สุนัขแสนรู้คาบเอา “ ใบไม้ “ เพื่อใช้แทนเงิน “ ซื้อ “ ขนมให้ตัวเองที่ร้านสะดวกซื้อทุกวัน ????????

สุนัขแสนรู้คาบเอา “ ใบไม้ “ เพื่อใช้แทนเงิน “ ซื้อ “ ขนมให้ตัวเองที่ร้านสะดวกซื้อทุกวัน ????????

สุนัขแสนฉลาดตัวหนึ่งได้หาวิธี “ หาเลี้ยง “ ตัวเองซึ่งโดนใจเหล่าบรรดาคนรักสุนัขไปเต็มๆเลยครับ ??????????❤️

เจ้าตูบตัวนี้ชื่อ “ เนโกร “ อยู่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา อาศัยอยู่ ณ วิทยาเขตของวิทยาลัยเทคนิค มอนเทอรี่ คาซานาเร ???

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทางคณะได้ให้อาหารและที่พักพิงหลับนอนในยามค่ำแก่เจ้าตูบเนโกร แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังสรรหาวิธีเฉพาะตัวและชาญฉลาดในการขอขนมกินจนเรียกได้ว่าเกือบจะกลายเป็น “ มนุษย์ “ เลยทีเดียว ????

เจ้าตูบเนโกรได้ค้นพบร้านสหกรณ์ภายในรั้ววิทยาเขตที่ขายคุ๊กกี้แล้ววันหนึ่งเขาสังเกตุเห็นว่านักศึกษายืนกระดาษเขียว ( ธนบัตรดอลล่า ) เพื่อแลกเปลี่ยนกับขนมอร่อยๆ ดังนั้น เจ้าตูบจึงไปคาบเอา “ ใบไม้สีเขียว “ ซึ่งจะเอามาขอจ่ายแลกกับ “ คุ๊กกี้ “ นั่นเอง ??????

“ เขามักจะไปที่ร้านขายของแล้วจ้องมองดูเด็กๆ “ จ่ายเงิน “ แล้วได้รับของเป็นการแลกเปลี่ยนค่ะ “ คุณครู แองเจล่า การ์เซีย เบอร์นาล เล่าให้ทาง The Dodo “ แล้วมาวันหนึ่ง เขาคาบใบไม้มาในปาก กระดิกหางเพื่อสื่อสารว่าต้องการคุ๊กกี้ค่ะ “ ????????

ในเมื่อเจ้าตูบมาขอ ซื้อ คุ๊กกี้เช่นนี้แล้วเจ้าของร้านจะไม่ขายให้ได้อย่างไรล่ะ ? หลังจากนั้น เนโกร ก็มาซื้อคุ๊กกี้ทุกวันโดยคาบใบไม้ไว้ในปากทุกครั้งครับ ????????

สุนัขแสนฉลาด( ตัวผู้ ) “ เนโกร “ คาบ “ ใบไม้ “ ไว้ในปากเพื่อเอาไปใช้เป็นเงิน “ ซื้อ “ คุ๊กกี้ที่ร้านสะดวกซื้อในวิทยาลัยเทคนิคในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างกับเป็น “ คน “ เลยครับ ????????✌????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

“ เขาจะมา ซื้อ คุ๊กกี้ที่ร้านทุกวันเลยโดยจ่ายเป็นใบไม้ เรียกได้ว่าเป็นกิจวัตรประจำวันเลยค่ะ “ พนักงานร้าน กลาดิส บาร์เรโต้ เล่า

ช่างเป็นสุนัขที่ “ แสนรู้ “ จริงๆครับ ??????✌????

เจ้าตูบ เนโกร คาบใบไม้มาซื้อคุ๊กกี้ โดยใช้ “ ใบไม้ “ แทน “ ธนบัตร “ โดยที่เขาได้เรียนรู้จากการเฝ้ามองคนจ่ายเงินซื้อคุ๊กกี้เป็นประจำครับ ฉลาดจริงๆครับ ?????????????( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
ยืนขึ้น 2 ขา มาจ่ายที่เคาเตอร์ซะด้วยสิ ??????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
เมื่อจ่ายด้วยใบไม้เสร็จก็ได้รับคุ๊กกี้ไปตามระเบียบครับ ??????? ( ต่อไปใบไม้กลายเป็นสกุลเงินของพวกตูบทั้งหลายไปเลยก็ได้ครับ ? ) ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

แปลจากยทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/05/smart-dog-brings-leaf-to-store-every.html

Leave a Comment