เจ้าหมูสุดแสบ ขโมย กินเบียร์ 18 กระป๋องแล้วฟัดกับวัว ??????

เจ้าหมูสุดแสบ ขโมย กินเบียร์ 18 กระป๋องแล้วฟัดกับวัว ??????

จากคำบอกเล่าของ OutdoorRevival.com , เมื่อปี 2013 ในขณะกลุ่มคนตั้งแคมป์กำลังสนุกสนานก่อกองไฟแล้วก๊งเหล้ากันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พอพวกเขาตื่นขึ้นมากลางดึกก็พบว่ามีหมูอยู่ตัวหนึ่งเข้ามา “ โซ๊ยแหลก “ เบียร์ไปถึง 18 กระป๋อง นี่ไม่ใช่เรื่องเมคขึ้นแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องจริงครับ

ข้อมูลจาก Facts & Quotes ใน Twitter เล่าว่า “ ในปี 2013 หมูป่าตัวหนึ่งดังกลายเป็นข่าวหลังจากดื่มเบียร์ไปถึง 18 กระป๋อง แล้วไปฟัดกับวัว จนกระทั่งไปนอนหมดสติใต้ต้นไม้ “ ?????

หัว ขโมย เบียร์จู่โจม ????

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณพื้นที่ตั้งแคมป์ที่ พอร์ต เฮดแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งกลุ่มผู้ตั้งแคมป์บางคนได้ทิ้งเบียร์ไว้ข้างนอกก่อนที่จะพากันเข้านอน พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงอันตรายที่พวกเขาทิ้งเบียร์ไว้จนกระทั่งมีรายงานถึงเจ้าของพื้นที่ตั้งแคมป์ว่ามี “ หมู “ วิ่งอยู่รอบๆเมื่อ 2-3 คืนก่อนใกล้ๆกับข้าวของของผู้คน ผู้ตั้งแคมป์คนหนึ่งที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับกลุ่มผู้เสียหายนั้นเล่าว่าพวกเขาตื่นขึ้นมาแล้วเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ???

“ มันเป็นช่วงเวลากลางดึก แล้วกลุ่มที่ตั้งแคมป์ตรงข้ามเราโดนเข้าให้ ผมได้ยินเสียงบดเบียดของกระป๋องแล้วพวกเขาก็เอาคบไฟส่องแล้วส่องไปเจอเจ้าหมู แล้วมันก็เหยียบกระป๋องเบียร์เผ่นหนีไปครับ ? “

ในตอนที่เจ้าหมูสุดแสบถูกพบเห็นเข้า มันก็ทุ่มเบียร์กระป๋องสุดท้ายลง แล้ววิ่งหนีไป ตามคำบอกเล่าของพยานผู้พบเห็น มันวิ่งไปที่ขุดหลุมผ่านกองขยะเพื่อหาของกิน มันเริ่มส่งเสียงออกมาแล้วเริ่มไปต่อสู้กับ “ วัว “ ????⚔️?

“ ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ เมอร์ริด้า ผู้ซึ่งเป็นพยานเล่าว่า “ เจ้าหมูเข้ามาคุ้ยขยะแล้วมีคนที่ตั้งแคมป์อยู่ริมแม่น้ำเห็นมันวิ่งไปรอบๆยานพาหนะโดยมีวัวไล่ล่าอยู่ตามหลัง เจ้าหมูนั้นโผล่ออกมาหลายคืนติดๆ ทำให้เกิดความโกลาหล และพยายามหาอะไรก็ตามที่มัน ขโมย ได้ค่ะ “

หมูเมาสิ้นฤทธิ์ ????

หลังจากเปิดฉากฟัดกับวัวแล้ว เจ้าหมูตัวแสบนั้นก็ไปเมาหมดสติที่แม่น้ำ นอนเอกเขนกพักพิงอยู่ใต้ต้นไม้ กลุ่มคนที่ตั้งแคมป์ที่อยากรู้อยากเห็นได้ยืนเสียงเอะอะก็ออกตามหามันในเช้าวันต่อมา และยังคงพบเจ้าหมูยังอยู่ในที่เดิม พวกเขาจึงถ่ายภาพมันไว้ ??

ภาพถ่ายจริงของเจ้าหมูหัว ขโมย หลังจากที่กลุ่มผู้ตั้งแคมป์พบมันนอนอยู่ใต้ต้นไม้ ( ภาพถ่ายโดย คุณ เมอร์ริด้า )

เรื่องราวอาจฟังดูสนุกแต่ทว่าเจ้าหมูนั้นกลับพบจุดจบไม่ดีเท่าไหร่ ไม่นานหลังจากที่มันพยายามจะข้ามถนนทั้งๆที่ยัง “ เมาค้าง “ อยู่ ก็โดนรถบรรทุกที่ผ่านมาชนเปรี้ยงเข้าให้ พยานที่เห็นเหตุการณ์หลังจากนั้นได้พบว่าเป็นเจ้าหมูตัวที่ ขโมย กินเบียร์นั้น เพราะมันมีรอยตำหนิที่เป็นเอกลักษณ์ที่หูมันครับ ???☠️?

แปลจากเรื่องราวที่ลงในเว็ป Country Rebel

https://countryrebel.com/pig-steals-18-beers-from-campers-gets-drunk-starts-a-fight-with-a-cow/?a=MB&var=PigBeerThief-RELOAD&utm_campaign=pigbeerthief&utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_term=author-mb-posted_by-dk-reload&utm_content=viral-content

เรื่องราวเพิ่มเติมของเจ้าหมูหัว ขโมย นี้ลองมาดูที่ OutdoorRivial.com

https://m.outdoorrevival.com/featured/pig-steals-campers-beer-gets-drunk-starts-a-fight-with-a-cow.html

Leave a Comment