เจ้าตูบ “ พิตบูล “ ที่กลายร่างเป็น “ แมว “ ?????❗️

เจ้าตูบ “ พิตบูล “ ที่กลายร่างเป็น “ แมว “ ?????❗️

สุนัขนั้นเป็นสัตว์สังคม พวกมันชอบเป็นส่วนหนึ่งของฝูงเสมอ พวกมันยังเป็นสัตว์ที่เรียนรู้ได้เร็วและสามารถปรับตัวเข้ากับทุกๆสภาพแวดล้อมทั่วโลก

มาโกะ สุนัขพันธุ์ “ พิตบูล “ ( ตัวผู้ ) นั้นเป็นเด็กดีและเป็นแบบอย่างอันสมบูรณ์ของสัตว์ที่สามารถเข้าสังคมและปรับตัวได้ดี แต่ในแบบที่ “ แตกต่าง “ สุนัขตัวอื่น

เมื่อคุณ เบธานี่ และ ซาแมนธ่า แคสติลเลอร์ รับเลี้ยงเจ้าตูบนี้จากศูนย์พักพิง พวกเขาไม่แน่ใจว่าเจ้าตูบอายุ 2 ขวบนี้จะสามารถเข้ากันได้กับเหล่าแมวที่พวกเขาเลี้ยงอยู่ไหม

“ ก่อนที่จะรับเลี้ยงนั้น พวกเราได้แยกแมวไว้ในส่วนหนึ่งของบ้านเพราะเราต้องการจะแนะนำให้พวกเขารู้จักกับเจ้าตูบหน้าใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป “ เบธานี่กล่าวแก่ Bored Panda “ เขาเริ่มที่จะกระโดดขึ้นโต๊ะเล็กๆที่เราวางไว้รอบบ้านซึ่งเราต่างตื่นตาตื่นใจกับความคึกคักของเจ้าตูบนี้ค่ะ “

แล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นว่า เบธานี่ และ ซาแมนธ่า ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลย เพราะเจ้าตูบ มาโกะ เข้ากันได้กับพวกเหมียวทั้งหลายได้ดีมากซึ่งอาจจะเป็นเพราะเคยคุ้นเคยกับแมวเป็นอย่างดีมาก่อนแล้ว เผลอๆเจ้าตูบจะคิดว่าตัวเองเป็น “ แมว “ ไปด้วยครับ

เจ้าตูบ มาโกะ ที่คิดว่าตัวเองเป็น “ แมว “ โชว์พลังฟิตแบบ “ แมว “ กระโดดขึ้นตู้เย็นอย่างกับ “ นินจา “ เล่นเอาเจ้าเหมียวยังต้อง “ อาย “ เลยครับ ????✊??❗️( ภาพจาก Mako_Thecatdog )
โพสจาก Instagram ของเจ้าตูบ ( ตัวแทนเจ้าตูบ ) ทักทายชาวเน็ตว่า “ หวัดดีครับ ผมกำลังทำตัวเป็นแมว ร่วมกับ เจ้าเหมียว พีแคน และ กิซโม่ พี่น้องของกระผมครับ “ ???? ( โพสจาก Mako_thecatdog )
เจ้าตูบ มาโกะ สวมวิญญาณ “ แมว “ ทำท่าแบบแมวๆได้เหมือนแมวมากจาก แมวจริงยังต้องเนิบจ้า ?????❗️ ( ภาพจาก Mako_thecatdog )

คุณอาจกล่าวได้ว่า เจ้าตูบ มาโกะ นั้นเลือกครอบครัวที่เขาจะอยู่เองเช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการช่วยเหลือทั่วไป “ เมื่อเราไปที่ศูนย์พักพิงสัตว์ เจ้ามาโกะจ้องมองเราด้วยสายตาที่แน่วแน่ตรงๆมาที่เราแล้วทำให้เราตกหลุมรักเจ้าตูบน้อยตัวนี้ทันที “ เบธานี่ กล่าว “ ในตอนนั้น เข้าดูเหมือนเป็นลูกบอลกลมๆเพราะหัวเขาดูใหญ่กว่าร่างกายตัวเอง ซึ่งมันดูน่ารักน่าเอ็นดูมากค่ะ “

เจ้าตูบ มาโกะ ทำตัวเป็นแมวแล้วยัง “ ร่วมทุกข์ร่วมสุข “ กับพวกเหมียวทั้งหลายราวกับเป็น “ พี่น้องแมว “ กันจริงๆครับ ????♥️ ( ภาพจาก Mako_thecatdog )

เจ้าตูบ มาโกะ นั้นยังไม่เคยทำท่าทางเป็นแมวมาก่อนเลยจนกระทั่ง เบธานี่ และ ซาแมนธ่า ได้นำเจ้าตูบนี้มาอยู่กับแมว “ พวกเหมียวนั้นได้แต่มองเมื่อเจ้าตูบกระโดดขึ้นมาหาพวกเขาตลอดเวลาค่ะ “

ดูเหมือนว่า เจ้าตูบ มาโกะ นั้นเคยเติบโตขึ้นมากับพวกแมวในบ้านเก่าที่เขาเคยอยู่ ทำให้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับรสนิยมและพฤติกรรมของแมวได้ ซึ่งเป็นคำตอบที่อธิบายได้ว่าทำไมเจ้าตูบ พิตบูล นี้สามารถกระโดดขึ้นบนตู้เย็น หรือ ตู้กับข้าวได้ครับ ????

เชิญติดตามเรื่องราวสนุกๆอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้าตูบ มาโกะ ได้ใน Instagram ครับ

https://instagram.com/mako_thecatdog?igshid=1cirtx8daklcu

โชว์ลีลากระโดดขึ้นโต๊ะให้พวกแมวทั้งหลายดูเลยจ้า ???? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
เจ้าตูบ มาโกะ “ ฮ่าๆๆๆ…ข้าอยู่สูงกว่าเอ็งแล้วนะเจ้าเหมียว “ ส่วนแมวก็ “ …………. “ จุกพูดไม่ออกจ้า ????? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
ยืนบนโต๊ะ โชว์พาวเลยจ้า ?????✊? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
กระโดดขึ้นบนตู้กับข้าวได้อย่างสบายๆ เก่งยิ่งกว่าแมวเลยครับ ????✌??? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )


คลิป TikTok ตลกๆจาก Instagram

https://www.instagram.com/p/CBvxpi9DBhi/?igshid=53gjcl4iwbbo

เวลานอนยังนอนคลุกคลีกับแมวเลยจ้า ???? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
ภาพนี้แสดงให้เห็นว่าเจ้าตูบ มาโกะ เลียนแบบแมวได้อย่างไรโดยการเทียบให้เห็นกันจะๆระหว่างเจ้าตูบกับเจ้าเหมียวครับ ??? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
แมวไปไหน ตูบไปด้วย ???? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
พอเล่นจนเหนื่อยแล้วก็กลับไปนอนกับแมวตามเคยจ้า ???? ( ภาพจาก Mako_thecatdog )


อีกคลิป TikTok สนุกๆของเจ้าตูบ มาโกะ

https://www.instagram.com/p/CCCLjTPD7tX/?igshid=n3egmbu4lli2

เจ้าเหมียวร้องว่า “ เฮ้ย….เอ็งขึ้นมาแย่งเขตแดนของข้าทำไมเจ้าตูบ ? ? “ เจ้าตูบตอบว่า “ อ้าว….ข้าก็เป็นแมวเยี่ยงเอ็งนั่นแหละ ถึงมายืนตรงนี้ได้ อิๆๆๆ ? “ ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
เจ้าเหมียวบ่น “ อืม….ดูเหมือนว่าเราจะได้ แมวน้องใหม่ แทนที่จะเป็น หมาน้องใหม่แฮะ ตูละไปไม่เป็นเลยแฮะ ??? “ ( ภาพจาก Mako_thecatdog )
ถึงแม้ว่าจะทำตัวเป็นแมวได้เหมือนมากเพียงใด แต่ก็ยังคงไม่ทอดทิ้งความเป็น “ สุนัข “ นะครับ ( แลบลิ้นแบบหมาๆโชว์ซะเลยจ้าา ? ) ????✌???( ภาพจาก Mako_thecatdog )

ความเห็นต่างๆจากผู้คนที่ได้เห็นเจ้าตูบ มาโกะ นี้ครับ ( จาก Facebook )

สเตฟานี่ วิลเบคิ้น แสดงความเห็นว่า “ เจ้าตูบ ( ตัวเมีย ) เว้นสเดย์ ของดิฉันก็คิดว่าเธอเป็นแมวอยู่หน่อยๆ ดิฉันเห็นเธอนั่งอยู่บนโต๊ะกับพวกแมวค่ะ “
ซูซาน โวลฟอร์ด แสดงความเห็นว่า “เจ้าเหมียวแบบว่า “ แกเห็นเจ้านี่มั้ย ชาร์รอน “
ดอตตี้ เซ้ล แสดงความเห็นว่า “ แจ๋วไปเลย เจ้าเหมียวดูประหลาดใจอยู่แต่ก็นะ “
ลอเรไลย์ แคนนาต้า แสดงความเห็นว่า “ ดิฉันพอจะได้ยินแมวพูดว่า “ แม่ !! เจ้าตูบเข้ามาแย่งที่หนูอีกแล้วอ่ะ “
จิโอวานน่า ม้อนท์ แสดงความเห็นว่า “ เจ้าเหมียวทั้งหลายของฉันช่วยกันอบรมให้เจ้าตูบกลายเป็นแมวที่สง่างามค่ะ “

แปลจากบทความที่ลงใน Bored Panda เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2020

https://www.boredpanda.com/animal-shelter-pit-bull-dog-cat-fridge-pup/?utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_campaign=BPFacebook

Leave a Comment