เจ้าตูบเจ้าเล่ห์แกล้งทำเป็น “ หมาจร “ เพื่อขอกินเบอร์เกอร์ แมคโดนัล ฟรี ??????

เจ้าตูบเจ้าเล่ห์แกล้งทำเป็น “ หมาจร “ เพื่อขอกินเบอร์เกอร์ แมคโดนัล ฟรี ??????

เจ้าลูกตูบหัวใสตัวหนึ่งคิดแผนเด็ดที่หม่ำเบอร์เกอร์ แมคโดนัล ที่เธอโหยหามากกกก โดยเธอแกล้งทำตัวเป็น “ หมาจร “ แล้วเรียกร้องความสงสารจากผู้คน ???

ลูกตูบ ( ตัวเมีย ) ตัวนี้ ชื่อ “ พริ้นเซส “ ( แปลว่า “ เจ้าหญิง ) เริ่มออกไปใช้เวลากลางคืนเดินอยู่รอบๆ แมคโดนัล ในรัฐโอลาโฮม่า ( สหรัฐอเมริกา ) แล้วเที่ยวไปขอกินเบอร์เกอร์ของผู้คนที่กินอยู่ เหล่าลูกค้าที่ใจดีและใสซื่อทั้งหลายต่างก็หลงกลเจ้า พริ้นเซส เข้าเต็มๆ พวกเขารู้สึกสงสารเจ้าตูบ “ จรจัด “ ( แกล้ง ) ตัวนี้และแบ่งปันเบอร์เกอร์ให้กินครับ ????

แต่แล้วก็ “ ความแตก “ เมื่อเจ้าพริ้นเซสเข้าไปหารถ “ ผิดคัน “ ซึ่งก็คือ รถของเจ้าของเธอนั่นเอง ?

เมื่อคุณแม่ ( เจ้าของ ) เธอได้ค้นพบว่าลูกตูบของเธอชอบหนีไปไหนและไปก่อวีรกรรมอะไรไว้ เธอก็โพสประจานพฤติกรรมอันเจ้าเล่ห์ของ พริ้นเซส นี้ต่อสาธารณะชนเลยจ้าา ??

เจ้าของ พริ้นเซส ได้โพสโชว์ใน Facebook แปลว่า “ ถ้าหากคุณเห็นสุนัขของดิฉันที่ลานจอดของแมคโดนัล กรุณาอย่าให้อาหารแก่เธอเพราะเธอดื้อไม่เชื่อฟังและชอบหนีออกจากบ้านตลอดเวลาไปเดินอยูที่แม็คโดนัลยามวิกาล เธอไม่ใช่หมาจร เธอเป็นยัยตัวแสบจอมฉวยโอกาสที่ “ แกล้ง “ ทำตัวเป็นหมาจรเพื่อที่ผู้คนจะได้รู้สึกสงสารเธอและให้เบอร์เกอร์เธอกิน ???? ( โพสจาก Facebook ของ คุณ Betsy Singh Reyes )
เจ้าตูบ “ พริ้นเซส “ ที่แกล้งทำตัวเป็น “ หมาจร “ เที่ยวไปขอเบอร์เกอร์กินที่ลานจอดรถแมคโดนัล ?????? ( ภาพจาก Betsy Singh Reyes )

แต่ถึงกระนั้นผู้คนต่างก็รู้สึกตลกขบขันกับแผนการณ์ของเจ้าพริ้นเซสแล้วเรื่องราวของเธอนั้นก็โด่งดังในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว แล้วทาง แมคโดนัล เองก็หัวใสในการที่จะช่วยคุณ เรเยส และ เจ้าตูบเจ้าเล่ห์แสนซุกซนของเธอ ด้วยการให้ “ ปลอกคอ “ ของ แมคโดนัล แก่สุนัขของเธอ ซึ่งติดอุปกรณ์ GPS ทำให้ เรเยส สามารถติดตามได้ว่าเจ้าตูบเธอไปไหนครับ ???

คุณ Reyes เจ้าของตูบ พริ้นเซส ได้โพสต่ออีกว่า “ ทางแมคโดนัลได้ทำปลอกคอพิเศษที่มีระบบ GPS ด้วย ทำให้เราสามารถรู้ว่าเธอหายไปไหนตลอดเวลา มันจะทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าสุนัขตัวอื่นๆ เธอจึงไม่สามารถโกหกเราได้อีกต่อไป ตอนนี้เจ้าตูบของฉันได้กลายเป็น “ สุนัขประจำแมคโดนัลไปแล้ว “ ( โพสจาก Facebook ของ Betsy Singh Reyes )
ปลอกคอพิเศษที่ทางร้านแมคโดนัลทำให้กับเจ้าตูบ พริ้นเซส มีติดระบบ GPS ไว้เพื่อให้สามารถติดตามได้ว่าเจ้าตูบไปที่ไหนตลอดเวลา ( ภาพจาก Betsy Singh Reyes )

โชคดีเรื่องราวในค่ำคืนที่เจ้าตูบน้อย พริ้นเซส “ แผนแตก “ ในการขอเกินเบอร์เกอร์ฟรีนั้นได้ถูกถ่ายบันทึกลงกล้อง แล้วช่วงเวลาที่เจ้าตูบนั้นรู้ตัวว่าแผนเธอล่มตอนที่เผชิญหน้ากับเจ้าของมันตลกสุดๆเลยครับ ???

โพสของเจ้าของจาก Facebook โพสว่า “ ฉันจับเธอได้คาหนังคาเขาเลย ???♥️ “ ( โพสจาก Facebook ของ Betsy Singh Reyes )
“ อัยย่ะ หล่อนจับฉันได้ แผนแตกล่ะตู ? “ ( ภาพนี้แคบจากคลิปของ Stories of Animals ใน Youtube )

คลิปเรื่องราวและเหตุการณ์ใน Youtube โดย Stories of Animals

แปลจากเรื่องราวที่ลงใน Just Something

http://justsomething.co/clever-dog-escapes-to-mcdonalds-and-pretends-to-be-a-stray-in-order-to-get-free-burgers/?fbclid=IwAR1jXPp-bTnZSaLwMttQQLY1DqKeU8a68dZWxSMq4UnVsE4Mwv_qrUwpLd8

Leave a Comment