น้องหมูดำฮีโร่ที่ “ แกล้งตาย “ กลางถนนที่รถผ่านไปมาเพื่อ “ ช่วยชีวิต “ เจ้าของ ???☠️??‍??????♥️

น้องหมูดำฮีโร่ที่ “ แกล้งตาย “ กลางถนนที่รถผ่านไปมาเพื่อ “ ช่วยชีวิต “ เจ้าของ ???☠️??‍??????♥️

คุณเคยได้ยินเรื่องราวของเจ้าหมูพุงพลุ้ย ( ตัวเมีย ) ซึ่งได้ช่วยชีวิตเจ้าของเธอด้วยการ “ แกล้งตาย “ กลางถนนหรือไม่ ? น้องหมู “ ลูลู่ “ ได้กลายเป็น “ ฮีโร่ “ ที่โด่งดังพุ่งแรงหลังจากที่เธอได้แสดงวีรกรรมอันกล้าหาญและเสียสละในการช่วยชีวิตเจ้าของเธอครับ ?????‍?????♥️

เจ้าของหมูดำตัวนี้ คือ โจ แอน ออลสแมน มีอาการโรคหัวใจกำเริบในระหว่างที่เธอกำลังเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดที่ นอร์ท วู๊ด , เพรสคิว ไอเซิล , มลรัฐเพนซิลเวเนีย ( สหรัฐอเมริกา ) เมื่อปี 1998 โจ แอน ติดอยู่ในรถตั้งแคมป์เคลื่อนที่พยายามดิ้นรนขอความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวัง โชคไม่ดีที่ตอนนี้สามีของ โจ แอน , แจ็ค , ออกไปตกปลา จึงเหลือเจ้าหมูดำ “ ลูลู่ “ ที่อยู่ข้างๆ เมื่อ โจ แอน ไม่สามารถขอความช่วยเหลือได้ ลูลู่ รู้ว่าเจ้าของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายและต้องรีบหาทางช่วยทันที ?

เจ้าหมูดำ ลูลู่ พยายามบีบอัดตัวเองลอดผ่านประตูออกสำหรับสัตว์เลี้ยงจนประตูเปิดแล้วก็ตรงไปยังถนนแล้วก็ “ นอนลง “ กลางจุดที่รถสัญจรไปมา รถหลายคันขับผ่านเธอไป แต่มีอยู่คนหนึ่งเปิดประตูออกจากรถแล้วมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ทันใดนั้น ลูลู่ ก็ลุกขึ้นทันทีและเดินตรงไปยังบ้านรถเคลื่อนที่ๆ โจ แอน ป่วยอยู่ ??

ชายคนนั้นเห็นร่องรอยบาดแผลบนตัวลูลู่ ( ซึ่งเป็นแผลจากที่เธอพยายามฝ่าประตูออกไป ) แล้วตะโกนขึ้นไปบนรถว่า “ คุณครับ หมูของคุณกำลังอาการแย่ครับ “ ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียง โจ แอน ตะโกนกลับมาว่า “ ดิฉันก็กำลังอาการแย่เช่นกัน ดิฉันเป็นโรคหัวใจกำเริบ ช่วยเรียกรถพยาบาลให้ด้วยค่ะ “ แล้วเธอก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแผนกศัลยกรรมฉุกเฉิน โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ต้องขอบคุณในความกล้าหาญและความเฉลียวฉลาดของน้องหมูดำ “ ลูลู่ “ ครับ ?????✌???

และแล้วเรื่องราววีรกรรมอันยอดเยี่ยมของ ลูลู่ ก็โด่งดังแพร่กระจายไปทั่ว เธอได้ไปปรากฏตัวในรายการของ เดวิด เล็ทเทอร์แมน และ โอปร่า แถมยังได้เป็นเพื่อนกับ จอร์จ คลูนีย์ ดาราฮอลลิวูดชื่อดังซึ่งตอนนั้นเขาก็เลี้ยงหมูอ้วนๆด้วยเช่นกัน ???

จากวีรกรรมของเจ้าหมูดำ ลูลู่ ทำให้เธอได้รับ “ รางวัลด้านมนุษยธรรม “ จากองค์กรป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกา ( ASPCA ) หลังจากนั้นในงานเลี้ยงอาหารกลางวันแฟนซีที่เอสเซ็ก เฮาส์ ใน นิวยอร์ค เธอก็ได้กินถั่วอย่างเอร็ดอร่อยท่ามกลางผู้คนที่ต่างพากันสนใจเธออย่างล้นหลามด้วยครับ ???

เจ้าหมูดำ “ ลูลู่ “ ( ตัวเมีย ) ที่ออกไปนอน “ แกล้งตาย “ บนถนนเพื่อช่วยเหลือ เจ้าของเธอที่กำลังมีอาการโรคหัวใจกำเริบ โดยเรียกความสนใจให้คนที่ขับรถที่ผ่านมาลงรถไปช่วยเจ้าของเธอได้ทันเวลาครับ ???☠️??‍??????♥️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

หลังจากที่กระแสข่าวเริ่มจางลง , เจ้าหมูดำ ลูลู่ ก็กลับไปสู่ชีวิตที่เป็นสุขเช่นเคยกลับไปกิน เล่น และ เป็นที่รักไคร่ โจ แอน เล่าว่า ลูลู่ ชอบกินมันฝรั่งทอดมากยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กินเลยค่ะ เจ้าหมูดำฮีโร่ตัวนี้ได้ลาจากโลกนี้ไปเมื่อปี 2003 แต่เธอจะยังคงเป็นที่จดจำในฐานะหมูที่ “ แกล้งตาย “ บนถนนเพื่อช่วยชีวิตเจ้าของเธอตลอดไปครับ ?????????♥️

จากวีรกรรมอันโด่งดังที่ช่วยชีวิตเจ้าของไว้ได้ทำให้เจ้าหมูดำฮีโร่ ลูลู่ ได้รับ “ รางวัลด้านมนุษยธรรม “ จากองค์กรป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกา และ กลายเป็น “ ดาราดัง “ ปรากฏตัวตามทีวีโชว์และได้กระทบไหล่ดาราฮอลลิวูดด้วยครับ ??????✌????

แล้วนี่คือ คลิปวิดีโอตอนที่ ลูลู่ ได้รับรางวัลด้านมนุษยธรรม จาก องค์กรป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกา ??? ( The American Society for the Prevention of Cruelty to Animals หรือ ASPCA )

คลิปวิดีโอตอนที่ ลูลู่ ได้รับรางวัลด้านมนุษยธรรม จาก องค์กรป้องกันการทารุณกรรมสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกา ( ASPCA )??? ( คลิปจากสำนักข่าว AP ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2019/11/heroic-pig-plays-dead-to-save-her-dying.html

Leave a Comment