สุนัขถูกทิ้งและเร่ร่อนใน “ ทะเลทราย “ จนกระทั่งมีคนมาช่วย ???????❤️??

สุนัขถูกทิ้งและเร่ร่อนใน “ ทะเลทราย “ จนกระทั่งมีคนมาช่วย ???????❤️??

คีร่า , สุนัข ( ตัวเมีย ) ถูกทิ้งแล้วพยายามเอาตัวรอดใน ทะเลทราย อันร้อนระอุและแห้งแล้งในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐเมริกา จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบเห็นเข้าแล้วได้โทรแจ้งทางองค์กรช่วยเหลือสัตว์ Hope for Paws ให้เข้าช่วยเหลือ ???????❤️

ในทะเลทรายที่แห้งแล้งนี้ไม่มีอาหารและน้ำแต่โชคยังดีที่เจ้าตูบคีร่านี้พอจะได้รับอาหารและน้ำประทังชีวิตจากร้านขายยางรถยนต์แถวๆนั้น เจ้าหน้าที่ของ Hope for Paws ทั้ง 2 เอลแดด ฮาการ์ และ ลอเรต้า ฟรานคอนเย่ จึงขับรถออกตามหาเจ้าตูบทันทีที่ได้รับโทรศัพท์เนื่องจากเกรงว่าจะถูกรถชน ??

พวกเขาทั้ง 2 ได้พบเจ้าตูบคีร่าหลบๆซ่อนๆอยู่แถวๆสถานที่ของคน เธอรู้สึกไม่ไว้ใจพวกเขาจึงพยายามรักษาระยะห่างไม่เข้าใกล้ ในตอนแรกทั้ง 2 พยายามจะล่อให้เจ้าตูบออกมาโดยว่า “ กับดัก “ ไว้แต่ไม่ได้ผล พวกเขาจึงตัดสินใจขับรถออกห่างจากตัวสุนัขไป 30 หลา เพื่อให้เธอรู้สึกวางใจแล้วค่อยเข้าไปช่วยเหลือ ??????

หลังจากที่เจ้าตูบคีร่าปลอดภัยในการดูแลของทาง Hope for Paws แล้วก็ถูกนำตัวส่งสัตวแพทย์เพื่อตรวจเช็คร่างกาย หลังจากกลับมาก็อาบน้ำแล้วออกไปเดินเล่นกับ ลอเรต้า และ เอลแดด ด้วยกันจนสนิทสนมกอดคลอเคลียกันอย่างรวดเร็ว ????❤️

ต่อมาเจ้าตูบคีร่าก็ได้พบบ้านใหม่โดยทางองค์กร Southern California Labrador Retriever Rescue ( ซึ่งเป็นองค์กรสัตว์ที่เน้นช่วยเหลือสุนัขพันธุ์ ลาบราดอร์ รีทรีพเวอร์ โดยเฉพาะ ) ซึ่งเป็นเพื่อนกับ ลอเรต้า และ เอลแดด ช่วยจัดให้ ?????❤️

( ไม่เพียงแต่เจ้าตูบ คีร่า จะได้อยู่อย่างเป็นสุขในบ้านใหม่กับครอบครัวใหม่เท่านั้น เธอยังได้ “ แฟนหนุ่ม “ ( สุนัขตัวผู้ “ อีกด้วย เรียกได้ว่า ได้ปลูกต้นรักต้นใหม่เลยครับ ????❤️ )

คีร่า สุนัขพันธุ์ ลาบราดอร์ รีทรีพเวอร์ ถูกทิ้ง และ เร่ร่อนอย่างยากลำบากใน ทะเลทราย ที่แห้งแล้งร้อนระอุในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย , สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งมีพลเมืองดีได้โทรแจ้งทางองค์กร Hope for Paws มาช่วยเหลือครับ ??????❤️?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

Hope for Paws เป็นองค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรตั้งอยู่ที่ ลอส แองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งให้การช่วยเหลือสัตว์ที่ไร้บ้านและบาดเจ็บให้ได้รับชีวิตใหม่ที่ดี องค์กรนี้ก่อตั้งโดย เอลแดด และ ออเดรย์ ฮาการ์ ในปี 2008 และทำหน้าที่ช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกล่วงละเมิดหรือถูกทอดทิ้งจนเฉียดตายมาแล้วมากมายครับ ??✌????

ในตอนแรกเจ้าตูบคีร่าดูจะไม่ค่อยไว้ใจ เอลแดด และ ลอเรต้า 2 เจ้าหน้าที่จาก Hope for Paws ที่จะมาช่วยจึงต้องพยายามขับรถออกห่างจากเจ้าตูบซัก 30 หลาแล้วรอจังหวะจับตัวเข้ากรงเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไปครับ ??????❤️ ( ภาพจาก Hope for Paws )
หลังจากเจ้าตูบ คีร่า ปลอดภัยดีแล้วทาง Hope for Paw จึงนำตัวส่งสัตวแพทย์เพื่อตรวจเช็คร่างกายแล้วเจ้าตูบก็สนิทสนมกับทั้ง เอลแดด และ ลอเรต้า ผู้ที่ช่วยเหลือตนอย่างรวดเร็วครับ หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตูบ คีร่า ตัวนี้จึงได้บ้านใหม่ โดยทางองค์กร Southern California Labrador Retriever Rescue จัดหาให้ครับ ?????❤️ ( ภาพจาก Hope for Paws )
คลิปเล่าเรื่องราวการช่วยเหลือเจ้าตูบ คีร่า จาก ทะเลทราย อันแห้งแล้ง จนได้รับครัวใหม่ และ “ แฟนหนุ่ม “ ด้วยครับ ??? ( คลิปจากช่อง Hope for Paws – Official Rescue Channel ทาง Youtube )


แปลและเพิ่มเติมจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/12/labrador-retriever-rescued-after-she.html

Leave a Comment