คุณแม่สุนัข “ ช่วย “ เจ้าหน้าที่กู้ภัย “ ตามหา “ ลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ใต้ซากบ้านที่ถล่มทับ ??????‍???‍??????????

คุณแม่สุนัข “ ช่วย “ เจ้าหน้าที่กู้ภัย “ ตามหา “ ลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ใต้ซากบ้านที่ถล่มทับ ??????‍???‍??????????

คุณแม่สุนัขพยายามหาทาง ช่วย ลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ในซากบ้านที่ถล่มทับฝังพวกเขาไว้อย่างกระวนกระวายตอนที่องค์กรกู้ชีพสัตว์แห่งอินเดีย Animal Aid Unlimited มาถึง ??‍???‍???

ทันทีที่คุณแม่สุนัขเห็นลูกๆสุนัขของเธอ เธอก็ “ กระดิกหาง “ และ “ เห่า “ ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยด่วน ?????

ในตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัตว์เกรงว่าพวกลูกๆสุนัขคงจะไม่รอดชีวิตแล้ว แต่คุณแม่สุนัขรู้สึกได้ว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ เธอจึงพยายามส่งสัญญาณสื่อสารให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อ “ ชี้เป้าหมาย “ ว่าควรจะไปดูตรงจุดไหนครับ ????

เธอพุ่งจมูกปักลงลงบนพื้นตรงจุดที่คิดว่าใช่ แล้วเรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วย กันขุดเอาก้อนหินและอิฐออก ส่วนตัวคุณแม่สุนัขเองก็ช่วย “ ขุด “ ด้วยเพื่อระบุว่าเจ้าหน้าที่ควรจะขุดตรงไหนครับ เธอต้องการจะแน่ใจว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งมือกันเต็มที่เพราะเธอรู้ว่าลูกๆสุนัขของเธออาจขาดใจตายเมื่อไหร่ก็ใด้ ???

เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ คุณแม่สุนัข ผลัดกันขุดเพื่อช่วยลูกๆสุนัขของเธอ ?✊???

หลังจากใช้เวลาผ่านไปนานมากๆ พวกเขาก็ได้ยินเสียงร้องไห้หงิงๆจากข้างล่างและพบเจอลูกๆสุนัขได้ในที่สุด พวกเขาเปราะเปื้อนไปด้วยดินแต่ยังมีลมหายใจอยู่ คุณแม่สุนัขรู้สึกเป็นห่วงจึงได้เข้ามาเช็คดูลูกๆสุนัขของเธอทีละตัวตอนที่เจ้าหน้าที่ทยอยเอาลูกๆของเธอออกมาจากซากปรักหักพัง เธอรู้สึกโล่งใจที่ลูกๆสุนัขของเธอได้กลับคืนสู่อ้อมอกเธออีกครั้ง ??????

คุณแม่สุนัขตัวหนึ่งได้เข้ามามีส่วนร่วม ช่วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตามหาลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ในซากบ้านที่ถล่มลงมาทับในประเทศอินเดียจนกระทั่งสามารถช่วยลูกๆของเธอออกมาได้สำเร็จ ??????‍???‍??????✌????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

หลังจากที่ลูกๆสุนัขทั้งหลายปลอดภัยดีแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้จัด “ หาบ้านใหม่ “ ให้ไปอยู่ในที่ๆปลอดภัยยิ่งขึ้นและจะทำหมันให้ด้วยเมื่อลูกๆสุนัขของเธอโตพอแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่มีทรัพยากรหรือบ้านเพียงพอสำหรับสุนัขเร่ร่อนตามถนนตัวอื่นๆ แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่ยังมีองค์กรช่วยเหลือสัตว์อย่างเช่น Animal Aid Unlimited ที่จะคอยสอดส่องดูแลสุนัขข้างถนนที่ยากลำบากเหล่านี้ครับ ???

คุณแม่สุนัขพยายามตระเวนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ใต้ซากบ้านที่ถล่มลงมา ??????‍???‍??????✌??? ( ภาพจาก Animal Aid Unlimited )
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พยายามขุดเอาก้อนหิน และ อิฐที่กองทัพกันอยู่ออกเพื่อ ช่วย ลูกๆสุนัขออกมา โดยที่คุณแม่สุนัขคอยช่วยเหลืออีกแรงด้วยการ “ ดมกลิ่น “ และ “ แกว่งหาง “ เพื่อช่วยระบุเป้าหมายให้แก่เจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วยครับ ?????????‍???‍?✌??? ( ภาพจาก Animal Aid Unlimited )
หลังจากใช้เวลาค้นหาอยู่นาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็สามารถค้นพบและช่วยชีวิตลูกๆสุนัขทั้งหลายออกมาได้อย่างปลอดภัยทุกตัว โดยมีคุณแม่สุนัขคอยเข้ามาเช็คดูว่าลูกๆแต่ละตัวยังโอเคดีหรือไม่ครับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จัดหาบ้านใหม่ที่ปลอดภัยให้คุณแม่สุนัขและลูกๆสุนัขของเธอด้วยครับ ??????‍???‍?????✌???? ( ภาพจาก Animal Aid Unlimited )
คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวของคุณแม่สุนัขที่พยายามให้ความร่วมมือแก่เจ้าหน้าที่กู้ภัยในการช่วยเหลือลูกๆสุนัขของเธอที่ติดอยู่ใต้ซากบ้านที่ถล่มทับลงมาที่อินเดีย???? ( คลิปจากช่อง Animal Aids Unlimited , India )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/08/mother-dog-helps-rescuers-find-and-dig.html

Leave a Comment