เรื่องราวปาฏิหารย์เมื่อสุนัข “ พี่น้อง ร่วมสายเลือด “ ที่จากไปนาน กลับมาพบกันอีกครั้งโดยบังเอิญ ????????❤️

เรื่องราวปาฏิหารย์เมื่อสุนัข “ พี่น้อง ร่วมสายเลือด “ ที่จากไปนาน กลับมาพบกันอีกครั้งโดยบังเอิญ ????????❤️

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่สุนัขพันธุ์ “ ค็อกกาพู “ 2 ออกไปเดินเล่นตามปกติแล้วกลับการเป็นการ “ รวมญาติ “ ที่ไม่มีใครคาดฝันของ 2 สุนัข พี่น้อง ที่จากกันไปนานในอังกฤษ ผู้ใช้ Twitter คนหนึ่งได้แชร์ภาพถ่ายที่เป็นภาพของสุนัขพี่น้อง 2 ตัวกำลังสวมกอดกันอย่างมีความสุขบนถนนหลังจากที่เดินผ่านมาเจอกันโดยบังเอิญในระหว่างเดินเล่น ภาพถ่ายเหล่านี้กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากมายบน Twitter จนตอนนี้มียอดไลค์สูงถึง 936,100 ไลค์ และมียอดรีทวิตสูงถึง 186,000 รีทวิต ลองเลื่อนหน้าจอลงมาดูบมสัมภาษย์ของทางทีมงาน Bored Panda กับ เจ้าของสุนัข คุณ ซูซาน คิลลิป ได้เลยครับ

ผู้ใช้ Twitter รายนี้แชร์รูปภาพตอนที่สุนัขของเพื่อนได้พบเจอน้องชายของเธอ ????? ??( ภาพจาก libpincher )

ลิบบี้ พินเชอร์ แชร์รูปถ่ายซึ่งคุณพ่อเธอส่งมาให้ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ เดฟ ซึ่งเดฟได้ออกไปเดินเล่นกับเจ้า “ มอนตี้ “ ( ตัวผู้ ) สุนัขพันธุ์ ค็อกกาพู อายุ 1 ขวบ ที่ อายคลิฟ , เค้าท์ตี้ เดอแฮม เมื่อเขาได้คนเลี้ยงหมาคนหนึ่งเดินเล่นพร้อมกับสุนัขที่ดูคล้ายคลึงมาก เพียงชั่วพริบตาเดียว สุนัขทั้ง 2 ตัว เอาอุ้งเท้าโอบใส่กันและกันราวกับว่ากำลังกอดกัน เมื่อเจ้าของทั้ง 2 คนได้เห็นเช่นนั้นจึงเริ่มพูดคุยกันและได้ค้นพบว่าสุนัขของทั้งคู่แท้จริงนั้นเป็นสุนัขที่มาจาก “ ครอกเดียวกัน “ แต่ถูกจับแยกจากกัน เมื่อพวกเขาต่างถูกแยกไปเลี้ยงโดยเจ้าของหลายครอบครัว

เจ้าตูบทั้ง 2 ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นมากถึงขนาดกอดกันเลยทีเดียว ?? ( เหมือนคู่พี่น้องที่จากไปนานแล้วมาพบเจอกันอีกครั้งครับ ???? )

” วันหนึ่ง ลี สามีของดิฉัน และ ตัวดิฉันเองพาเจ้า “ โรซี่ “ ( ตัวเมีย ) ออกไปเดินเล่น แล้วได้เจอคุณ เดวิด ( ชื่อเต็มของ เดฟ ) มันช่างน่ารักจริงๆ เจ้าตูบทั้ง 2 กระโดดใส่กันและกอดกัน มันน่าทึ่งมากๆที่พวกเขาสามารถจดจำกันและกันได้หลังจากไม่ได้พบหน้ากันถึง 10 เดือนค่ะ “ ซูซาน คิลลิป เล่า “ ดิฉันได้ถ่ายรูปและส่งภาพถ่ายไปยัง จีน ( ชื่อคน ) และหลังจากนั้นเรื่องก็เงียบไปจนกระทั่ง จีน ได้โทรศัพท์บอกว่า เดวิด ได้ส่งภาพนั้นไปให้เพื่อนซึ่งส่งต่อไปให้ลูกสาวของเขา , ลิบบี้ , หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นภาพถ่ายเหล่านั้นโพสลงบน Twitter แล้วก็ดังเป็นพลุแตกเลยค่ะ “

เจ้าตูบ “ มอนตี้ “ และ “ โรซี่ “ เข้าสวมกอดกันอย่างดีใจสุดๆ เมื่อทั้ง 2 พี่น้อง “ ครอกเดียวกัน “ ได้มาพบเจอกันอีกั้งหลังจากหายไปนานกว่า 10 เดือน ???????❤️ ( ภาพจาก Susan Killip )

เจ้าตูบทั้ง 2 พี่น้อง นั้นอยู่เคียงคู่ด้วยกันเสมอมาเมื่อครั้งยังเป็นลูกสุนัข ???????

ภาพถ่ายความหลังครั้งเก่าเมื่อครั้งเจ้า มอนตี้ และ โรซี่ ยังเด็กอยู่ พวกชอบอยู่ด้วยกัน และ สนิทสนมกันเสมอครับ ?????????❤️ ( ภาพจาก Susan Killip )

พอเราได้ถามคุณ ซูซาน ว่าพวกเขาตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าตูบ โรซี่ ได้อย่างไร เธอก็ตอบว่า “ พวกเราตัดสินใจจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์ ค็อกกาพู ตัวนี้หลังจากที่เจ้าตูบ , ลูซี่ , สุนัขพุตเดิ้ลตัวก่อนของเราจากโลกนี้ไปเมื่อ 2 ปีมาแล้ว พวกเราคิดถึงเธอมากๆและเรายังคงออกไปเดินพร้อมเอา เถ้าอัฐิ ของเธอใส่กระเป๋าไปกับเราด้วย ดิฉันได้ติดต่อกับเพื่อนซึ่งเลี้ยงสุนัขพันธุ์พ็อคคาพูอยู่ก่อนแล้ว เธอได้แนะนำให้ฉันได้รู้จักผู้ที่เพาะพันธุ์สุนัขของเธอ ซึ่งเขาได้บอกเราว่า , มิลลี่ , คุณแม่สุนัขของ โรซี่ นั้นมีลูกสุนัขครอกหนึ่งเมื่อปลายมิถุนายน ปี 2019 “

เจ้าตูบ 2 พี่น้อง “ โรซี่ “ และ “ มอนตี้ “ นั้นชอบเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานตั้งแต่เด็กๆจ้า ???????❤️ ( ภาพจาก Susan Killip )
เวลาที่เจ้าตูก 2 พี่น้องเล่นกันเสร็จก็นอนหลับอย่างน่ารักเลยทีเดียว ???????❤️ ( เล่นตุ๊กตาหมีกันเสียด้วยจ้า ? ) ( ภาพจาก Susan Killip )

“ เจ้าตูบสองพี่น้องนี้เกิดที่ บิชอพ มิดเดิลแฮม ในวันที่ 30 มิถุนายน แม้จะมีลูกสุนัข 6 ตัวในครอก แต่เจ้าตูบ มอนตี้ กับ โรซี่ ชอบอยู่ด้วยกันเสมอ เราได้เลือกเลี้ยง โรซี่ เพราะเธอดูสงบเรียบร้อยแล้ว จีน เพื่อนของเราก็อยากได้ลูกสุนัขในครอกนี้ไปเลี้ยงด้วยเช่นกัน เธอเลือกเจ้าตูบ มอนตี้ แต่เนื่องจากมีปัญหายุ่งยากกับทางผู้เพาะพันธุ์ทำให้จีนต้องดูแลเจ้า โรซี่ , 2 สัปดาห์ หลังจากที่เราเลือกเลี้ยงเธอเมื่อเดือนกันยายน เพราะเราได้จองทัวร์วันหยุดเอาไว้แล้ว พวกเขาใช้เวลา 1 สัปดาห์อยู่ด้วยกันอย่างสนุกสนาน พวกเรามารับเธอกลับหลังจากที่การทองเที่ยววันหยุดจบลงแล้วนำเธอกลับบ้านเรา และ โรซี่ก็ไม่ได้พบหน้ามอนตี้อีกเลยจนกระทั่งเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจาก จีน และ เดวิด อาศัยอยู่หมู่บ้านถัดไปทำให้เราไม่มีโอกาสได้เจอพวกเขาอีก พวกเราทั้ง 2 ครอบครัวได้แต่พิมพ์ข้อวามส่งให้กันถามไถ่ว่าพวกเจ้าตูบสบายดีไหม แต่เราไม่เคยได้พบเจอกันตัวเป็นๆเนื่องจากงานรัดตัวมากๆเลยค่ะ “

เจ้าตูบ มอนตี้ และ โรซี่ นอนเคียงข้างกันอย่างอบอุ่น ????????❤️ ( ภาพจาก Susan Killip )

แล้วถ้าหากคุณอยากรู้ว่าเมื่อไหร่เจ้าตูบ มอนตี้ และ โรซี่ จะได้มาพบกันอีกครั้งละก็ ซูซาน มีข่าวดี “ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราสามารถออกไปข้างนอกพบเจอผู้คนได้อีกครั้ง พวกเราจะนัดรวมตัวกันเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ขวบของทั้งเจ้าตูบ โรซี่ และ มอนตี้ หวังว่าพวกเราจะสามารถทำบางอย่างเพื่อฉลองด้วยกันได้ค่ะ “ ????????

ผู้คนมากมายต่างชื่นชอบเรื่องราวการ “ รวมญาติ “ ของเจ้าตูบสอง พี่น้อง นี้ และได้แชร์แบ่งปันเรื่องราวของตัวเองลงไปเสริมในสื่อสังคมออนไลน์ด้วยครับ

แปลจาก คอมเม้น ว่า “ สุนัขของฉันกับสุนัขของเพื่อนก็ รวมญาติกอดกันเช่นกัน “ ( ภาพจาก Hollyfrost00 )
แปลจาก “ คอมเม้น ว่า เจ้าตูบตัวน้อยๆของเราก็เช่นกัน เมื่อเขา ( ตัวผู้ ) ได้พบเจอพี่น้องร่วมครอก มันช่างน่ารักจริงๆ ❤️❤️❤️ ดิฉันคุณอาจจะชอบภาพที่ไม่มีเชือกจุงสุนัขมากกว่าค่ะ “ ( ภาพจาก GraceLove1703 )
แปลจาก คอมเม้น ว่า “ ทำให้คิดถึงสุนัขที่ต้องถูกพรากไปจากครอบครัวตูบของพวกมัน และ ไม่มีโอกาสได้เจอมันอีกเลย ? “ ( ภาพจาก TheAnthonyMark )
แปลจาก โพสคอมเม้น ว่า “ คุณพระช่วย เหมือนกับเจ้า เร็กกี้ เลย ไม่ได้มีพี่น้องแต่ก็ชอบไปกอดสุนัขตัวอื่นเสมอเลยค่ะ ? “ ( ภาพจาก MissGAvery )
แปลจาก คอมเม้น ได้ว่า “ ใช่…พวกตูบสามารถจดจำกันและกันได้ มันช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ เหมือนกับเจ้าตูบพันธุ์ บอร์ดเดอร์ คอลลี่ ของดิฉัน ที่เจอสุนัขตัวหนึ่งที่ดูคล้ายๆกับเขามาหยุดอยู่หน้ารั้วบ้านและเข้าเล่นกับสุนัขของเราจนกระทั่งเราได้พบว่าเป็นทั้งสองเป็นพี่น้องกันค่ะ ( ตัวผู้ ) ( ภาพจาก ATreispe )

แปลจากบทความของ Hidreley ที่ลงใน Bored Panda วันที่ 25 พฤษภาคม 2020

https://www.boredpanda.com/dog-siblings-hug-susan-killip/?utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_campaign=BPFacebook

ทั้งรูปและคอมเม้นต่างที่ลงในบทความนี้สามารถไปดูเพิ่มเติมใน Twitter ได้ครับ

https://mobile.twitter.com/libpincher/status/1262714621066166273

Leave a Comment