สุนัขกำพร้าน้อยตัวหนึ่งที่บาดเจ็บ “ ซ่อน “ ตัวอยู่ในถุงด้วยความหวาดกลัว ????????♥️??

สุนัขกำพร้าน้อยตัวหนึ่งที่บาดเจ็บ “ ซ่อน “ ตัวอยู่ในถุงด้วยความหวาดกลัว ????????♥️??

ลูกตุสนัขน้อยบาดเจ็บและรู้สึกหวาดกลัวจนต้องเข้าไป “ ซ่อน “ ตัวในถุง ????????♥️??

“ พวกเราได้รับโทรศัพท์ให้ช่วยเหลือลูกสุนัขกำพร้าตัวหนึ่งที่บาดเจ็บอยู่บนถนน พวกเราพบเห็นเจ้าตูบซ่อนตัวอยู่ในถุงพลาสติก ตอนที่เราแตะถุงเขาก็กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด “ ทางองค์กรช่วยเหลือสัตว์ Animal Aid Unlimited ประเทศอินเดีย ????♥️??

“ เจ้าตูบน้อยรู้สึก หิว และ สิ้นหวัง เราจึงค่อยๆล่อเขาออกมาด้วยขนมบิสกิต แต่ทุกครั้งที่เราพยายามจะแตะต้องตัวเขาก็จะร้องลั่นทันที เจ้าตูบมีอาการโรคผิวหนังจากเห็บหมัดกัดอย่างรุนแรงและมีแผลลึกบริเวณสะโพกส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมากทุกครั้งเวลาที่เขาขยับตัว “ ???

” เจ้าตูบน้อยที่น่าสงสารนี้รู้สึกเจ็บปวดและตื่นตระหนกมาก แววตาของเขาเต็มไปด้วยความทุกข์ไม่อาจสบายใจได้แม้ว่าจะได้รับความช่วยเหลือไปหลายวันแล้วก็ตาม “ ?

แต่หลังจากทีมงานช่วยเหลือได้ให้ยาและดูแลรักษาไป 6 สัปดาห์ เจ้าตูบน้อย ( ต่อมาตั้งชื่อว่า “ จัมเปอร์ “ ) ก็เลายเป็น “ คนใหม่ “ ดูดีกว่าเก่า พร้อมโชว์ตัวให้เราเห็น ????♥️???

องค์กร Animal Aid Unlimited นั้นก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 เป็นองค์กรเพื่อช่วยเหลือและเยียวยารักษาสัตว์ที่ถูกทิ้งตามถนน ตั้งอยู่ที่เมืองอุไดปุระ , รัฐราชาสถาน ประเทศอินเดีย ???

เจ้าตูบน้อยตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างมากและรู้สึกหวาดกลัวจนต้องไป “ ซ่อน “ ตัวอยู่ในถุงพลาสติก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่องค์กรช่วยเหลือสัตว์มาช่วยให้รอดตายได้ ในประเทศอินเดีย ???????? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

ศูนย์พักพิงของทางองค์กร Animal Aid Unlimited ตั้งอยู่ ณ หมู่บ้านบาดี ใกล้กับโรงพยาบาล T.B. เมืองอุไดปุระ รัฐราชาสถาน ประเทศอินเดีย คุณสามารถเดินทางมาได้ทางถนนสายหลักบาดีจากทั้ง 2 ข้างของทะเลสาบฟาเตะ ซูก้า ขับรถมาตามถนนบาดีสายหลักจนกว่าจะเห็นป้ายของ Animal Aid Unlimited ครับ ??????

เจ้าตูบน้อยตัวนี้ ( ต่อมาได้รับการตั้งชื่อว่า “ จัมเปอร์ “ แปลว่า “ นักโดด “ ในภาษาอังกฤษ ) ได้รับการช่วยเหลือโดยองค์กร Animal Aid Unlimited ดูแลรักษาให้ยาจนหายและแข็งแรงดีกลายเป็นเจ้าตูบ “ เกิดใหม่ “ ( ขนสีดำสวย ) แถมได้รับเลี้ยงดูดูแลอย่างดีจากทีมงานที่ช่วยเหลือด้วยครับ ????✌???♥️???( ภาพจาก Animal Aid Unlimited )
คลิปเล่าเรื่องของเจ้าตูบ จัมเปอร์ จากตอนที่บาดเจ็บแล้วหลบ “ ซ่อน “ อยู่ในถุงจนได้รับการช่วยเหลือครับ ???????♥️ ( คลิปจากช่อง Animal Aid Unlimited, India ทาง Youtube )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2018/09/stray-injured-puppy-so-terrified-he.html

Leave a Comment