ฟ้าดินลงโทษ เมื่อนักล่าสัตว์ชื่อดัง “ ยิงช้าง “ แต่ถูกช้าง “ ทับตาย “ ซะเอง ?????☠️⚰️

ฟ้าดินลงโทษ เมื่อนักล่าสัตว์ชื่อดัง “ ยิงช้าง “ แต่ถูกช้าง “ ทับตาย “ ซะเอง ?????☠️⚰️

นักล่าสัตว์ชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ตายเพราะถูกช้างที่โดนยิงบาดเจ็บ “ ทับตาย “ ที่เขตสงวนสัตว์ป่าที่ประเทศซิมบับเว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงายของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น

ในระหว่างการเดินทางล่าสัตว์ 10 วัน พร้อมกับสมาชิกทีมอีกหลายคน นักล่าสัตว์ใหญ่วัย 51 ปี , เทอูนิส โบท่า ( Theunis Botha ) , ได้เผลอหลงเข้าไปในฝูงช้างที่กำลังผสมพันธุ์ที่อยู่ใกล้ๆกับอุทยานแห่งชาติฮวังเก้ , สิมุไค นยาช่า , โฆษกประจำอุทยานได้เล่าให้แก่สำนักข่าว AP ( Associated Press )

กลุ่มของโบธ่าได้ไปทำให้ฝูงช้างนี้ “ ตกใจ “ แล้วช้างพัง ( ช้างตัวเมีย ) 3 เชือก พุ่งจู่โจมพวกเขาทันที ทำให้โบธ่าต้องเปิดฉากยิงใส่ช้างเหล่านั้น จากรายงานของสำนักข่าว New24 ของแอฟริกาใต้

ที่นี้ช้างพังตัวที่ 4 ก็บุกจู่โจมกลุ่มของนักล่าสัตว์จากด้านข้าง แล้วใช้ “ งวงช้าง “ ยกโบธ่าขึ้น สมาชิกกลุ่มคนหนึ่งเลยยิงใส่ช้างพังตัวนั้นแล้วช้างก็ล้มลงทับโบธ่า “ แบนเป็นกล้วยปิ้ง “ ดับคาที่ ? ???☠️

ทางอุทยานสัตว์ป่าของซิมบับเวไม่ได้ให้ความเห็นใดๆตามคำขอของ NBC News

โบธ่า และ ภรรยาของเขา , แคริเค้ ( Carike ) , ได้ทำธุรกิจการเดินทางล่าสัตว์ บิ๊ก เทอูนิส โบธ่า ตั้งแต่ปี 1983 พร้อมด้วยฟาร์มล่าสัตว์ส่วนตัวทั้งใน แอฟริกาใต้ , โมซัมบิค และ ซิมบับเว ตามข้อมูลจากเว็ปไซด์ของบริษัท

กลุ่มล่าสัตว์ของโบธ่านั้นได้ไปพบเจอช้างกลุ่มหนึ่งที่กำลังผมสพันธุ์อยู่ แล้วเผอลไปทำให้ช้างตกใจ ทำให้ช้างพัง 4 ตัวบุกจู่โจมโบธ่าและสมาชิกในกลุ่มของเขาอย่างดุเดือด ???☠️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

โบธ่านั้นมีความมีความสามารถอันล้ำเลิศในการขับรถล่าสัตว์สไตล์ยุโรปดั้งเดิมในแอฟริกาใต้ ซึ่งมีการใช้ “ สุนัขล่าเนื้อ “ ในการกวาดต้อนสัตว์ตัวใหญ่ๆมาให้เหล่าลูกค้าของเขาล่า ??‍??

ทางบริษัทของเขาไม่ยอมให้สัมพาทย์ตามคำขอของสำนักข่าว NBC News

ภรรยาของโบธ่าจะต้องไปที่ประเทศซิมบับเวในวันจันทร์เพื่อไประบุตัวตนของศพของสามีเธอ ละ เอาร่างของเขากลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่แอฟริกาใต้ ตามข้อมูลจากสำนักข่าว News24 เขามีลูก 5 คน

การตายของโบธ่าทำให้มีผู้คนจำนวนมากมายที่ต่อต้านการล่าสัตว์ใหญ่ออกมาโจมตีซ้ำเติมอย่างมากมายบนสื่อสังคมออนไลน์ ( ขนาดตายไปแล้วยังโดน “ ทัวร์ลง “ ได้อีกนะเนี่ย ? )

นาย เทอูนิส โบธ่า ซึ่งเป็นนกล่าสัตว์ใหญ่ชื่อดังชาวแอฟริกา ถูกช้างพัง “ ทับตาย “ ดับคาที่ เนื่องจากไปจะทำให้ฝูงช้างที่กำลังผสมพันธุ์ตกใจ แล้ววิ่งเข้ามาเอางวงมายกตัวเขาขึ้น สมาชิกทัวร์ของเขายิงใส่ช้างแล้วช้างก็ล้มทับนาย โบธ่าคนนี้เสียชีวิต เลย เรียกได้ว่า “ ฟ้าดินลงโทษ “ จริงๆครับ ?????☠️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2020/07/well-known-south-african-game-hunter.html

Leave a Comment