แฟนทีมอเมริกันฟุตบอลใช้ “ ธงชาติ “ สหรัฐ ช่วยชีวิต “ ลูกแมว “ ที่กำลังจะตกอัฒจันทร์จากชั้นบน ???????????❤️

แฟนทีมอเมริกันฟุตบอลใช้ “ ธงชาติ “ สหรัฐ ช่วยชีวิต “ ลูกแมว “ ที่กำลังจะตกอัฒจันทร์จากชั้นบน ???????????❤️

ในการแข่งอเมริกันฟุตบอลเมื่อวันเสาร์ระหว่างทีมไมอามี่ กับ อพาเลเชี่ยน สเตท แต่การทำแต้มที่เด็ดที่สุดนั้นไม่ใช่การยิงเข้าประตูในสนาม ไม่ใช่แม้แต่นักฟุตบอล หากแต่เป็นการรับตัว “ แมว “ ที่ตกลงมา ??????❤️??

น้องเหมียวตัวนี้หลงเข้ามาในสนามกีฬาฮาร์ดร็อคแล้วจู่ๆก็เผลอจะตกจากอัฒจันทร์ชั้นบนโดยมีอุ้งเท้าข้างหนึ่งพยายามเกาะไว้อย่างหวาดเสียวในช่วงเกมแรก แล้วก็ตกลงมาตรงอัฒจันทร์ชั้นล่างโดยที่มีเหล่าแฟนๆทีมฟุตบอลต่างก็ช่วยกันเอา “ ธงชาติ “ สหรัฐอเมริกา ?? มาเป็น “ เปล “ มารองรับตัวแมวได้ทันเวลาและปลอดภัยแล้วค่อยนำตัวออกจากสนามได้อย่างปลอดภัย ?????❤️?

“ ในตอนแรกพวกเขาพยายามช่วยดึงตัวจากชั้นบนแต่ก็ไม่สามารถที่จะเอื้อมมือถึงได้แต่มันกลับยิ่งทำให้เจ้าเหมียวหวาดกลัวมากขึ้นแล้วพยายามจะเอาตัวเองลง “ เคร็ก โครเมอร์ ผู้บริหารทรัพยากรอาคารประจำมหาวิทยาลัยไมอามี่ซึ่งเป็นผู้ที่ตั๋วเข้ามาดูแล้วนำเอา “ ธงชาติ “ สหรัฐพร้อมกับ คิมเบอร์ลี่ ภรรยา มาในการแข่งขันในบ้านเกิด “ เจ้าเหมียวห้อยอยู่บนนั้นสักพักด้วยอุ้งมือทั้ง 2 ข้าง แล้วเหลือข้างเดียว ผมเนี่ยแบบว่า “ คุณพระช่วย น้องเค้าจะตกแล้ว ? “

ทันใดนั้นเคร็กและภรรยารวมทั้งคนอื่นๆก็ช่วยกันคลี่ธงชาติอเมริกาแล้ว “ กางออก “ แล้วคอยกะตำแหน่งรับตัวแมวได้ พอเจ้าเหมียวตกลงมาลงธงชาติตัวก็เด้งเกือบออกจากไปจากธงแล้วเหล่านักศึกษาก็ช่วยกันจับตัวไว้แล้วค่อยนำตัวออกไปนอกโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสนามกีฬา ??????

แมนนี่ ดีแอช โค้ชประจำทีมไมอามี่ ( ชื่อทีมเต็ม คือ ไมอามี่ เฮอริเคน ) เล่าว่าเขาเพิ่งมารู้เรื่องเจ้าแมวนี้หลังจากเกมการแข่งจบไปแล้ว โดยผลการแข่งขัน คือ สามารถเอาชนะทีมแอพพาเลเชี่ยน สเตท 25-23 ???

“ ผมไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย แต่ผมขอบอกเลยว่าถ้าเจ้าเหมียวนี้สามารถมาช่วยทีมเราในเกมรุกเขตแดงได้ล่ะก็ผมจะมอบทุนการศึกษาให้เลย ? “ ดิแอชเล่า

เจ้าแมวน้อยตัวหนึ่งพลัดหลงเข้ามาในสนามกีฬามหาวิทยาลัยไมอามี่ มลรัฐฟลอริด้า ในระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล แล้วเผลอลื่นตกจากอัฒจันทร์ชั้นบนโดยพยายามเอาอุ้งมือเกาะติดราวจับ ก่อนที่จะตกลงชั้นล่างโดยมีแฟยทีมฟุตบอลคนหนึ่งเอาธงชาติสหรัฐมากางเป็น “ เปล “ รองรับตัวแมวได้อย่างทันเวลาและปลอดภัยครับ ?????????❤️ ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )

โชคดีที่เจ้าแมวน้อยนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร สามีภรรยาครอบครัวโครเมอร์ก็ปลอดภัยดีเช่นกันมีเพียงรอยเปื้อนจากเครื่องดื่มที่หกลงตัวแมวแล้วสะบัดโดนนิดหน่อย ?????

“ มันช่างเป็นเรื่องที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในการแข่งกีฬาเลยค่ะ ? “ คิมเบอร์ลี โครเมอร์กล่าว

ตอนแรกเจ้าเหมียวพยายามเกาะติดราวระเบียงอัฒจันทรชั้นบน แต่เกาะไม่ไหวเลยตกลงมาโดยมีแฟนบอลบางคนกางธงชาติรองรับแมวไว้ได้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวออกไปจากสนามฟุตบอลได้อย่างปลอดภัย โชคดีที่แมวน้อยตัวนี้ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ??????❤️? ( ภาพไม่ระบุแหล่งที่มา )
คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่แมวหลงตัวนี้ตกลงมาจากอัฒจันทร์ชั้นบนลงมาโดยมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งกางธงชาติ สหรัฐอเมริกา รองรับตัวไว้ได้อย่างหวุดหวิด หวาดเสียวมากๆครับ ??? ( คลิปโพสโดย Xenotore ทาง ทวิตเตอร์ )

แปลจากบทความที่ลงใน White Wolf Pack

http://www.whitewolfpack.com/2021/09/florida-football-fans-use-us-flag-to.html

Leave a Comment