สุนัขฮีโร่ผู้ “ สละชีวิต “ เพื่อช่วยเจ้าของและทั้งครอบครัวจาก “ ไฟไหม้ “ บ้าน ??????‍?????????☠️?

สุนัขฮีโร่ผู้ “ สละชีวิต “ เพื่อช่วยเจ้าของและทั้งครอบครัวจาก “ ไฟไหม้ “ บ้าน ??????‍?????????☠️?

สุนัขพันธุ์ แจ็ค รัสเซล เทอริเออร์ ตัวหนึ่งที่มลรัฐ ฟลอริด้า กลายเป็น “ ฮีโร่ “ หลังจากที่เขาได้สามารถช่วยชีวิตครอบครัวเจ้าของได้ทั้งหมดจาก ไฟไหม้ บ้านก่อนที่ตัวเอง “ เสียชีวิต “ ในกองเพลิง ??☠️??

ยามเช้าตรู่วันอังคาร ณ เขตชุมชน บราเดนตั้น , บ้านของ เลรอย บัทเลอร์ เกิดไฟไหม้ราวๆ ตี 2 ที่ อิสสตรีท์ที่ 15 คุณ บัทเลอร์ ได้เล่าให้สำนักข่าว WTSP ว่า “ ด้วยความเมตตาจากพระเจ้า พวกเราทั้งครอบครัวรอดออกมาได้ “ และกล่าวต่อว่า “ ไฟลามแบบจัดหนักมาก ผมจ้องมาไปบนเพดาน แล้วพบว่าเพดานลุกไหม้เลยครับ “ ???

คุณ บัทเลอร์ อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มา 18 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งเปลวไฟเริ่มปะทุขึ้นในห้องใต้หลังคาใกล้กับเครื่องปรับอากาศ ในตอนนั้น คุณพ่อและลูกน้อยของเขาทั้ง 2 วัย 8 ขวบ และ 12 ขวบ ยัง “ หลับสนิท “ “ อยู่ภายในบ้าน เสียงเตือนอัคคีภัยดังสนั่นขึ้นแต่ไม่ทันไรก็เสียทันที ตอนนั้น เจ้าตูบ “ ซิปปี้ “ เริ่มเห่าเสียงดังไปเรื่อยไม่หยุดจนตื่นกันทั้งครอบครัว ???

“ เขาเห่าจนกลายเป็นสัญญาณเตือน ไฟไหม้ เสียเองเลยครับ “ บัทเลอร์เล่า “ พวกเราทั้งหมดหนีออกมาทางประตูได้ทันเวลาในขณะที่ทุกอย่างพังถล่มลงมาพร้อมกับควันดำโขมงจากไฟรอบๆตัวเลยครับ “

บัทเลอร์ และ ครอบครัวของเขา สามารถหนีออกมาได้อย่างปลอดภัยทั้งหมด แต่ไม่สามารถกลับไปช่วย “ ซิปปี้ “ ออกมาได้ทัน ?

” พวกเราหนีรอดออกมาได้ทันเวลา แล้วผมได้ยินเดียงดังโครม พอผมหันไปมอง ผมจึงบอกให้คนอื่นรีบวิ่งหนีไปส่วนผมจะวิ่งกลับไปช่วยสุนัขผมครับ “ เขาเล่าแก่สำนักข่าว ABC

เจ้าตูบพันธุ์ แจ็ค รัสเซล เทอริเออร์ “ ซิปปี้ “ ได้ช่วยชีวิต เลรอย บัทเลอร์ ผู้เป็นเจ้าของและครอบครัวของเขาไว้ได้จาก “ ไฟไหม้ “ บ้าน ด้วยการ “ เห่า “ ปลุกให้ทั้งครอบครัวตื่นจนหนีออกจากบ้านได้ทันก่อนถล่มครับ ?????????‍????????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” ควันดำถึงกับเข้ามาเต็มปากและเต็มหน้าผมเลยครับ จนถึงขั้นที่ผมต้องบอกกับตัวเองว่า “ ไม่ไหวล่ะ มันร้อนมากเกินไปต้องออกไปจากที่นี่แล้ว “ ????

เขายังเล่าให้ทางสถานีโทรทัศน์ Fox ช่อง 13 ว่า น้องตูบ “ ซิปปี้ “ ไม่สามารถหนีผ่านเปลวไฟได้เพราะ “ ตัวเล็ก “ เกินไปครับ ?????

เขาเล่าต่อว่า “ พื้นในห้องนั่งเล่นเต็มไปด้วยไฟทั้งหมดจึงไม่มีทางให้ ซิปปี้ ได้หนีออกมาได้เลยครับ “ ????

เจ้าตูบ ซิปปี้ ได้รับเลี้ยงโดยคุณพ่อของ บัทเลอร์ จากองค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่ มานาที เคาท์ตี้ เพื่อให้มาเป็นเพื่อนเล่นแก่ลูกๆทั้ง 2 ของเขาครับ ??????

เจ้าตูบ “ ซิปปี้ “ สามารถช่วย บัทเลอร์ และ ครอบครัว ได้อย่างปลอดภัยก็จริง แต่ก็ไม่สามารถหนีออกมาจากเปลวเพลิงได้ทันเวลา ถือเป็นวีรกรรมอัน “ เสียสละ “ อย่างยิ่งสำหรับยอดสุนัข “ ฮีโร่ “ ผู้ นี้ครับ ????☠️⚰️??

” เขาเป็นยอดสุนัขจริงๆครับ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองจนนาทีสุดท้ายของชีวิต ผมว่าเขาอาจจะตอบแทนบุญคุณที่เราเคยรับเลี้ยงเขามาอย่างดีครับ “ บัทเลอร์เล่าให้ทาง WTSP

ต่อมามีรายงานว่าพบ “ ศพ “ ของ ซิปปี้ หลบซ่อนอยู่ใต้เตียงภายในบ้านหลังจากไฟดับมอดแล้วครับ ?

คลิปเล่าเรื่องราววีรกรรของสุนัข “ ฮีโร่ “ , ซิปปี้ ผู้เสียสละชีวิตเพื่อช่วยเจ้าของและครอบครัว ( คลิปจากช่อง Eyewitness News ทาง Youtube )

แปลจากบทวามที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/09/hero-dog-sacrifices-himself-to-save-his.html

Leave a Comment