ทหารผ่านศึกผู้ป่วยเป็นโรคเครียด “ ร่ำไห้ “ หลังจากที่ได้รับ “ ลูกสุนัข “ เป็น ของขวัญ ??‍♂️???????❤️??

ทหารผ่านศึกผู้ป่วยเป็นโรคเครียด “ ร่ำไห้ “ หลังจากที่ได้รับ “ ลูกสุนัข “ เป็น ของขวัญ ??‍♂️???????❤️??

นาวิกโยธินสหรัฐผู้หนึ่งป่วยเป็นโรคเครียดหลังสงคราม ( PTSD ) ” ร่ำไห้ “ ? ด้วยความปลาบปลื้มใจเมื่อครอบครัวของเขาได้มอบ “ ลูกสุนัข “ ( ตัวเมีย ) เป็น “ ของขวัญ “ วันคริตสมาสล่วงหน้า ??‍♂️????????

นาย ปีเจอร์ โควโควลิส วัย 26 ปี ( ราวๆ 5 ปีก่อน ) ชาวเมืองทอลลาฮัสซี่ ( Tallahassee ) มลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับ “ ลูกสุนัข “ พันธุ์บีเกี้ล จากคุณแม่ของเขา , เดน่า ????❤️

ในคลิปวิดีโอ ปีเตอร์นั่งในห้องครัวที่บ้านโดยมีสมาชิกครอบครัวมาหัอมล้อม ?‍?‍?‍?

ทันใดนั้นก็มี “ กล่องของขวัญ “ มาวางอยู่ตรงหน้าเขา เขาเริ่มรู้สึกว่างานฉลองในคืนนี้จัดขึ้นมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ ???

เขาจ้องมองลงมาที่กล่องของขวัญแล้วหัวเราะ แต่พอเขาเปิดกล่องของขวัญออกมาเขาเห็น “ ลูกสุนัข “ พันธุ์บีเกี้ลอยู่ข้างใน ปีเตอร์ก็เริ่ม ร่ำไห้ไม่หยุดด้วยความดีใจสุดๆ เขากอดและจูบเจ้าลูกสุนัขตัวน้อยนี้ มันเป็นช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นอย่างเหลือล้น ?????☺️

นาวิกโยธินผ่านศึกผู้ป่วยเป็นโรคเครียดหลังสงครามร่ำให้ด้วยความดีใจสุดๆหลังจากได้รับ “ ลูกสุนัข “ ( ตัวเมีย ) พันธุ์บีเกิ้ลเป็น “ ของขวัญ “ วันคริตสมาส ??‍♂️???????❤️?? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ปีเตอร์ นั้นทุกข์ทรมานกับโรคเครียดหลังสงคราม ( PTSD ) หลังจากที่ปลดประจำการแล้วกลับมาใช้ชีวิตในฐานะพลเรือนเมื่อ 3 ปีก่อน คุณแม่ เดน่า เล่าว่า “ เจ้าลูกตูบน้อยนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของปีเตอร์ ทำให้เขามีความสุขหลังจากใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมา 3 ปี “ ดิฉันเชื่อว่าเจ้าตูบบีเกิ้ลนี้คือ สิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของเขาค่ะ มีหลายครั้งที่ดิฉันเห็นเขาเศร้ามากโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีคุณค่าอะไร หรือ ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่ออะไรด้วยค่ะ “ ???

คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์ที่น่าประทับใจของนายทหารผ่านศึกที่ได้รับ “ ลูกสุนัข “ มาเลี้ยงเป็นของขวัญ การได้รับสัตว์น่ารักมาเลี้ยงถือเป็นวิธีการ “ เยียวยา “ จิตใจที่ซึมเศร้าที่ได้ผลดีและยังได้ “ เปลี่ยนชีวิต “ ทำให้คนๆได้กลายเป็น “ พ่อ “ ของสัตว์เลี้ยงซึ่งจะช่วยให้เขามีชีวิตที่มีความสุขที่ได้เลี้ยงดูและเห็นสัตว์เลี้ยงเติบโตครับ ????❤️?? ( คลิปจากช่อง Caters Clips ทางช่อง Youtube ???)

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2016/12/marine-veteran-with-ptsd-is-sobbing.html

Leave a Comment