ช่วงเวลาอันสะเทือนใจเมื่อ สุนัขมา “ ร่ำลา “ เจ้าของที่กำลังจาก “ ลาโลก “ ที่โรงพยาบาล ?????⚰️?

ช่วงเวลาอันสะเทือนใจเมื่อ สุนัขมา “ ร่ำลา “ เจ้าของที่กำลังจาก “ ลาโลก “ ที่โรงพยาบาล ?????⚰️?

ชายหนุ่มชาวรัฐแคลิฟอร์เนีย ( สหรัฐอเมริกา ) กำลังจะ “ ตาย “ จากโลกนี้ไปบนเตียงที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนที่แล้ว ครอบครัวเจ้าของต้องการให้ “ สุนัขแสนรัก “ ของเขาได้มา “ ร่ำลา “ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากโลกนี้ไป ????

ไรอัน เจสเซ่น วัย 33 ปี มีอาการ “ ตกเลือดในสมองส่วนล่าง “ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ที่โรงพยาบาล ไรด์เอาท์ เมโมเรียล ที่ แมรี่สวิล ครอบครัวได้นำ สุนัขของเขา อายุ 6 ปี ชื่อ “ มอลลี่ “ ( ตัวเมีย ) มาเยี่ยมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากไปในวันที่ 30 พฤศจิกายน ( เวลาตามบทความต้นฉบับ ไม่ใช่ปี 2020 นี้ครับ )

น้องสาวของ เจสเซ่น , มิเชล , วัย 32 ปี ได้อัดคลิปวิดีโอช่วงเวลาที่สุด “ สะเทือนใจ “ นี้แล้วโพสลงเฟสบุ๊คให้สำหรับเพื่อนๆและครอบครัว

“ แค่คิดว่าพี่ชายของดิฉันจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีกแล้ว มันก็ทำให้ดิฉันเป็นทุกข์อย่างมาก “ มิเชล เล่าให้ TODAY “ เราต้องให้สุนัขเราได้เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วปล่อยวางค่ะ “

น้องสาวเล่าว่า เมื่อ 6 ปีก่อน ไรอัน กำลังเดินอยู่ที่สุสานใกล้บ้านพ่อแม่เขาที่เมือง ซุทเทอร์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ก็ได้พบเจอกับเจ้าตูบ “ มอบลี่ “ ซึ่งตอนนั้นเขายังเป็นลูกสุนัขกำพร้าแร่ร่อนแถมยังโดนเห็บหมัดกัดด้วยครับ

ทั้งเจ้าตูบ มอลลี่ และ ไรอัน ต่างมีความผูกพันธ์กันมากจึงทำให้ทางครอบครัวต้องการให้ มอลลี่ มา “ ร่ำลา “ เจ้าของเธอที่โรงพยาบาล ?????

ช่วงเวลาอันแสนสะเทือนใจ เมื่อเจ้าตูบ “ มอลลี่ “ มาเยี่ยมเจ้าของเธอ , ไรอัน , ซึ่งกำลังนอนป่วยใกล้ตาย และได้ “ ร่ำลา “ กันเป็นครั้งสุดท้ายครับ ???????⚰️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

” ไรอันเข้าเป็นคนที่มีจิใจดีงามมากๆค่ะ “ มิเชล กล่าว “ ปกติแล้วน้องตูบ มอลลี่ มักจะชอบวิ่งๆกระโดดๆบนตัวเขาด้วยความตื่นเต้นแบบสุดๆ แต่ตอนนี้เธอดูลังเลไม่แน่ใจว่าจะแสดงความรู้สึกต่อเขาอย่างไรดีค่ะ “

ทางครอบครัวได้รับกำลังใจอันล้นหลามจากผู้คนนับล้านๆที่ได้ดูคลิปวิดีโอนี้ หลายคนก็แชร์เรื่องราวความสูญเสียของตัวเองด้วยครับ ?????

“ สำหรับเรา มันคงจะหัวใจสลายแน่ถ้าหากเราไม่มีศรัษธาคอยยึดเหนี่ยว “ มิเชล เล่า “ ผู้คนต่างเข้ามาให้กำลังใจพวกเราอย่างมาก มันช่างมีความหมายมากมายกับเราจริงๆค่ะ “

เจ้าตูบ “ มอลลี่ “ ได้ “ ร่ำลา “ ไรอัน เจ้าของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งน้องสาวของไรอัน , มิเชล , ได้บันทึกช่วงเวลาที่สะเทือนใจและประทับใจนี้ไว้ในรูปแบบ คลิปวิดีโอ ซึ่งกินใจผู้คนนับล้านๆเลยครับ ???????⚰️???? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ทีมหมอวินิจฉัยว่า ไรอัน มีอาการความดโลหิตสูงซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้เขามีอาการตกเลือดในสมองครับ ???

” มันคงจะดีถ้าเรารู้สาเหตุที่แท้จริงของการตายของไรอัน แต่เราไม่รู้ ไม่มีคำตอบให้เราเลยค่ะ “

อวัยวะภายในของไรอัน 7 ส่วน ได้เอาไปบริจาค เช่น หัวใจ ซึ่งได้บริจาคให้กับเด็กหนุ่มชาวแคลิฟอร์เนีย วัย 17 ปี ซึ่งเกิดในวันคริตสมาส มิเชลได้เล่าต่ออีกว่า ทางครอบครัวเธอเรื่องราวนี้จะกระตุ้นให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการ ” บริจาคอวัยวะ “ ?????♥️

ส่วนเจ้าตูบ “ มอลลี่ “ ปัจจุบันเธออยู่กับพ่อแม่ของ ไรอัน ที่เมือง ซุทเทอร์ ?????

” น้องตูบจะยังคงรัก ไรอัน ตลอดไป แล้วจะส่งต่อคงามรักนั้นให้แก่ครอบครัวเราด้วยค่ะ “ มิเชล กล่าว “ ผู้คนมากมายต่างเป็นห่วงเธอ และ พวกเราก็ไม่อาจอยู่โดยปราศจากเธอได้เลยค่ะ “

คลิปเล่ารื่องราวของเจ้าตูบ “ มอลลี่ “ รำลา ไรอัน เจ้าของที่กำลังจะจากโลกนี้ไป ทาง Youtube ครับ ????⚰️??
โพสแชร์คลิปการ “ ร่ำลา “ ไรอัน ของเจ้าตูบ มอลลี่ บน ทวิตเตอร์ ( เท่าที่ผมเช็คดูคลิปถูกลบไปแล้วครับ ? )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/09/dog-says-goodbye-to-dying-owner-in.html

Leave a Comment