สุนัขที่น่าสงสารผู้ซึ่งรู้ว่าตัวเองถูก “ ทิ้ง “ พยายามดิ้นรนกลับเข้าไปในรถเจ้าของอย่างสิ้นหวัง ?????

สุนัขที่น่าสงสารผู้ซึ่งรู้ว่าตัวเองถูก “ ทิ้ง “ พยายามดิ้นรนกลับเข้าไปในรถเจ้าของอย่างสิ้นหวัง ?????

ทางองค์กร RSPCA ( องค์กรป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ของอังกฤษ ) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโออันสุดสะเทือนใจของชายคนหนึ่งที่กำลัง “ ทิ้ง “ สุนัขของตัวเองออกจากรถที่เมือง สโต๊ก ออน เทร้น ประเทศอังกฤษ โดยที่กล้องวงจรปิดได้อัดวิดีโอบันทึกเหตุการณ์นี้ได้เมื่องเวลาเช้าตรู่ 5.00 น. ของวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม ปี 2018 แล้วกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนอยู่ ?????

สุนัขที่ถูกทิ้งตัวนี้เป็นพันธุ์ สแต็ปฟอร์ดไชร้ บูล แทริเออร์ ถูก “ ทิ้ง “ อยู่ตรงข้างๆถนน หัวมุมของ ติมอร์ โคลป และ ถนน แปซิฟิก โดยที่ผู้ชายคนหนึ่งถูกพบเห็นว่ากำลังออกจากรถในส่วนที่นั่งผู้โดยสารพร้อมกับแบกเตียงสุนัข แล้วจูงเจ้าตูบตัวนี้ให้มันเดินนำหน้าไป ????‍?

ในคลิปวิดีโอนั้นแสเดงให้เห็นว่าชายคนนั้นเดินข้ามถนนไปแล้วเอาเตียงสุนัขวางบนทางเดินเท้าแล้วปลดตะขอเชือกจูงสุนัข รีบวิ่งกลับไปที่รถ แล้วขับรถออกไป ส่วนเจ้าตูบนี้ก็พยายามวิ่งตามแล้วเกาะหน้าต่างรถ พอรถออกตัวก็พยายามไล่ตาม ?????

ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้พบเห็นสุนัขตัวนี้นั่งอยู่บนเตียงในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา พวกเขาได้นำพาเจ้าตูบนี้ไปหาสัตว์แพทย์ประจำถิ่นซึ่งได้โทรแจ้ง RSPCA เจ้าหน้าที่ของ RSPCA , นาตาลี เปเรฮอฟสกี้ , ได้ประกาศขอข้อมูลจากใครก็ได้ที่พบเห็นร่องรอยเหตุการณ์ที่สุนัขตัวนี้ถูกทิ้ง เธอเล่าว่า “ จากวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่ได้เห็นนั้น มันช่างเหลือเชื่อและเลวร้ายจริงๆค่ะ “ ?

“ มันชวนหัวใจสลายมากๆที่ได้เห็นเจ้าตูบน้อยที่กำลังเศร้าโศกนั้นกระโดดใส่รถที่กำลังจะขับออกไปค่ะ ไม่เข้าใจว่าหัวใจทำด้วยอะไร “ ???

สุนัขที่น่าสงสารพันธุ์ “ สแต็ปฟอร์ดไชร้ บูล แทริเออร์ “ ตัวนี้ถูกเจ้าของใจร้าย “ ทิ้ง “ อย่างไม่ไยดี เมื่อเขารู้ตัวว่าตัวเองถูกทิ้งแล้วก็รีบวิ่งกระโจนใส่รถเพื่อขอให้เจ้าของพากลับด้วย แต่เจ้าของก็ขับรถออกไปเลย เป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจมาก ????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

“ สัตวแพทย์ได้ทำการสแกนไมโครชิพที่ติดอยู่บนตัวสุนัขแล้วเราได้แกะรอยของอดีตเจ้าของ 2 คน ในเขตเบอร์มิงแฮม แต่พบว่าพวกเขาไม่ใช่เจ้าของคนล่าสุดที่ทิ้งสุนัขตัวนี้ค่ะ “ ???

” ในวิดีโอบันทึกเหตุการณ์นั้นมีชายคนหนึ่งกำลังทิ้งสุนัขและยังมีอีกคนหนึ่งเป็นคนขับรถ “ ????

ภาพจากวิดีโอบันทึกเหตุการณ์นั้นดูจะมีผู้ต้องสงสัย 2 คน คนหนึ่งทิ้งสุนัข และ อีกคนคอยขับรถหนีครับ ??????? ( ภาพจาก RSPCA )

” สำหรับเจ้าตูบนี้ เขาจะได้รับการดูแลอย่างดีทุกอย่างในบ้านพักสุนัขในขณะที่ดิฉันจะทำการสืบสวนเพิ่มเติมค่ะ มันยากที่จะเชื่อว่ามีคนมาทิ้งสุนัขเช่นนี้ในช่วงคริสต์มาส แต่เราก็ต้องขอบคุณผู้คนที่ได้พบเห็นเจ้าตูบที่น่าสงสารนี้นั่งเศร้าอยู่บนเตียงสุนัขกลางแจ้งแล้วรีบพาไปหาสัตวแพทย์อย่างรวดเร็วด้วยค่ะ “ ????✌???

ภาพที่สะเทือนใจของสุนัขน้อยตัวนี้ซึ่งถูกเจ้าของใจร้ายทิ้งลงบนถนน โดยที่เจ้าตูบนี้พยายาม “ กระโจน “ ใส่รถเพื่อขอให้เจ้าของอย่าทิ้งเขา ก่อนที่เจ้าของจะขับรถหนีไปในช่วงเช้าตรู่ครับ ?????? ( ภาพจาก RSPCA )

องค์กร RSPCA คาดการณ์ว่าจะมีสัตว์กว่า 10,000 ตัวถูกส่งเข้ามาให้เราดูแลในช่วงฤดูหนาวปีนี้ ในขณะที่เมื่อปีที่แล้ว ( 2017 ) องค์กรการกุศลช่วยเหลือสัตว์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้รับแจ้งการร้องเรียนสัตว์ถูกทารุณถึง 55,821 ครั้งในช่วงคริสต์มาส ???????

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเล่าเหตุการณ์ที่สุนัขตัวนี้ถูกทิ้ง คลิปจาก RSPCA เผยแพร่โดยสำนักข่าว The Sun ???? ( ไม่มีเสียง แต่สะเทือนใจไม่แพ้กันครับ ?? ) ( คลิปข่าวจากสำนักข่าว The Sun ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/12/dog-doesnt-realize-he-is-being.html

Leave a Comment