คุณแม่สุนัข “ ร้องไห้ “  ขอผู้คนให้ช่วยเหลือลูกสุนัขที่บาดเจ็บของเธอด้วย ????????????????

คุณแม่สุนัข “ ร้องไห้ “ ขอผู้คนให้ช่วยเหลือลูกสุนัขที่บาดเจ็บของเธอด้วย ????????????????

คุณแม่สุนัข “ ร้องไห้ “ ขอให้มีคนมาช่วยลูกสุนัข ( ตัวผู้ ) ของเธอที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและนอนบนถนนในอินเดีย โชคดีที่กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Animal Aid Unlimited ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยได้ทันท่วงที ????????????????

เมื่อพวกเขามาถึงก็เริ่มตรวจเช็คอาการก็พบว่าลูกสุนัขได้รับบาดเจ็บและร้องด้วยความเจ็บปวด และเมื่อได้ที่ลูกสุนัข “ ร้อง “ คุณแม่สุนัขก็ “ ร้อง “ ตามไปด้วยครับ ???????

ทาง Animal Aid Unlimited ได้แชร์เรื่องราวว่า “ คุณแม่สุนัขพยายามสื่อสารกับเราอย่างสิ้นหวังตลอดเวลาตอนที่เราค่อยๆอุ้มตัวลูกสุนัขแล้ววางลงบนรถพยาบาล เราไม่สามารถนำคุณแม่สุนัขไปด้วยเนื่องจากเธอมีลูกๆอีก 4 ตัวที่ต้องดูแลครับ “

เจ้าหน้าที่พยายามสื่อสารและปลอบคุณแม่สุนัข เธอดูจะวางใจและยินดีให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลลูกสุนัขของเธอ ??????

“ พวกเราจะพยายามเต็มที่เพื่อช่วยลูกน้อยของเธอและพาเขากลับบ้าน เราหวังว่าคุณแม่สุนัขจะเข้าใจและวางใจเราครับ “

เจ้าหน้าที่ได้นำพาลูกสุนัขนี้ไปที่ศูนย์พักพิงและรักษาแผลที่เกิดจากการถูกแทง ซึ่งมันเจ็บปวดมากจนทำให้ลูกสุนัขเดินไม่ได้เลย ??????????

คุณแม่สุนัขผู้ปวดร้าวและสิ้นหวัง “ ร้องไห้ “ ขอให้ใครก็ได้ช่วยลูกสุนัขของเธอที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร้องควรญครางอย่างทรมานบนถนนในประเทศอินเดีย ??????????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” ลูกน้อยของแม่คนนี้เข้มแข็งมาก ไม่ดื้อหรือขัดขืนเวลาที่รักษาแผล แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บยืดเยื้ออยู่ บาดแผลนั้นสาหัสมากจนทำให้เขาไม่สามารถเดินได้หลายวัน เราสงสัยว่าเส้นประสาทภายในบาดแผลนั้นอาจจะเสียหายถาวรเลย ???

คุณแม่สุนัขผู้สิ้นหวังพยายาม “ ร้องไห้ “ ขอให้คนที่เดินผ่านไปมาช่วยเหลือลูกสุนัขของเธอด้วย ในยามที่ลูกสุนัขเธอ “ ร้อง “ คุณแม่สุนัขของเธอก็ “ ร้อง “ เช่นกัน ?????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แต่หลังจากที่ลูกสุนัขได้พักฟื้นเต็มอิ่ม ได้รับอาหารเต็มที่ แล้วเจ้าลูกตูบนี้ก็รู้สึกดีขึ้นมาก หลังจากนั้นไม่นานก็สามารถวิ่งไปๆมาและยังจูบเหล่าเจ้าหน้าที่ๆช่วยเหลือเขาด้วย ?????????

โชคดีที่เจ้าหน้าที่กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Animal Aid Unlimited ได้เข้ามาช่วยเหลือทันทีที่มีคนแจ้ง พวกเขาได้อุ้มลูกสุนัขตัวนี้ขึ้นแล้ววางบนรถพยาบาลแล้วรีบพาไปรักษาทันทีเลยครับ ????????? ( ภาพไม่ระบแหล่งที่มา )

พอทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ๆช่วยเหลือก็นำพาเจ้าลูกสุนัขนี้กลับมาที่บ้านของเขาแล้วพบเจ้าคุณแม่สุนัขและพี่น้องสุนัขของเขาอีกครั้งอย่างอบอุ่น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะกลับมาพาคุณแม่สุนัขไป “ ทำหมัน “ เมื่อลูกๆสุนัขเติบโตขึ้นอีกหน่อยครับ ???????

ตัวลูกสุนัขเองนั้นเข้มแข็งมากให้ความร่วมมือดีไม่ดื้อไม่ขัดขืนในระหว่างการรักษาแผล หลังจากที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ กินอาหารอย่างเต็มอิ่มแล้วก็สามารถเดินเหินวิ่งได้อย่างร่าเริงสดใสอีกครั้งครับ ??????????✌??? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
หลังจากทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้วเจ้าลูกตูบนี้ก็ได้กลับไปหาคุณแม่และพี่น้องสุนัขของเขาอย่างอบอุ่นอีกครั้งครับ ทางเจ้าหน้าที่ๆช่วยเหลือตั้งเป้าว่าจะกลับมาอีกครั้งเพื่อมารับเองคุณแม่สุนัขไป “ ทำหมัน “ เมื่อลูกๆสุนัขของเธอโตขึ้นอีกหน่อยครับ ??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปเล่าเรื่องราวครามรักและความห่วงใยของคุณแม่สุนัขต่อลูกน้อยที่กำลังทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บจากทางองค์กร Animal Aid Limited ประเทศอินเดีย ???? ( คลิปจากช่อง Animal Aid Unlimited , India ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/02/anguished-mother-dog-cries-out-for-help.html

Leave a Comment