสินใจ “ หลบหนี “ กระโดดออกจากรถบรรทุกวัวควายที่มุ่งไปยังโรงฆ่าสัตว์ แล้วได้คลอดลูกสาว ( ลูกวัวตัวเมีย ) ชื่อ “ วินเทอร์ “ ได้อย่างปลอดภัย ?????????‍??‍?????♥️?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” ตอนที่คุณแม่วัวกระโดด หลบหนี ออกจากรถบรรทุกนั้ย เธออยู่ห่างจากโรงฆ่าสัตว์เพียงแค่ 10 นาทีเอง “ ทางศูนย์พักพิงสัตว์ได้เขียนเล่าไว้ในโพสเฟสบุ๊ค

ตอนนี้ทั้ง 2 แม่ลูกต่างก็ปลอดภัยอาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ครับ ???‍??????

ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ลูกวัวตัวน้อย วินเทอร์ ได้เริ่ม “ เดินก้าวแรก “ ในชีวิตได้แล้ว ทางทีมงานได้บันทึกวิดีโอเอาไว้ ( เช่น เดียวกับตอนที่เธอเกิดและเดินทางมาถึง ) แล้วแชร์ลง สื่อสังคมออนไลน์ของ สกายแลนด์ ซึ่งเป็นการแนะนำให้ผู้คนมากมายได้รู้จักกับแม่ลูกสาววัวคู่นี้ครับ

หลังจากที่กระโดดหลบหนีออกจากรถบรรทุกสัตว์ได้แล้ว คุณแม่วัว “ เบรียนน่า “ ก็เดินเร่ร่อนไปตามทางด่วนจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาจับตัวไว้แล้วทางศูนย์พักพิงสัตว์จึงได้นำตัวไปยังที่ๆปลอดภัยแล้ว “ คลอด “ ลูกที่นั่นจ้า ?????????????‍??‍?♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
หลังจากที่คุณแม่วัว เบรียนน่า หลบหนีออกจากรถบรรทุกสัตว์ได้ 2 วันเธอก็ได้คลอดลูกวัว ( ตัวเมีย ) ออกมา ชื่อ วินเทอร์ ทั้ง 2 แม่ลูกได้อยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขสงบ ณ ที่ศูนย์พักพิงสัตว์ สกายแลนด์ โดยที่ทางทีมงานศูนย์ยังได้อัดคลิปเรื่องราวต่างๆแล้วโพลงบนสื่อสังคมออนไลน์ของทาง สกายแลนด์อด้วยจ้า ???‍??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปข่าวเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจของคุณแม่วัว “ เบรียนน่า “ กับลูกน้อยของเธอ “ วินเทอร์ “ โดยสำนักข่าว CBS Philly ???? ( คลิปจากช่อง CBS Philly ทาง Youtube )
อีกหนึ่งคลิปเล่าเรื่องราวโดย NJ.com ???? ( คลิปจากช่อง NJ.com ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/01/pregnant-cow-escapes-slaughterhouse-and.html

Leave a Comment