จิ้งจอกหนุ่มได้เจอ “ คู่รัก “ หลังจากเป็น “ โสด “ ในสวนหลังบ้านมา 1 ปี ???‍????♥️

จิ้งจอกหนุ่มได้เจอ “ คู่รัก “ หลังจากเป็น “ โสด “ ในสวนหลังบ้านมา 1 ปี ???‍????♥️

สุนัขจิ้งจอกหนุ่มตัวหนึ่งกับแฟนสาว ( จิ้งจอก ) ถูกพบเห็นเข้าเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งสงสัยว่าจิ้งจอกหนุ่มของเธอหาอะไรในสวน เจ้าจิ้งจอกตัวนี้เข้ามาอาศัยอยู่ในสวนหลังบ้านของ เจ็น ( ชื่อของผู้หญิงเจ้าของบ้าน ) เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ซึ่งเธอรู้สึกยินดีมาก และในสัปดาห์นี้เจ้าจิ้งจอกหนุ่มตัวนี้ก็มี “ แฟน “ แล้วด้วย ???‍???♥️

เจ็นอาศัยอยู่ในอังกฤษและกล่าวว่าจิ้งจอกคู่นี้ชอบสวนหลังบ้านเธอ อาจจะเป็นเพราะละแวกเพื่อนบ้านนั้นต่างก็มีสุนัขและแมวกันหมดก็ได้ ” เป็นความโชคดี ( หรือ โชคไม่ดีที่จริงๆแล้วดิฉันอยากได้แมว ) ที่ดิฉันไม่มีทั้งสุนัขและแมวเลย “ เจ็น กล่าว เพื่อนบ้านถัดไปของดิฉันมีแมว 3 ตัว และ สวนหลังก็ยังมีสุนัขตัวโตๆอีกหลายตัวด้วย ที่บ้านถัดไปมีสุนัขพันธุ์ร็อดไวเดอร์ และอีกฝั่งหนึ่งมีสุนัขพันธุ์ เยอรมัน แช็บเพริด์ อีก 2 ตัว แถมด้วยสุนัขพันธุ์ สตัฟฟอร์ดไชร้ เทอริเออร์ ที่บ้านขวามือ บ้านของดิฉันเป็นเพียงบ้านหลังเดียวที่ไม่มีสุนัข ดังนั้น เจ้าจิ้งจอกคู่นี้เลยรู้สึกปลอดภัย ☺️?

เจ็นได้เห็นเจ้าจิ้งจอกตัวผู้นี้เติบโตขึ้น “ เราได้เห็นเขามาตั้งๆแต่เด็กจนตอนนี้โตขึ้นแล้ว เขามักจะออกมาสัมผัสแสงแดดเกือบทุกวัน สวนของเรายาวประมาณ 200 ฟุตและมีรั้วล้อมรอบด้วย เราปล่อยให้ปลายสวนรกหน่อย แล้วแถวนั้นก็มีบ่อน้ำด้วยจึงทำให้มีสัตว์ป่าหลายตัวมาป้วนเปี้ยน แล้วเจ้าจิ้งจอกหนุ่มนี้ก็อยู่ที่ปลายสวน เราหวังว่าทั้งเขาและคู่จะเริ่มสร้างรังกันที่นี่ค่ะ “

จิ้งจอกหนุ่มได้พบเจอ” คู่รัก “ ของตนหลังจากอยู่เป็นโสดมานาน 1 ปีที่สวนหลังบ้านของเจ็น ???‍????♥️ ( ภาพไม่ทราบแหล่งที่มา )

จิ้งจอกตัวเมียนั้นสามารถมีจุดเด่นที่สังเกตุได้ตรงที่เธอมีจะมีใบหน้าที่แคบกว่าและมีหูที่เล็กกว่าแฟนหนุ่มเธอ ?????

เจ็นเล่าว่าจิ้งจอกคู่นี้ชอบเล่นด้วยกัน และเนื่องจากว่าเธอทำงานอยู่ที่บ้านเธอจึงสามารถถ่ายรูปเวลาทั้งสองเล่นด้วยกันได้ “ ดิฉันทำงานอยู่บ้านและตั้งกล้องไว้บนขอบหน้าต่างส่วนล่างในห้องทำงานของดิฉันในเวลาที่เขาออกมาเล่นเกือบทุกวัน บางครั้งเขาก็เข้ามาใกล้บ้านด้วยค่ะ ?? “

“ ภาพเหล่านี้ถ่ายในระยะห่าง 200 ฟุต บางครั้งเจ้าจิ้งจอกหนุ่มก็เข้ามาใกล้ตัวบ้านในระยะ 20 หรือ 30 ฟุต แต่จะวิ่งหนีไปทันทีที่เปิดประตู มอยู่ครั้งหนึ่งที่ดิฉันเข้าไปใกล้เวลาเขานอนหลับอยู่เวลาที่ฉันต้องออกไปตัดหญ้าแต่เขาก็วิ่งหนีไปเมื่อตื่นขึ้นค่ะ “ ?

เจ็นไม่ได้ให้อาหารจิ้งจอกคู่นั้นและไม่ต้องการให้พวกมันวางใจหรือคุ้นเคยกับมนุษย์เพราะมันอาจจะเป็นอันตรายกับพวกมันเองครับ ?

จิ้งจอก คู่รัก นี้ชอบเล่นกันอยู่เสมออย่างสนุกสนาน ซึ่งบ่งบอกว่าคงเป็น “ เนื้อคู่ “ กันจริงๆครับ ???‍???? ( ภาพไม่ทรายแหล่งที่มา )

” เราได้ปล่อยให้ปลายสวนของเรารกด้วยดอกไม้และอื่นๆ เพื่อที่จะให้มีพวกนก ผีเสื้อ สุนัขจิ้งจอก และ ตัวเม่น มาอยู่ มีแม้กระทั่งพวกกบ หรือ คางคกในบ่อน่ำเช่นกัน “ เจ็นเขียนไว้ “ ภาพตรงบ่อน้ำนั้นถ่ายเมื่อตอนที่เราเพิ่งย้ายเข้ามา สวนทั้งสวนนั้นหญ้าโตรกทึบไปหมด ดังนั้น มันไม่ได้เป็นบ่อน้ำที่เราใช้ประดับตกแต่งสวนแต่อย่างใด “

“ ดิฉันยินดีที่พวกจิ้งจอกวิ่งหนีไปตอนที่ดิฉันเปิดประตู หรือ ไปเดินที่สวน เพราะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะตอนรับพวกมันเหมือนกับฉัน วิ่งหนีให้ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า “ เธอเขียน “ ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงไม่ต้องให้อาหารพวกมันค่ะ “

เจ็นรู้สึกตื่นเต้นที่เจ้าจิ้งจอกหนุ่มได้เจอ คู่รัก ของตนแล้ว “ ดิฉันตื่นเต้นมากถ้าวันหนึ่งพวกเขาจะมีลูกด้วยกันค่ะ “ ???‍?????♥️

จิ้งจอก คู่รักใหม่ นอนหลับด้วยกันใต้ต้นไม้ หวังว่าอีกไม่นานคงจะสร้างรังและมีลูกด้วยกันครับ ???‍?????♥️ ( ภาพไม่ทราบแหล่งที่มา )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2020/05/after-year-by-himself-lonely-fox-living.html

Leave a Comment