เจ้าเหมียว “ สายลับ “ แอบซ่อน อยู่ใต้ผ้าห่มเพื่อแอบ “ ส่อง “ ดูสมาชิกในบ้าน ???????

เจ้าเหมียว “ สายลับ “ แอบซ่อน อยู่ใต้ผ้าห่มเพื่อแอบ “ ส่อง “ ดูสมาชิกในบ้าน ???????

มาทำความรู้จักกับเจ้าเหมียว ( ตัวผู้ ) , พัมคิ้น , ( แปลว่า “ ฟักทอง “ ในภาษาอังกฤษ ? ) แมวลายส้มปนขาวที่เคยได้รับการช่วยชีวิต ?? ผู้ซึ่งชอบเข้ามากอดคุณแม่ ( เจ้าของ ) อยู่เป็นประจำ แล้วชอบกวาดสายตาไปรอบๆบ้าน และ ชอบแอบไปเอกเขนกแล้วงีบ ???

ส่วนในยามว่างจากกิจกรรมเหล่านั้น เจ้าเหมียวพัมคิ้นก็จะแสดงความเจ้าเล่ห์ “ แสนกล “ ออกมาด้วยการแอบไปหามุมลับๆ เงียบๆ ทั่วบ้านแล้วไป “ หลบซ่อน “ ตัวแล้วแอบส่องดูสมาชิกทุกคนในบ้านจ้า ?????

แล้วที่ซ่อนตัวสุดโปรดนะหรือ ? ใต้พรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำ ???

เจ้าเหมียว พัมคิ้น สุดแสบที่ชอบหามุมเงียบๆแล้วแอบไป “ หลบซ่อน “ แอบส่องดูสมาชิกในครอบครัวในเงามืด ?????? ( ภาพจาก Hannah Dordick )

“ ดิฉันคิดว่าเขาคงมั่นใจว่าถ้าแอบหลบอยู่ใต้พรมล่ะก็จะไม่มีใครเห็นค่ะ ? “ ฮันน่า ดอร์ดิค คุณแม่ ( เจ้าของ ) เจ้าพัมคิ้นเล่าให้ทาง The Dodo ฟัง “ ดิฉันคิดว่าเขาทำตัวแปลกๆดีค่ะ ? “

เจ้าเหมียวสายลับแอบทำภารกิจส่องดูชาวบ้านชาวช่องใต้ผ้าห่ม ?????? ( ภาพโดย Hannah Dordick )

ไม่เพียงแต่จะชอบแอบซ่อนตัวใต้พรมเช็ดเท้าเท่านั้น เจ้าเหมียวพัมคิ้นยังชอบที่จะไป “ ซุกตัว “ อยู่ใต้อะไรก็ตามที่เขาพบเจออยู่บนพื้นด้วย ? โดยเจ้าเหมียวหารู้ไม่ว่าซ่อนยังไงก็ไม่มิดอย่างที่ตัวเองคิด ?

แอบซ่อน ตัวและแอบส่องได้ทุกที่ทุกเวลา ?????? ( แต่ไม่เนียนจ้า ? ) ( ภาพจาก Hannah Dordick )

“ เจ้าเหมียวพัมคิ้นก็ชอบไป แอบซ่อน ตัวในถุง หรือ ผ้าเช็ดตัว ที่กองๆไว้บนพื้นเช่นกันค่ะ เขาจะซ่อนอยู่ใต้ถุงที่มีขนาดเล็กกว่าตัวเองและทำทีราวกับว่าพวกเราไม่เห็นเขาด้วยค่ะ “ ฮันน่าเล่า ?????

คลิปวิดีโอความแสบซุกซนของเจ้าพัมคิ้นใน Tiktok ( โดยบัญชี Pumpkinnwaffles )

https://vt.tiktok.com/ZSRPhmtD7/

ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าเหมียวพัมคิ้นแอบมองผ่านพรมเช็ดเท้า หรือ มาซุกตัวอยู่ข้างๆฮันน่าผู้เป็นเจ้าของ เขาก็สามารถใช้เสน่ห์ที่ดูแปลกๆตลกๆของเขาช่วยเยียวยาทุกคนในบ้านได้เสมอครับ ????

“ เจ้าเหมียวพัมคิ้นนี้เป็นแมวตัวแสบแต่ก็เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักเช่นกันค่ะ เขาดูจะมีความสุขอยู่ตลอดเวลาเลย “ ฮันน่าเล่า ?

ถึงเหมียวจะแสบซนอย่างไรเหมียวก็ชอบออดอ้อนคุณแม่ที่สุดนะจะบอกให้ มาแอบซุกตัวกับคุณแม่สุขที่สุดเลยจ้าาาา ????????❤️ ( ภาพจาก Hannah Dordick )

แม้ว่าเจ้าเหมียวพัมคิ้นจะชอบหาที่ลับๆ แอบซ่อน แต่เขาก็รู้จักที่จะออกมาจากที่ซ่อนเสมอเวลาครอบครัวเรียกหาเขาเสมอครับ ?????

สำหรับคุณแม่ฮันน่าแล้ว เจ้าเหมียวพัมคิ้นนั้นเรียกได้ว่าเป็นแมวที่พึ่งพาได้และเป็นเพื่อนที่มากอดในยามที่เจ้าของต้องการ ?????

“ การได้เลี้ยงดูเจ้าพัมคิ้นนั้นได้นำแสงสว่างส่องมาสู่ชีวิตของดิฉันเลยค่ะ ความน่ารักและความขี้อ้อนของเขาช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเสมอเลยค่ะ “ ???❤️

แปลจากบทความที่ลงใน The Dodo โดย Maeve Dunigan เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2022

https://www.thedodo.com/daily-dodo/cat-makes-himself-invisible-under-bath-mats-so-he-can-spy-on-family

Leave a Comment