ตูบตัวเมียที่มี “ หนวดคลาสสิก “ เหมือนผู้ชาย , ซัลวาดอร์ ดอลลี่ ???? “

ตูบตัวเมียที่มี “ หนวดคลาสสิก “ เหมือนผู้ชาย , ซัลวาดอร์ ดอลลี่ ???? “

เป็นที่ยอมรับกันว่า ลูกสุนัขทั้งหลายนั้นน่ารักและมีความ “ พิเศษ “ ในแบบของตัวเอง บางตัวมีตาใหญ่ที่สวยงามที่สุด บางตัวอ้วนกลมชวนน่าหลงไหล และยังมีบางตัวที่โดนใจเราด้วยความซุ่มซ่ามตลกๆของพวกมันด้วย แต่มีบางตัวที่โดดเด่นเหนือใคร มีสีที่ดูแปลกที่สะดุดาเราทันทีที่เห็น ลูกสนัขบางตัวนั้นดูเหมือนหมีแพนด้า และรวมถึงลูกสุนัขที่มีผมหน้าที่ดูแจ๋วไม่เหมือนใครด้วย

มาทำความรู้จักกับ ซัลวาดอร์ ดอลลี่ ลูกสุนัข ( ตัวเมีย ) จากศูนย์พักพิงที่ดัลลัส ซึ่งมี “ หนวด “ ยาวจากริมฝีปากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง เธอเป็นหนึ่งในลูกสุนัข 11 ตัวในครอก ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่บ้านอุปการะที่นิวยอร์ค ทาง Bored Panda เราได้ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ “ Heart & Bones “ เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเธอและครอบครัวใหญ่ของเธอ

ซัลวาดอร์ ดอลลี่ คือ เจ้าลูกตูบแสนน่ารักจากดัลลัสที่มีจุดหนึ่งที่เด่นกว่าตัวอื่นๆ คือ หนวดที่กว้างยาว แบบ ผู้ชายยุค 100 ปีที่แล้วครับ ????

” ช่วงนี้มันเป็นฤดูรับเลี้ยงน้องหมาในดัลลัส และ เราก็มีคุณแม่หมาพร้อมด้วยลูกๆเป็นครอกที่ศูนย์พักพิงแห่งนี้ “ อลิสัน ซีลิจ จากศูนย์ช่วยเหลือ Hearts & Bones อธิบาย “ เราเป็นศูนย์ให้บริการจัดหาสัตว์เลี้ยงในดัลลัสที่รับเลี้ยงสัตว์เป็นจำนวนมากเป็นอันดับ 3 ของทั้งอำเภอ เราได้รับเอาคุณแม่หมาและลูกๆของเธอทั้ง 11 ตัวที่ไร้บ้านและดูแลพวกเขาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ แต่เหล่าลูกสุนัขนั้นเสี่ยงมากต่อการล้มป่วยในสภาพแวดล้อมในศูนย์พักพิงนี้ ดังนั้น เราจึงจำเป็นต้องย้ายพวกเขาออกไปค่ะ “ เธอเล่าต่อ ภายใน 1 สัปดาห์ สมาชิกครอบครัวสุนัขทั้ง 12 ได้ย้ายจากศูนย์พักพิงตรงไปที่บ้านอุปการะ ซึ่งทั้งหมดนี้เราต้องขอขอบคุณการทำงานร่วมกันระหว่าง ศูนย์บริการสัตว์ดัลลัส และ Heart & Bone rescue .

คุณแม่หมา พร้อมด้วยลูกๆ 11 ตัว เจ้าตูบดอลลี่เป็นหนึ่งในนั้นครับ ????
คุณแม่หมาของน้องหนูดอลลี่ และ ลูกหมาตัวอื่นๆอีก 10 ตัว ????
เจ้าตูบน้อยดอลลี่ นอนซุกหลังแม่อย่างอบอุ่น ??☺️?


“ ตอนนี้ทั้งครอบครัวหมาต่างก็ผ่อนคลายสุขสบายในบ้านใหม่นี้ ได้รับการดูแลรักษาสุขภาพ และ เฝ้าดูจนกว่าลูกหมาทั้งหลายจะโตพอที่จะหย่านมได้ค่ะ “ อลิสัน เล่า และ เสริมว่าลูกสุนัขทั้งหลายนั้นอายุ 5 สัปดาห์แล้ว และยังคงได้รบการเลี้ยงดูอยู่ แม้ว่าครอบครัวสุนัขทั้ง 12 ตัว จะอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันที่บ้านอุปการะ องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรนั้นมีแผนที่จะย้ายพวกเขาทั้งหมดไปที่นิวยอร์คซิตี้ปลายสิงหาคม เพื่อที่จะแยกกระจายสุนัขไปตามบ้านอุปการะต่างๆจนกว่าจะมีคนมารับเลี้ยงไป

ตัวยังเล็กเลยอุ้มได้ด้วยมือข้างเดียวเลยจ้า ?
อุ้มแล้วจ้องมองในระยะใกล้ ?

ซีลิจ เล่าว่า เหล่าลูกตูบทั้งหลายนั้นกระฉับกระเฉง ขี้เล่นซุกซนและเก่งกาจ เช่นเดียวกับคุณแม่ของพวกมัน “ ลูกตูบทั้งหลายนั้นต่างมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์แลน่ารักน่าเอ็นดู ในขณะที่พวกเรากำลังวุ่นอยู่กับการลงทะเบียนเจ้าดอลลี่ในตอนนี้ เหล่าพี่น้องของเธอยังคงต้องหาบ้านในเขตนิวยอร์คซิตี้ต่อไป เรายังต้องการบ้านอุปการะในนิวยอร์คซิตี้ทั้งหลายพร้อมที่จะรับเข้าบ้านเมื่อพวกเขาไปถึง “ เธอสนับสนุน ใครก็ตามที่มีความสนใจที่จะช่วยเหลือบ้านอุปการะ หรือ หาบ้านให้ลูกหมาได้อยู่ตลอดไป สามารถติดต่อที่ Hearts & Bones Rescue ผ่านเว็บไซด์ของทางศูนย์

เหล่าทีมงานคุณภาพที่ Hearts & Bones ที่คอยดูแลดอลลี่และครอบครัวของเธอครับ ????????‍? ( ติดหนวดปลอมเพื่อเป็นเกียรติให้ดอลลี่ด้วยจ้า ??? )


ได้รับการดูแลด้วยความรักและอบอุ่นโดนทีมงาน Hearts & Bones ???‍???❤️

” การดูแลครอบครัวสุนัขทั้ง 12 ตัวนั้นเสียค่าใช้จ่ายมาก ดังนั้น การบริจาคจึงสามารถช่วยเราได้มากตอนนี้ “ ซีลิจ เสริม และ พยายามกระตุ้นให้ผู้คนช่วยลงขันในเรื่องสุขอนามัยสำหรับดอลลี่และครอบครัวของเธอ รวมทั้งสุนัขตัวอื่นๆด้วย โดยที่จะบริจาคได้ทีเว็ปไซด์ตามลิงค์นี้ครับ

https://www.heartsandbonesrescue.com/


Heart & Bones Rescue นั้นเป็นศูนย์อุปการะที่เน้นช่วยเหลือสุนัขโดยทีมงานจากทั้งดัลลัส รัฐเท็คซัส และ นิวยอร์คซิตี้ พวกเขาทำงานในศูนย์ลี้ภัยที่เต็มไปด้วยสัตว์มากมายจนล้น ( เช่น ที่ดัลลัส ) ซึ่งพวกเขารับสัตว์เข้ามากว่า 100 ตัวในวันเดียว เป้าหมายขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรนี้ คือ ช่วยชีวิตสัตว์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ ช่วยดูแลสุนัขในทุกๆทางเท่าที่จะทำได้ “ พอสุนัขของเรานั้นออกจากศูนย์พักพิง เราก็จะส่งไปที่บ้านอุปการะตามเขตต่างๆในดัลลัสเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีสุขภาพดี แล้วเราจะส่งพวกเขาไปที่นิวยอร์คซิตี้ ซึ่งเป็นที่ๆมีคนเยอะมากๆที่ต้องการจะรับเลี้ยงสุนัข “ อลิสันได้อธิบายขั้นตอนการทำงาน

ทีมงานของ Hearts & Bones เป็นทีมงานมืออาชีพที่ช่วยเหลือและดูแลสุนัขและสัตว์มากมายนับร้อยๆ ซึ่งทางทีมงานยังต้องการการบริจาคเพื่อเป็นเงินทุนในการช่วยเหลือสัตว์ต่างๆครับ ??✊???✌?

แปลจากบทความของ Giedre Vaiciulaiyte ลงใน Bored Panda ราวๆ 7 เดือนที่แล้ว

https://www.boredpanda.com/handlebar-mustache-puppy-salvador-dolly-heartsandbonesrescue/?utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_campaign=BPFacebook&fbclid=IwAR1jlVTUZG6y_04M9t5FtnLvJ_914hI7D0qZldXzXfyRnBkT1WuPXfCUqU4

รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Hearts & Bones รวมทั้งการบริจาคเพื่อช่วยสัตว์ในศูนย์นั้นเชิญลิงค์นี้ครับ

https://www.heartsandbonesrescue.com/

Leave a Comment