ช่วงเวลาอันน่ายินดี เมื่อสุนัขที่ถูกล่ามโซ่ไว้ข้างนอกนานกว่า 15 ปี ได้รับ “ อิสรภาพ “ ในที่สุด  ???????

ช่วงเวลาอันน่ายินดี เมื่อสุนัขที่ถูกล่ามโซ่ไว้ข้างนอกนานกว่า 15 ปี ได้รับ “ อิสรภาพ “ ในที่สุด ???????

สุนัขแก่ชรา ( ตัวผู้ ) ได้รับ “ อิสรภาพ “ เสียทีหลังจากที่เขาต้องถูกล่ามโซ่ที่สวนหลังบ้านของเจ้าของมานานถึง 15 ปี ????

เจ้าตูบเฒ่านี้ชื่อ “ แบร์ “ ( แปลว่า “ หมี “ ในภาษาอังกฤษ ) อยู่ที่อำเภอ ซัลฟอล์ค รัฐนิวยอร์ค ต้องโดนล่ามด้วยโซ่หนัก ต้องทนอยู่ผ่านฤดูหนาวมาหลายปีข้างนอก และ แทบไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของเลย ?❄️?

แต่เจ้าตูบนี้จะไม่ต้องทนถูกล่ามติดกับบ้านสุนัขอีกต่อไป เพราะ กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ประจำท้องถิ่นมา “ ปลดปล่อย “ เขาให้เป็นอิสระ ตามที่โชว์ในคลิป ส่วนเจ้าของ ( ซึ่งไม่ได้ระบุชื่อและไม่ได้ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ) นั้นยอมปล่อยให้เขาไป ?

ประธานของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ การ์เดียน ออฟ เรสคิว , โรเบริต์ มิสเซอรี่ กล่าวว่า “ พวกเราต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อช่วยชีวิตสุนัขตัวนี้ ??? “

เจ้าตูบแบร์ได้ถูกส่งตรงไปยังสปาแต่งขนและได้ไปเดินเที่ยวสวนสาธารณะสำหรับสุนัขและสระว่ายน้ำในร่ม คุณมิสเซอรี่ เล่าต่อว่า “ เมื่อพวกเราได้รับโทรศัพท์แจ้งเรื่องนี้จากผู้คนในชุมชน ชีวิตของเจ้าตูบ แบร์ นี้ได้เปลี่ยนไปอย่างมากมายทีเดียว

“ นับเป็นเรื่องราวความสำเร็จซึ่งนั้นเป็นเหตุผลที่พวกเราอยู่ที่นี่ ? “

เขาเสริมด้วยว่า “ ภารกิจของพวกเรานั้น คือ ช่วยเหลือสัตว์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะช่วยได้ แต่เราไม่อาจทำสำเร็จได้โดยปราศจากความช่วยเหลือจากชุมชนครับ ??✌??? “

เจ้าตูบ “ แบร์ “ ซึ่งถูกล่ามโซ่อยู่ภายนอกบ้านมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี และ แทบไม่ได้รับการดูแลจากเจ้าของเลย ????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
โชคดีที่หลังจากทนทุกข์ไร้ อิสรภาพ มากว่า 15 ปี เจ้าตูบ แบร์ ก็ได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระโดยกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่น “ การ์เดียน แอนด์ เรสคิว “ มาช่วย “ ปลดล็อค “ จากพันธนาการนี้เสียทีครับ ?????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
หลังจากได้รับการปลดปล่อยแล้ว เจ้าตูบ แบร์ ก็ได้รับการดูแลอย่างดีจากกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ ได้รับการพาไปแต่งขน และ เที่ยวโลกกว้างในหลายๆที่ อย่างสนุกสนานครับ จากนี้ไปคงได้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยอิสรภาพและเสรีภาพ ใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าเสียทีครับ ??????✌??? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปข่าวการ “ ปลดปล่อย “ เจ้าตูบ แบร์ โดย The Guardians ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่ช่วยเหลือสัตว์ท้องถิ่น นับเป็นช่วงเวลาอันน่ายินดีปรีดาที่ในที่สุด สุนัขแก่ตัวนี้จะรับ อิสรภาพ เสียทีหลังจากถูกล่ามในสวนหลังบ้านเจ้าของมากว่า 15 ปี ครับ ????✌??? ( คลิบจาก Youtube )

แปลจากเรื่องราวที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2017/01/moving-moment-bear-dog-is-freed-after.html

Leave a Comment