มารู้จักกับเจ้าเหมียว ” หนวดขาว “ Gringo ผู้โด่งดังใน Instagram กัน ???‍????

มารู้จักกับเจ้าเหมียว ” หนวดขาว “ Gringo ผู้โด่งดังใน Instagram กัน ???‍????

ในโลกนี้มีสัตว์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะปรากฏบน Instagram อยู่มากมาย แต่เราไม่เคยเห็นลูกแมวที่มี “ หนวด “ งามๆโดดเด่นชัดเจนอย่างเจ้าเหมียว “ Gringo “ ตัวนี้มาก่อนเลย เจ้าเหมียวพันธ์ุ British Shorthair นี้ อายุ 1 ขวบ อาศัยอยู่ในฝรั่งเศสกับเจ้าของ คือ Sabrine และ Romain และพี่ชาย ( แมว ) ชื่อ Milko ?

“ เจ้าเหมียว Gringo นี้เป็นลูกแมวที่ร่าเริง มีชีวิตชีวา และ นิสัยดีค่ะ เขาชอบเล่นตลอดทั้งวันทั้งคืนเลย ปีนป่ายผ้าม่านอย่างซุกซน ข่วนโซฟาเล่น และ กระโดดโลดเต้นตรงดอกไม้ที่ปลูกด้วยค่ะ “ Sabrine กล่าวแก่ เว็ป Just Something “ เขาชอบยืนด้วยอุ้งเท้าหลังเหมือนพังพอน เขาสามารถยืนค้างอยู่ท่านั้นถึง 2-3 นาที ดูตลกดีค่ะ “ เจ้าเหมียว Gringo นั้นดูมีรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์มาก รวมทั้งมีความคิดที่ไม่เหมือนใครด้วย “ เจ้า Gringo มักจะดมฟุตฟิตจานอาหารดูว่ามีอะไรดีๆให้เขากินมั้ย และ เขาชอบที่จะขโมยฟองน้ำจากห้องครัวไปเขี้ยวเล่น ทำให้เราต้องเอาไปซ่อนตลอดเวลาเลยค่ะ “ ??

ก่อนที่เจ้าเหมียว Gringo จะมานั้น ทั้ง Sabrina และ Romain มีแมวอยู่ตัวหนึ่งก่อนแล้ว ชื่อ Milko แต่ทั้งสองก็ยังอยากเลี้ยงแมวเพิ่มอีกตัว จนกระทั่งคืนหนึ่งพวกเขาได้เห็นรูปของเจ้า Gringo บนเว็ปไซด์ฝรั่งเศสชื่อดังเกี่ยวกับแมว ซึ่งพวกเขาตกหลุมรักเจ้าเหมียว หนวดขาว นั้นทันทีเลย ตอนที่พวกเขารับมาเลี้ยงที่บ้านนั้นเจ้า Gringo อายุเพียงแค่ 3 เดือนเอง แล้วเนื่องจากเขาเป็นแมวที่น่ารักและเป็นมิตรจึงทำให้เข้ากับเจ้า Milko ได้ดี แล้วตอนนี้เจ้าเหมียวทั้ง 2 ก็ติดกันแจไม่ยอมออกห่างกันเลย พวกมันทั้ง 2 เปรียบได้กับพายุหมุนที่จะป่วนบ้านของเจ้าของตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย ???

เจ้าเหมียว Gringo มีผู้ติดตามเกือบ 60000 คน ตอนที่บัญชีของเขาถูกขโมยไปเมื่อต้นปีนี้ แล้วตอนนี้เขากำลังพยายามจะกลับมาด้วยการเปิดบัญชีใหม่ซึ่งก็เติบโตเร็วมาก ถัดไปข้างล่างนั้นคุณจะได้เห็นภาพเด็ดของเจ้า Gringo ที่ทีมงาน Just Something เราชอบมาก แล้วอย่าลืมไปแวะดู Instagram ของเจ้าเหมียวด้วยล่ะ จะได้ติดตามเรื่องราวการผจญภัยของเขาในแต่ละวันด้วย ?

แปลจากบทความของ Just Something

http://justsomething.co/gringo-white-mustache-cat/

Instagram ของเจ้าเหมียว หนวดขาว Gringo

https://instagram.com/gringomoustachecat?igshid=19t5wdhvh5w7h

ภาพเด็ดบางส่วนจาก Just Something ( ภาพทั้งหมดมาจาก Instagram ของ Gringo ตามลิงค์ที่ผมให้ไว้ก่อนหน้า )

อย่าลืมช่วยกันไปอุดหนุนติดตามเจ้าเหมียว หนวดขาว Gringo ผู้นี้ด้วยนะครับ ???

Leave a Comment