เมื่อร้านพิซซ่าติดรูปสุนัขกำพร้าบน “ กล่องพิซซ่า “ เพื่อขอให้ลูกค้าช่วย “ รับเลี้ยง “ ด้วย ????????♥️?

เมื่อร้านพิซซ่าติดรูปสุนัขกำพร้าบน “ กล่องพิซซ่า “ เพื่อขอให้ลูกค้าช่วย “ รับเลี้ยง “ ด้วย ????????♥️?

เมื่อคุณสั่งพิซซ่า คุณจะได้ “ กล่องบรรจุ “ พิซซ่าซึ่งจะเอาไปทิ้งขยะทันทีเมื่อคุณกินเสร็จ แต่ร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งในนิวยอร์คได้เกิดปิ้งไอเดีย “ ติดรูปถ่าย “ สุนัขกำพร้าเป็น “ ของแถม “ ติดมากับกล่องด้วยซึ่งถือเป็นการทำงานร่วมกับองค์กรชุมชนในเวลาเดียวกัน

ร้านเฟรนไชส์ของ The Just Pizza & Wing Co. ในอาร์มเฮิร์ส , นิวยอร์ค ได้ติด “ ใบปลิว “ สุนัขกำพร้าลงในกล่องพิซซ่าเพื่อเป็นประชาสัมพันธ์ขอให้ลูกค้าผู้ได้รับพิซซ่าช่วย “ รับเลี้ยง “ สุนัขเหล่านั้นด้วย ใครก็ตามที่รับเลี้ยงสุนัขตามใบปลิวจะได้ของขวัญ 50 ดอลล่าจากทางร้านพิซซ่า ไอเดียที่โดดเด่นไม่เหมือนใครนี้มาจากคุณ แมรี่ อัลลอย ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของร้านพิซซ่าเฟนรไชส์ร่วมกับลูกๆของเธอ 3 คน ได้เริ่มทำงานอาสากับ “ องค์กรชุมชนไนเอการ่าเพื่อปกป้องสัตว์จากการทารุณกรรม “ ( NIagara Society for the Prevention of Cruelty to Animals หรือ SPCA ) คุณอัลลอยทำงานร่วมกับ คิมเบอร์ลี่ ลารุสซ่า ซึ่งเป็นนักจัดเว้นของทาง SPCA เพื่อหาวิธีช่วยให้สัตว์ที่เร่ร่อนไร้บ้านให้ได้ “ รับเลี้ยง “ มีบ้านใหม่เสียที

“ คิมเบอร์ลี่ ได้ส่งข้อความมาหาฉันตอนกลางคืนแบบว่า ‘ เราลองติดรูปภาพของสุนัขลงบนกล่องพิซซ่าดีมั้ยจ๊ะ ? ‘ เป็นไอเดียที่โดนใจดิฉันมาก “ อัลลอย เล่า “ เราต่างก็เป็นคนรักสัตว์ ดังนั้น ดิฉันจึงได้รับอนุญาติจากทางเฟรนไชส์ให้ลงมือทำได้ทันทีค่ะ “

เมื่อวันศุกร์บรรดาลูกค้าของร้านพิซซ่าเริ่มได้รับพิซซ่าพร้อมกับรูปถ่ายน่ารักๆของลูกสุนัขกำพร้าที่ต้องการคนเลี้ยงดูติดมากับกล่องด้วย อัลลอยเล่าว่ากระแสตอบรับจากลูกค้านั้นถือว่าดีมาก

ผู้คนต่าง “ ชอบมากๆ “ เพียงแค่วันเดียวหลังจากเริ่มติดใบปลิวลงบน กล่องพิซซ่า ลูกตูบวัย 6 เดือน ชื่อ แลร์รี่ ได้รับเลี้ยงในวันเสาร์เลย “ สิ่งที่เราทำนั้นเป็นที่สนใจและได้รับการสนับสนุนจากองค์กรชุมชนและอื่นๆหลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังในวันศุกร์ “ ลารุสซ่า กล่าวแก่ CNN “ ผู้คนมากมายต้องการจะสั่งพิซซ่าเพื่อจะได้รูปถ่ายสุนัข พวกเขาได้กระจายข่าวไปสู่เพื่อนๆและครอบครัว ร้านพิซซ่าอื่นๆก็เริ่มหันมาติดรูปถ่ายสุนัขลงบนกล่องพิซซ่าบ้างแล้วค่ะ “

อัลลอยเล่าว่าทางร้านเริ่มขายดีมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ปกติแล้วภัตตาคารขายได้ถึว 600-800 กล่องต่อสัปดาห์ ร้านเขาขายได้ถึง 500 กล่องนับตั้งแต่วันศุกร์

ร้านขายพิซซ่าเฟรนไชส์ของ Just Pizza หัวไสปิ้งไอเดีย “ ติดรูปถ่าย “ สุนัขกำพร้า ลงบนกล่องขอให้ลูกค้าที่ได้รับพิซซ่าได้ “ รับเลี้ยง “ สุนัขเหล่านั้น โดยเป็นการทำงานร่วมกับองค์กรช่วยเหลือสัตว์ ซึ่งโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย ไม่เพียงแต่จะกระตุ้นยอดขายได้มาก แต่ยังช่วยให้สุนัขกำพร้ามากมายได้รับเลี้ยงด้วยครับ ???????????( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ความใจดีของอัลลอยไม่ได้มีแต่การชอบช่วยเหลือสัตว์เท่านั้น เธอยังทำกิจกรรมคืนกำไรให้สังคมอยู่เสมอ เช่น การมีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย , องค์กรทางการแพทย์ที่ไม่แสวงผลกำไร , ศูนย์ดูแลเด็กออทิสติก , โรงพยาบาลเด็ก และ ศูนย์พักพิงสัตว์ต่างๆทั่วเมือง บัฟฟาโล่ ( เมืองในรัฐนิวยอร์ค )

” ดิฉันพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อองค์กรอื่นๆที่ต้องการความช่วยเหลือ “ อัลลอย กล่าว “ พวกเราได้ตั้งกล่องบริจาคทั่วร้านเราเลย อะไรก็ตามที่ดิฉันพอจะช่วยสังคมได้ก็ยินดีค่ะ “

อัลลอย กล่าวว่า เธอตั้งใจจะมาเป็นอาสาสมัครของ SPCA มาโดยตลอด แต่เนื่องจากเธอเป็นผู้ประกอบการรายย่อยจึงไม่มีเวลาทำหน้าที่นี้ได้ ดังนั้น เธอจึงนำอาหารไปแจกตามเว้นต่างๆและเสนอตัวให้การช่วยเหลือที่เธอพอจะทำได้ ลารุสซ่า เล่าว่า “ ดิฉันได้ส่งใบปลิวรับรองให้เธอติดรูปสุนัขลง กล่องพิซซ่า และ เธอบอกว่าเธอน้ำตาไหลด้วยความยินดีเลยค่ะ เธอเป็นคนใจดีมากๆ และ พวกเราก็รู้สึกซาบซึ้งต่อคุณแมรี่ และ ร้าน Just Pizza ของเธอด้วยค่ะ “

ลูกสุนัขวัย 6 เดือน “ แลร์รี่ “ เป็นสุนัขกำพร้าตัวแรกที่ได้รับเลี้ยงหลังจากที่ทาง Just Pizza ได้ติดรูปลงกล่องพิซซ่าได้ใน 1 วัน และยังมีลูกหมาอีกมากมายที่ได้รับการรับเลี้ยงอย่างรวดเร็ว นับเป็นไอเดียที่ประสบความสำเร็จมากในการช่วยน้องหมาไร้บ้านไร้ครอบครัวทั้งหลายได้รับเลี้ยงมีบ้านเสียทีครับ ????♥️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ทางร้านพิซซ่าและศูนย์พักพิงสัตว์ได้รับโทรศัพท์ขอรับเลี้ยงและความเห็นเกี่ยวกับการรับเลี้ยงสัตว์มากมายถล่มทลายตามที่ลงรูป เรียกได้ว่า โครงการนี้ไปได้สวยอีกนาน จริงๆแล้ว ลารุสซ่า กล่าวว่า จะเริ่มมีการติดรูปภาพแมวลงกล่องพิซซ่าเพื่อให้ “ ทาสแมว “ ทั้งหลายได้รับเลี้ยงด้วยครับ ??????

อัลลอยได้เล่าต่อว่า ทางร้านยังคงพยายามทำหน้าที่นี้เต็มที่โดยยึดหลักว่า “ พยายามให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ “ เพื่อให้สัตว์ไร้บ้านทุกตัวในศูนย์พักพิงได้รับเลี้ยง ในขณะที่คนรักสัตว์ชนิดอื่นๆ ( นอกเหนือจาก สุนัข และ แมว ) อาจจะรู้สึกอิฉฉานิดๆที่ไม่มีการติดรูปสัตว์ชนิดอื่นๆลงบน กล่องพิซซ่า ด้วย แต่ไม่ต้องกังวล ไอเดียโครงการเช่นนี้ได้แพร่กระจายไปไกลแล้ว ร้านพิซซ่าอื่นๆ เช่น Papa Louie’s Italian Kitchen และร้าน Motocross Cafe ในมลรัฐโอไฮโอ้ ได้เริ่มออกโครงการในแนวเดียวกันกับร้าน Just Pizza ของอัลลอยแล้วล่ะครับ ??✌???

คลิบโครงการติดภาพสัตว์ลงบนกล่องพิซซ่าเพื่อช่วยเหลือให้สัตว์ไร้บ้านได้รับเลี้ยง โดย องค์กร SPCA ซึ่งให้การช่วยเหลือสัตว์ที่ไร้บ้าน และ ได้จับมือร่วมกับร้านเฟรนไชส์ Just Pizza ของ แมรี่ อัลลอย ในการทำโรงการนี้ครับ ????????♥️?

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2020/05/ny-pizzeria-attaches-photos-of-rescue.html

Leave a Comment