ฮีโร่สุนัขฮัสกี้ช่วยชีวิต “ ลูกแมว “ แรกเกิด 7 ตัว ที่ถูกทิ้งในกล่องกระดาษใกล้ตาย ?????♥️????????

ฮีโร่สุนัขฮัสกี้ช่วยชีวิต “ ลูกแมว “ แรกเกิด 7 ตัว ที่ถูกทิ้งในกล่องกระดาษใกล้ตาย ?????♥️????????

ต้นเดือนนี้ ( ตามเวลาบทความต้นฉบับ ) สุนัขพันธุ์ ฮัสกี้ ( ตัวเมีย ) ได้ช่วยชีวิต “ ลูกแมว “ แรกเกิด 7 ตัวที่ถูกทิ้งให้ตายในกล่องกระดาษแข็ง ????♥️????????

วิทนีย์ บราเลย์ เล่าว่าเธอทราบว่ามีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นเมื่อ “ แบนเนอร์ “ สุนัขฮัสกี้ของเธอนั้นจู่ๆเกิดรู้สึกกระวนกระวายขึ้นมาแล้วกัดชายกระโปรงของเธอตอนอยู่หน้าบ้านที่ มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ??????

“ น้องตูบดูแปลกๆไปตลอดเช้านี้ “ วิทนีย์ เล่า “ ดิฉันไม่รู้ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอเธอไม่ยอมฟังที่ดิฉันเรียกซึ่งโดยปกติแล้วเธอจะเรียบร้อยไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อนค่ะ “

“ ดิฉันเริ่มตระหนักแล้วว่ามีบางสิ่งผิดปกติ เธอดูกระวนกระวายจริงๆ “ ??

วิทนีย์ จึงปล่อยให้เจ้าตูบแบนเนอร์นับพาเธอลึกเข้าไปยังพุ่มไม้แล้วพบเจอ “ กล่องกระดาษ “ แข็งกล่องหนึ่ง พอเปิดกล่องนั้นออกมาเจ้าตูบก็มุดหัวเข้าไปคาบ “ ลูกแมว “ สีขาวออกมาหนึ่งตัว แล้ววิทนีย์ก็ประหลาดใจที่ยังพบลูกแมวอีก 6 ตัว ที่เกือบจะไม่รอดชีวิตแล้วอยู่ภายในกล่อง ?????

หลังจากที่นำพา ลูกแมว แรกเกิดทั้ง 7 ตัวกลับมาบ้าน เจ้าตูบแบนเนอร์ไม่ยอมออกห่างจากลูกแมวเหล่านั้นแถมยังคอยเลียทำความสะอาด คลุกคลี และ นอนร่วมกับลูกแมวรวมกับว่าเธอเป็น “ แม่แมว “ เลยทีเดียว ????‍?

วิทนีย์ เล่าว่า “ คงมีใครบางคนคงจะเอาพวกลูกแมวลงกล่องกระดาษ ปิดไฟ แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ค่อยๆตายไป พวกเขาคงจะไม่คิดฝันว่าจะมีใครมาเจอและช่วยพวกเขาค่ะ ดิฉันไม่รู้ว่าแบนเนอร์รู้ได้อย่างไรว่ามีลูกแมวถูกทิ้งอยู่ตรงนั้น ลูกๆแมวเหล่านั้นกำลังตัวแข็งและไม่ร้องเหมียว หรือ ทำอะไรเลย แต่เธอรู้และรีบช่วยพวกเขาทันที เธอ คือ สุนัขฮีโร่ตัวจริง ถ้าเธอไมได้พบเจอลูกแมวเหล่านั้น พวกเขาก็คงจะตายหมดแล้ว ดิฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะมีอายุแค่ 1 วันเองและคงเกือบจะไม่รอดแล้วค่ะ “ ??✌???

” มันทำดิฉันรู้สึกแย่มากที่มีคนกล้าทิ้งสัตว์น้อยๆน่ารักเหล่านั้นได้ลงคอ มันช่างอำมหิตไร้หัวใจจริงๆค่ะ “ ???

วิทนีย์ เล่าต่อว่า สุนัขของเธอตอนนี้ได้กลายมาเป็น “ แม่บุญธรรม “ ของลูกแมวน้อยๆไปแล้ว “ เธอมีสัญชาติญาณของความเป็นแม่ที่มอบความรักให้อย่างเต็มที่ ดิฉันไม่เคยพบเจอสุนัขตัวไหนจะเป็นเหมือนเจ้าแบนเนอร์นี้เลย เหล่าลูกแมวนั้นโชคดีมากๆเพราะถ้าหากเธอไม่มาพบเจอพวกเขาก็คงจะไม่อาจรอดมาได้จนถึงบัดนี้ค่ะ “ ?????♥️????

“ ดิฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะที่เจ้าลูกเหมียวเหล่านี้จะได้ถูกส่งไปให้ครอบครัวที่ใจดีทั้งหลายรับเลี้ยงดู ทั้งหมดนี้เป็นความดีของเจ้าตูบแบนเนอร์นี้เลยค่ะ “ ????????♥️?

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/07/brave-husky-hailed-hero-after-rescuing.html

Leave a Comment